• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đàn poodel mới vừa chào đời và bố bé nhận phối giống .

hongngoc200049

YTC Developer
Hôm nay mình mới vào lại diễn đàn , xin chào tất cả các bạn nhé . chúc tất cả mọi ngưới 1 năm mới an khang thịnh vượng và sẽ có 1 thành viên cún con xinh xinh cho nhà mình nhé . Đầu năm mới này nhà mình lại chào đón các bé Toy poodel ra đời , các bé chào đời vào lúc 1h ngày 1 tháng 1 năm 2014 , đây là lứa thứ 2 của vợ chồng bé . mong rằng các bé sẽ khỏe mạnh như bầy trước để đù ngày đủ tháng về nhà mới , nếu bạn nào không nóng ruột thì mình nhận đặt gạch các bé từ bây giờ , các bé sẽ được giao vào lúc 2 tháng tuổi sau khi đã tiêm ngừa 7 bệnh mũi đầu và bao luôn mũi tiêm thứ 2 nên an tâm về sức khoẻ cũng như không phải tốn phí tiêm ngừa thêm . bố mẹ các bé đều do nhà nuôi rồi đẻ nên rất cưng chiều nên an tâm về chất lượng nhé , mời các bạn ghé vào https://www.facebook.com/hongngoc.nguyen.3785 để làm wen hehe . các bạn xem tin vui lòng úp phụ cho các bé và bố các bé tìm thêm vợ nhé , mình cảm ơn nhiu . Đây là hình ảnh bố mẹ và những ngày đầu của các bé.

Bố mẹ của các bé đều mặt ngắn hết nhé .




Mẹ bé lúc gần sanh .


Các bé lúc vừa chào đời .


Bé được 4 ngày tuổi .


Các bé được 7 ngày tuổi và đã được tháo đuôi.
.


Dưới đây là tin củ lứa poodel trước của nhà mình , các bé đã về nhà mới và hiện giờ đều khỏe mạnh , mời các bạn xem qua nhé.

Gia đình bé toy nhà mình hạ sinh được 4 bé , bảo đảm thuần chủng , các bé lần lượt đã có chủ , nay còn lại 1 bé gái , bé rất thông minh và lanh lợi , đã biết đi vệ sinh đúng chổ nhé , bé sinh ngày 8/7/13 đã sổ lãi và chít ngừa mũi đầu , nếu cần mình sẽ bao luôn mũi thứ 2 . nay bé tìm chù mới nhé . bảo đảm sức khỏe tốt. LH : 0903970229 . Mình chào đón tất cả mọi người đến nhà giao lưu cùng các bé nhé .

Hình của bé khi được 40 ngày tuổi nhé , tròn 2 tháng bé sẽ xinh hơn nhiều .


Video bé vui đùa bên bố mẹ bé . moi cac ban chọn liên kết bên dưới để xem nhé.
http://www.youtube.com/watch?v=nILVj7AeLp0&feature=youtu.be

Dưới đây là hình ảnh gia đình bé. màu sáng nhất và xinh nhất là bé nhé .








Đồng thời bố các bé là toy poodel Thái màu nâu đỏ nhà mình nhận phối giồng cho các bé gái có nhu cầu , mình lấy giá mềm , bao đậu bao luôn người đỡ nhé , bé khá đẹp trai , lanh lợi , biết làm trò , hiện tại nhà bé cũng đã có vợ và đã cho ra đời 4 sản phẩm , nay bé cần tìm thêm vợ , các bạn lưu số ĐT của mình để tiện liên lạc khi cần , LH : 0903970229 ( không SMS nhé ) . Cảm ơn ác bạn đã quan tâm........

Hình bé trai và vợ con của bé


Đây là vợ chính thức của bé .






Vợ bé đang mang thai nên nhỏng nhẻo


Sao không nhìn em


Sản phẩm của vợ chồng nhà bé nè. các bé mới 2 ngày tuổi




 

hongngoc200049

YTC Developer
LH : 0903970229 . Mình chào đón tất cả mọi người đến nhà giao lưu cùng các bé nhé . minh ít vào web lắm , nên các bạn thông cảm mình kg tra lời được , nếu thật sự cần vui lòng gọi để nói chuyện rõ ràng hơn nhé, cảm ơn các bạn đã quan tâm.
 

hongngoc200049

YTC Developer
Hôm nay mình mới vào lại diễn đàn , xin chào tất cả các bạn nhé . Noel này nhà mình lại chào đón các bé Toy poodel ra đời , đây là lứa thứ 2 của vợ chồng bé . mong rằng các bé sẽ khỏe mạnh như bầy trước , các bạn xem tin vui lòng úp phụ cho bố các bé tìm thêm vợ nhé , mình cảm ơn nhiu .
 
Top