• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Ôi! Tình Yêu!

Câu chuyện bắt đầu từ 1 cô bé, cả đàn trắng muốt, mắt xanh biếc, chỉ có mỗi cô là có 1 đốm đen trên đầu như dính lọ nghẹ, mắt lại 2 màu. Mẹ vừa nhìn thấy là rinh về liền ko suy nghĩ cái hay đực. Đặt tên em là Natasha ĐiraĐớpKa, mà tên dài quá, gọi mãi em cũng chả thưa, cuối cùng còn 1 chữ cho dễ là "Méo"


Em yêu lắm nghịch ngợm tối ngày, cả nhà ai cũng cưng

Leo trèo kinh khủng

Và đã ra dáng thiếu nữ

Một sắc đẹp kinh hoàng
 
Và rồi 1 chàng trai tí hon xuất hiện, mẹ lại đặt 1 cái tên là Beckham, tuy nhiên cũng ko được đáp lại, nên cũng còn mỗi 1 chữ "Béc"!

Bị bà chị bắt nạt ngày đầu ngơ ngác mới về

nhưng càng ngày tình cảm càng lớn dần theo trọng lượng

Và hôm nay chàng được 7th, nặng gần 5kg

Luôn luôn sánh đôi cùng nhau, cả lúc giành ăn lẫn quánh lộn
 
Nhưng............trên đời quá nhiều chữ "nhưng", có 1 ngày, nàng đi theo tiếng gọi thể xác bỏ mặc phi công trẻ bơ vơ. Sau 2 tháng nặng nề và quạu quọ nàng đã hạ sinh 3 bé yêu yêu


CHàng ko màng nó là con của ai, luôn kề cận và chăm sóc hết mình hết sức. Lúc nàng mệt quá thiếp đi thì chàng thay ca chăm sóc vệ sinh cho tụi nhỏ




Tụi nhỏ ngủ yên hết rồi, chàng mới nhẹ nhàng đến bên cạnh người yêu. Ôi,tình yêu!
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Ôi, c ơi, sami nhà e chưa đẻ nữa! Tính từ ngày cho đi phối là 70 ngày rồi, hay có lẻ nào nó k dính với Gấu mà dính với thằng ku nhà e ko c?
Như ở đây e có nói nè
http://www.yeuthucung.com/topic/80958-q11-nhan-phoi-giong-anh-chang-ald-lai-34-mau-van-ang-cuc-ki-ham-gai-rat-to-con-va-cuc-khoe-sung-suc-gia-400k-bao-dau/page-10#entry705917
Sau khi đi phối về ngày 11/12 nó lại gào và mún giai tiếp nên thằn ku kia cg nhiệt tình giải quyết cho, vậy có lẻ nào....ko chị??? Rắc rối quá đi!
 

meonho124

Đi Muôn Nơi
Bao Linh 85 said:
Ôi, c ơi, sami nhà e chưa đẻ nữa! Tính từ ngày cho đi phối là 70 ngày rồi, hay có lẻ nào nó k dính với Gấu mà dính với thằng ku nhà e ko c?
Như ở đây e có nói nè
http://www.yeuthucung.com/topic/80958-q11-nhan-phoi-giong-anh-chang-ald-lai-34-mau-van-ang-cuc-ki-ham-gai-rat-to-con-va-cuc-khoe-sung-suc-gia-400k-bao-dau/page-10#entry705917
Sau khi đi phối về ngày 11/12 nó lại gào và mún giai tiếp nên thằn ku kia cg nhiệt tình giải quyết cho, vậy có lẻ nào....ko chị??? Rắc rối quá đi!
đợt trước mèo mẹ Beo nhà e đẻ lần đầu , lứa trước lứa bé Lô chửa đến 73 ngày mới sinh , vì lần đó nó tự sinh nên không trông được khi thấy bé mèo con thì nó đã lạnh băng cứng đờ từ lúc nào rồi , nhưng như vậy là không tốt , việc chửa lâu là có vấn đề . Mèo con chửa dài ngày bị già tuổi , bị to , khó đẻ, nước ối cạn , khả năng mèo con chết ngay từ trong bụng mèo mẹ cao . Cái lứa đầu của Beo con nó chít í , bé mèo nó đẻ ra là đực rất to , to như mèo con được mấy ngày tuổi ý , mà khả năng cao là chít ngay từ trong bụng mẹ rồi , vì lúc Beo đẻ em có ngủ nhưng nhớ là chả có tiếng mèo kêu , trong khi hồi bé Lô ra đời đúng ngày 63 ngày đó , Beo cũng tự đẻ tự rặn nhưng con bé ra đời là kêu chí chóe rất to .

Đợt đó con Beo bị mất mà e cứ nghĩ mãi , kể cả mình không trông lúc Beo đẻ nhưng khi bé con ra đời nó pải kêu rất to thì mình cũng biết ngay rồi hic hic , khả năng bé con đó bị già tuổi , chít trong bụng mẹ , tầm 60 ngày sờ bụng mèo mẹ thấy mèo con quận mình , đạp rất rõ , nổi hằn trên bụng mèo mẹ cơ , thế nhưng đến tầm 70 ngày sờ vào bụng mèo mẹ không còn thấy bé mèo con đạp mẹ nữa .... Khả năng thai bị yếu do già ngày hic .


