• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đà Nẵng Đà Nẵng PETSTORE- siêu thị vật dụng, phụ kiện, thức ăn cho chó mèo tại đà nẵng

phoenixlonely8x

YTC Developer
PETDN-THẾ GIỚI THÚ CƯNG là cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và chia sẻ những lời khuyên, kinh nghiệm bổ ích để khách hàng có thể chăm sóc cho thú cưng của mình một cách tốt nhất. Sứ mệnh của chúng tôi là phục vụ cho thú cưng của bạn xinh đẹp, khỏe mạnh hơn và khiến cho khách hàng thật sự hài lòng.Hiện nay, chăm sóc các con vật đang được rất nhiều người quan tâm, và cũng không ít dịch vụ hỗ trợ điều này. PetDN là một trong siêu thị hàng đầu ở đà nẵng về dịch vụ chăm sóc chó mèo, bao gồm: thời trang, đồ dùng, dịch vụ khác…Với dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí, Đến với PETDN- thế giới thú cưng để sở hữu những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất, chất lượng nhất để đảm bảo thú cưng của bạn một cuộc sống sung túc và hạnh phúc….
Hình thức thanh toán đa dạng khi mua sản phầm của PETDN- thế giới thú cưng như mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, chuyển khoản, giao hàng tận nhà sẽ đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.Ship hàng miễn phí tận nhà nội thành đà nẵng cho các hóa đơn từ 200.000 VNĐ trở lên.
Ship hàng đến mọi miền tổ quốc với dịch vụ vận chuyển phù hợp, an toàn nhất, chi phí thấp nhất cho khách hàng.




PETDN- thế giới thú cưng
- Địa chỉ: Số 33 đường tiên sơn 11, hòa cường nam, hải châu, đà nẵng
- Điện thoại tư vấn: 0989.288.470
- Website tra cứu sản phẩm:
www.petdn.com


: PETDN-thế giới thú cưng- Siêu Thị Chó Mèo – 33 tiên sơn 11, hòa cường nam, hải châu, đà nẵng - Pet Shop - Đồ chơi cho chó mèo - Cửa hàng bán đồ cho chó mèo - Áo cho chó mèo - Phụ kiện cho chó mèo - Mua bán chó mèo các loại - Đại lý cung cấp - Thức ăn chó mèo - Phụ kiện chăm sóc chó, mèo
- Facebook cập nhật các thông tin sản phẩm mới:


Xem thêm các sản phẩm dành cho các bé cún và miu từ to đến nhỏ, từ cao cấp đến bình dân tại đây:http://petdn.com/sanphamchomeo-d30.html
 
Top