• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Áo đầm cho chó mèo – Tốp 9 kiểu áo nổi bật nhất

thucungcare

New Member
Trời trang dành cho thú cưng ngày càng dành được nhiều sự quan tâm của “Sen” cho các “Boss” của mình. Áo quần giúp chó mèo không bị lộ “hàng”. Trong một số trường hợp còn giúp bảo vệ sức khỏe cho các bé khi đi ra ngoài. Thời trang còn giúp chó mèo trở nên nổi bật và sành điệu hơn thu hút được sự chú ý và tình cảm của mọi người. Bài viết này Thú cưng care sẽ tổng hợp những kiểu áo đầm cho chó mèo dễ thương và cá tính nhất hiện nay.

1. Áo Hoodie Dog Baby cho chó lớn 10kg trở lên



Đây là kiểu áo khá dễ thương và cá tính dành cho những chú chó có kích thước lớn như Alaska, Golden, Husky, Becgie, Samoyed… có trọng lượng từ 10-50 kg.

Áo được làm chất liệu thun co giãn cao cấp. Thiết kế kiểu tay ngắn và có mũ với 3 màu sắc gồm : xanh dương, đỏ và đen. Có nhiều size phù hợp với kích thước và cân nặng của chó từ 3xl đến 9xl. Bạn đo kích thước chiều dài lưng, vòng cổ và vòng ngực cho chó của mình trước rồi chọn Size phù hợp trong phần chi tiết sản phẩm.

Xem mô tả chi tiết sản phẩm và mua hàng tại đây!

Áo Hoodie Baby Dog thiết kế tạo sự thoải mái và mát mẻ cho thú cưng. Giúp chó bạn trở nên nổi bật, năng động và đáng yêu hơn.


2. Combo 4 áo thun siêu đáng yêu cho chó mèo dưới 10kg



Áo thun được làm từ chất liệu mát mẻ không đổ lông, không làm bí da và phù hợp cho mọi mùa. Phù hợp cho chó có cân nặng dưới 10kg.

Áo được thiết kế theo kiểu áo thun ba lỗ dễ mặc, gọn gàng. Phía dưới phần bụng có chừa khoảng trống để các bé đi vệ sinh thoải mái, không bị vướng bận làm bẩn áo. Phần lưng áo được in hình các con vật với họa tiết dễ thương, ngộ nghĩnh. Hay in hình các đổi tuyển bóng đá nổi tiếng ở các quốc gia như Brazil, Đức, Ý..vv.

Áo có nhiều màu sắc dễ thương và kích thước khác nhau. Các bạn nên đo vòng cổ, vòng ngực và chiều dài lưng để chọn size phù hợp cho các bé của mình. Xem hướng dẫn đo và size ở phần chi tiết sản phẩm.

Xem mô tả chi tiết sản phẩm và mua hàng tại đây!

Với combo 4 áo thun siêu dễ thương và cũng siêu rẻ sẽ giúp thú cưng của bạn trở nên đáng yêu và nổi bật hơn.


3. Áo cho chó mèo (2 chân trước) có balo trên lưng



Đây là chiếc áo siêu dễ thương dành cho chó mèo dưới 9kg. Được thiết kế để xỏ vào hai chân trước của thú cưng. Vải được làm chất liệu tốt thoáng mát.

Áo có nhiều màu sắc dễ thương như trắng, vàng, hồng… Balo trên lưng áo có in họa tiết hoạt hình rất đáng yêu như mèo kitty, con bò sữa, con thỏ, hay minion…vv.

Áo thiết kế có nhiều size để lựa chọn. bạn đo kích thước cho các bé của mình trước rồi lựa chọn size phù hợp. Bảng size ở phần mô tả chi tiết sản phẩm.

Xem mô tả chi tiết sản phẩm và mua hàng tại đây!

Với chiếc áo hai chân với họa tiết dễ thương sẽ làm chó mèo của bạn trở nên cực kỳ đáng yêu khi ra ngoài.


4. Áo PiJaMa sành điệu cho chó mèo (áo đầm cho chó mèo)



Áo PiJaMa dành cho chó mèo được thiết kế với kiểu dáng sành điệu và sang trọng. Áo phù hợp với chó mèo dưới 9kg.

Chất liệu làm bằng vải kaki cao cấp. Kiểu áo thời thượng với họa tiết nhẹ nhàng kết hợp với màu sắc hài hòa. Khi mặc vào giúp thú cưng trở nên sành điệu hơn.

Áo thiết kế có nhiều size để lựa chọn. Bạn đo kích thước cho các bé của mình trước rồi lựa chọn size phù hợp. Bảng size ở phần mô tả chi tiết sản phẩm.

Xem mô tả chi tiết sản phẩm và mua hàng tại đây!

Áo PiJaMa là một lựa chọn nhẹ nhàng, tinh tế cho thú cưng nhỏ nhắn xinh xắn.


5. Áo mưa hình khủng long cho chó mèo



Áo mưa chó mèo giúp thú cưng không bị ướt dưới những cơn mưa bất chợt. Hay bạn có thể chở chó mèo đi dạo dưới trời mưa mà không sợ chúng bị ướt. Áo không chỉ giúp thú cưng khô ráo mà còn giữ ấm cho cơ thể bảo vệ sức khỏe tránh bị nhiễm lạnh do mưa dầm. Sản phẩm phù hợp với chó mèo dưới 10kg.

