• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

[Đã bán hết] 2 em chó ta đực + cái gần 2 tháng tuổi

HaThaoLy

New Member
Misadinh said:
Chào mọi người ^^

Chó ở nhà vừa đẻ, mình giữ lại 1 để nuôi và muốn bán 2 em chó. 2 em này khá là giống nhau, không biết có phải sinh đôi không, nên mình đăng hình 1 đứa thôi nhé.

2 em ấy là chó đực ạ, lưỡi có 1 đốm, vằn ở ngực đẹp, ăn dễ và cũng hay nghịch, Mấy bữa mình đem qua nhà bạn cho nó ở mấy ngày thì không thấy la hét đòi mẹ, đi vài vòng được cho ăn uống xong là giỡn rồi! : D

Số đt 01998 25 35 65, mình định bán 1 em là 400k nhưng chắc là chỉ cho đi khi gặp người mình thấy yên tâm.


chó ta mà đắt zậy
 

Misadinh

New Member
HaThaoLy said:
chó ta mà đắt zậy
Giá có thể linh hoạt, miễn là nó có được nơi tốt để ở. Nhưng trên mạng thì mình ko để ko vì mình thấy nhiều người nghĩ chó ta thì có gì đâu, rẻ tiền thì đi xin, nhưng mấy người nuôi tử tế tình cảm.
 

Animal's

New Member
Đúng đó bạn,cứ ra giá như thế,nhưng nếu cảm nhận đc ai biết yêu thương nó thì tặng hoặc lấy tiền vía thôi. Chứ thường thì cái gì tự nhiên có thì hiếm ai biết trân trọng,nhất là với 1 con chó. Đôi khi bỏ tiền ra mua còn chưa chắc là đối xử tốt với nó,huống gì là cho ko.Chúc cho bé sớm tìm đc chủ tốt.
 

Pet Xì Trum

YTC Developer
Misadinh said:
Chào mọi người ^^

Chó ở nhà vừa đẻ, mình lúc đầu định giữ lại 1 để nuôi và muốn bán 2 em. Nhưng nay vì một số lý do mà phải tìm chủ cho cả em này nữa dù rất rất thích.

1. [Đã bán] Em này là đực, lưỡi có 1 đốm, vằn ở ngực đẹp, ăn dễ và cũng hay nghịch, Mấy bữa mình đem qua nhà bạn cho nó ở mấy ngày thì không thấy la hét đòi mẹ, đi vài vòng được cho ăn uống xong là giỡn rồi! : D


2. Em ấy là đực, rất giống em số 1 nhưng mặt xám hơn, lông sát, đuôi cong, có vằn ở ngực, ăn tốt, nghịch nhưng không phá đồ, tí tuổi đầu nhưng đã biết sủa người lạ.


3. Em này là cái, lông sát, đuôi cong, đốm lưỡi, 4 mắt rõ ràng, vằn ở ngực và 4 chân, màu rất cân xứng. Bé này ăn tốt và ngoan.

Số đt 01998 25 35 65, mình định bán 1 em là 400k nhưng chỉ cho đi khi gặp người mình thấy yên tâm.
nếu mình mua 1 cặp bạn có bớt hok bạn? vì mình là học sinh nên rất iu thương cún
 

Pet Xì Trum

YTC Developer
mình là shop bán chó samoy, Alaska. nhưng nhà mình nuôi 1 bé Samoy, Alaska, và 1 bé chó ta, mình kím thêm bạn cho tụi nó
 
Top