Em đọc bài trước chị bảo sami phồi xong vẫn gào đực đó , phối xong mà vẫn gào thêm 1, 2 ngày nữa là không sao , nghĩa là vẫn đợt gào đực đó cơ chị . Còn nếu đã bình yên vài ngày rồi coi như là kết thúc đợt gào đực đc nhảy đó mà tự nhiên lại gào lại tiếp là chắc chắn không chửa -.- . Nếu bé lâu quá ngày như bé nhà chị đến tận 70 ngày rồi không chịu đẻ cần phải tính đến việc chửa giả , hoặc đã quá già ngày phải chú ý theo dõi lắm đó chị .

Còn nếu mà bé đực của nhà c nhảy đợt đó có thể là bé chửa với bé đực nhà c thôi nên c phải tính lại ngày ,

Nhưng mà c chú ý điều này nha , mèo cái xác định chửa thật sự rồi thì không cho mèo đực nhảy , mèo đực nhảy lúc mèo cái đang mang thai dễ làm mèo cái sảy và sinh non .
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
meonho124 said:
Nhưng mà c chú ý điều này nha , mèo cái xác định chửa thật sự rồi thì không cho mèo đực nhảy , mèo đực nhảy lúc mèo cái đang mang thai dễ làm mèo cái sảy và sinh non .
Trc hết c cám ơn e rất nhìu nha
C đã xét vấn để chữa giả từ lâu, coi các bài nói về nó, họ có đề cập đến hien tượng đó sẽ tự biến mất f k e? Còn sami là nó tăng cân và bụg to dần đều, bụng có loi nhoi lúc nhúc rõ ràg, sờ vô thấy hằn or gồ lên.hno có bế đi thú y định siêu âm mà chưa làm việc nữa e ạh,
Hno cho đi phối về, gần 2 tuần sau sami lại ưỡn ẹo, sở dĩ c vẫn để bé đực ở nhà leo lên là vì c cg nghĩ vẫn còn gào vậy, chắc ko dính rồi, còn ku kia nó là lính mới tập sự nên trông bùn cuòi quá c để xem thế nào, vì cg thấy " chưa đâu vào đâu cả", nhg cứ làm 2,3 ngày v ai bít nó có "ăn may" khi nào ko, nên h thành ra cớ sự như vầy đây!
nếu siêu âm thì có cho kết quả tuổi thai lun ko e? Để bít còn xử lý nữa, Chứ nếu của bé cho đi phối thì h là phải mổ lấy baby ra phải ko, còn nếu của thằg ở nhà thì phải tầm 10ng nữa mới đẻ, mà nếu ko bít tuổi thai thì mổ ra lại hoá ra baby còn non
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Hnay đi siêu âm, kết quả thai mới đc 7 tuần 2 ngày thôi, còn tầm trên 1w nữa bé mới sinh,hị hị....hoá ra thằng ku ở nhà là tác giả của cái bầu
 
Ô hoá ra là vậy hả Bảo Linh? èo, đa phu nó rắc rối thế đấy,híhí....Thôi biết vậy là yên tâm rồi em, g chuẩn bị cho bả lâm bồn được rồi.
Chị khoe tiếp hình tụi nhỏ nà, ông ba hờ ổng take care kĩ càng ghê lun, lâu lâu hứng chí quá cắn hơi đau chút thôi
Bé cái út ít và cũng nhút nhát nhất

Bé cái xinh nhất

Bé đực to con mà cũng lanh nhất
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Trời ơi, mấy đứa nhỏ càng lớn càng ra màu đẹp quá c ơi, nhất là xám và tam thể có bộ lông vằn sọc đẹp quá đi! >.<
Bởi vậy cg tuỳ vào đời ông bà cụ kị nữa mà baby có đủ màu, còn như bé vợ 1 cg phối với gấu mà cho ra toàn trằn k ák chị!

Con gái hư quá, hqua e bắt lên đặt giữa đùi hỏi sami rằng "nói cho mẹ bít ngay con có bầu với thằng nào, đứa nào là tác giả đây hả?" Mặt nó ngố ra nhìn e, e lại bảo "hay mày cũng chả bít lun!" Thế là nó "meooooooo" 1 phát, vậy là thừa nhận rồi còn j, nó cg k bít lun!
Sáng nay siêu âm, cg kể rõ sự tình bs cg bảo vậy chắc của thằng 2 rồi, chứ mèo 2th là nó đẻ rồi, siêu âm tim thai bình thuờg, thấy em bé ngọ quoậy, ra kết quả thai đc 50 mấy ngày thôi, mừng dễ sợ, cái thằng tẩm ngẩm tầm ngầm mà cg sút lọt lưới mới ghia!

Thương thằng ku nhà c thế, nui con tu hú mà mặt trông hạnh phúc chưa kìa!
 
Hihi....con gái em nó cũng đâu biết được là thằng nào, thôi miễn khoẻ mạnh thì mình có cháu ngoại là được rồi em ha!
Không biết gen thế nào, nhưng mẹ của bé mèo trắng cũng toàn cho ra trắng muốt cả đàn ko hà, mấy đàn luôn cũng ko có 1 con nào màu khác hết, trong khi mèo bố màu vàng rồi màu ruốc ruốc cũng vậy luôn.
Bởi mới nói cái thằng Béc nhà chị nó yêu sâu đậm quá rồi nên làm tu hú 1 cách sung sướng! Mà nó bị cái tật hay giỡn, giỡn 1 hồi là như thằng khùng làm mạnh tụi nhỏ, thế là tụi nó la thất thanh, con mẹ nhìn dửng dưng. Trong khi mình vừa ẵm con nó lên 1 cái là nó bay tới, kêu meo meo giống như hỏi "làm gì con tui vậy?", còn lấy tay khều đòi con lại nữa. Thấy géc!
Khi nào có tin vui nhớ loa loa cho chị biết liền nhen Bảo Linh.
 
Top