Áo được làm bằng chất liệu nhựa eva bền đẹp không thấm nước. Thiết kế có hình khủng long đáng yêu. Áo có nhiều màu sắc nổi bật giúp bạn có thể nhận ra thú cưng lúc trời mưa tối.

Áo thiết kế có nhiều size để lựa chọn. Bạn đo kích thước cho các bé của mình trước rồi lựa chọn size phù hợp. Bảng size ở phần mô tả chi tiết sản phẩm.

Xem mô tả chi tiết sản phẩm và mua hàng tại đây!


Với chiếc áo mưa từ nay bạn không còn phải lo lắng thú cưng của mình bị ướt nữa. Kiểu áo cũng rất dễ thương làm thú cưng nổi bật đáng yêu hơn.

6. Áo chó mèo 4 chân hình con vật ngộ nghĩnh (áo đầm cho thú cưng)



Áo 4 chân cho chó mèo được làm từ chất liệu vải len ấm phù hợp vào thời tiết mùa đông. Áo được thiết kế có kiểu dáng hình con vật ngộ nghĩnh đáng yêu như: Như hình bò sữa len, sư tử vàng, tuần lộc nâu, cao bồi cưỡi ngựa…vv.

Áo thiết kế phù hợp với chó mèo dưới 9kg. Bạn đo kích thước vòng ngực và độ dài lưng cho các bé trước để lựa chọn size phù hợp. Bảng Size ở phần mô tả chi tiết sản phẩm.

Xem mô tả chi tiết sản phẩm và mua hàng tại đây!

Với chiếc áo có hình dáng các con vật dễ thương sẽ tăng thêm độ đáng yêu cho chó mèo của bạn. Áo cũng có thể giúp giữ ấm cho các bé vào mùa lạnh.


7. Đầm Teddy nơ vải phong cách Hàn Quốc (áo đầm cho chó mèo)



Đầm dành cho chó mèo được thiết kế theo phong cách Teddy Hàn Quốc trẻ trung hiện đại. Giúp thú cưng trở nên dễ thương và nổi bật, tạo không khí vui tươi thoải mái khi gần gũi.

Đầm được làm từ chất liệu cotton cao cấp kiểu dáng sang trọng đáng yêu. Đầm phù hợp cho chó mèo dưới 6kg. Có hai màu đỏ và xám.

Áo thiết kế có nhiều size để lựa chọn. Bạn đo kích thước cho các bé của mình trước rồi lựa chọn size phù hợp kích thước đã đo. Bảng size ở phần mô tả chi tiết áo đầm.

Xem mô tả chi tiết sản phẩm và mua hàng tại đây!

Đầm Teddy phong cách Hàn Quốc sẽ làm thú cưng của bạn trở nên xinh đẹp, đáng yêu và nổi bật hơn bao giờ hết.


8. Áo mưa trong suốt cho chó mèo dưới 12kg (áo mưa cho thú cưng)



Áo mưa trong suốt giúp thú cưng được khô ráo khi ra ngoài dưới trời mưa. Thiết kế đơn giản thông thoáng giúp chó mèo thoải mái khi mặc.

Áo mưa được làm từ chất liệu nhựa EVA đảm bảo không thấm nước.

Áo phù hợp với chó mèo dưới 12kg. bạn đo kích thước các bé trước rồi lựa chọn size phù hợp với kích thước đã đo. Bảng size nằm trong phần mô tả chi tiết.

Xem chi tiết sản phẩm và mua hàng tại đây!

Với chiếc áo mưa trong suốt đơn giản từ nay chó mèo có thể đồng hành cùng với bạn dưới trời mưa. Thú cưng sẽ cảm thấy thoải mái khi mặc áo mưa mà vẫn quan sát được phong cảnh xung quanh.

Nếu bạn nuôi chó lớn có thể xem chi tiết áo mưa trong suốt cho chó lớn trên 12kg tại đây!


9. Áo Cowboy cho chó lớn



Áo thun cowboy cho chó lớn được thiết kế kiểu dáng 3 lỗ tay ngắn tạo sự thoải mái, cá tính cho chó cưng. Với chiếc áo này sẽ giúp chúng trở nên đáng yêu, nổi bật và cá tính hơn.

Chất liệu áo được làm bằng thun co giãn rất mịn và mát. Có nhiều màu sắc như xanh, đen, vàng, đỏ. Trên áo có nhiều họa tiết ngộ nghĩnh dễ thương càng làm tăng độ trẻ trung, năng động.

Áo phù hợp cho chó lớn có kích thước 8-45kg. Có nhiều loại size khác nhau. Bạn đo kích thước cho các bé của mình rồi chọn size phù hợp với kích thước đã đo. Bảng size ở phần mô tả chi tiết sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm và mua hàng tại đây!


Chiếc áo cowboy sẽ giúp cho “boss” của bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn khi ở nhà hoặc ra ngoài.

Hy vọng với những sản phầm áo đầm cho chó mèo trên sẽ giúp thú cưng của bạn trở nên nổi bật và đáng yêu hơn. Nó cũng thể hiện tình cảm và sự quan tâm của chúng ta dành cho các bé làm cho tình cảm giữa bạn và chúng càng khắng khít hơn.

Tìm hiểu thêm 10 kiểu nhà chuồng ổ tiện lợi dễ thương cho chó mèo tại đây!

Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và ủng hộ Thú cưng care!

(Nguồn: Thú cưng care tổng hợp)
 
Top