• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đá tốt ở Girona, Barca 'lật mặt' ngay sở hữu trung vệ của chính bản thân mình

Đóng tầm quan trọng quan yếu giúp team bóng xứ Catalan giật ngôi đầu La Liga, cầu thủ đang được cho mượn của Barcelona đang đứng trước ngã bố trục đường, theo Barcablaugranes. Eric Garcia đã tranh tài phải chăng cho Girona, giúp team bóng này vươn lên dẫn đầu bảng, trong khi câu lạc bộ chủ đạo của anh đứng tại đoạn thứ tư. Đến với tỷ lệ kèo tv

Vẫn chưa rõ ràng ngày mai của Garcia sẽ ra làm sao, khi đa dạng nguồn tin nhận định rằng anh muốn ở lại trong tương lai với Barcelona hoặc đc xuất bán cho 1 câu lạc bộ bắt đầu vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. một hiệp đồng cho mượn khác sẽ khó có thể ra mắt.

Garcia đã đc Barcelona ký hợp đồng để trở thành nhân tố then chốt & là cầu thủ đá chính cho Luis Enrique ở team tuyển quốc gia Tây Ban Nha, mà giá trị của anh đã xuống phải chăng ở mùa giải sớm muộn một số trận biểu diễn tệ hại.

Xem thêm: https://boosty.to/tintucnhanh24h/posts/20e81d2c-a015-44c3-94d0-399cbfd32203?share=success_publish_link

Barcelona muốn chiếc bỏ Garcia để tiết kiệm khoản lương lậu của anh, và chúng ta bắt buộc thuyết phục trung vệ này bằng lòng rời đi. các gì đã diễn ra tính từ lúc đấy thật bất thần, lúc Garcia đang đá bao gồm cho 1 team nhưng mà không người nào mong đợi sẽ đứng ở trong phần trước hết.

gần đây, Garcia không nằm ở kế hoạch của câu lạc bộ, nhưng mà hiện nay sở hữu một số quan niệm nhận định rằng Barcelona có thể tìm được một khoản tiền xu kha tương đối bằng bí quyết cung cấp 1 hậu vệ khác & giữ Garcia lại lâu dài.

nếu như ko, Barcelona sẽ kỳ vọng rằng bây giờ trị giá ủy quyền của trung vệ này nâng cao lên, để chúng ta có thể có đc một khoản tiền vàng to trong những năm tới. Hãy đến bong da ty le ma cao
 
Top