• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.
MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VÀ LG ĐÂU LÀ SẢN PHẨM CHIẾM ƯU THẾ HƠN


Máy lạnh âm trần là loại máy lạnh có khả năng làm mát ở những không gian có diện tích rộng, vừa có khả năng làm mát tốt vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, theo đánh giá của người tiêu dùng thì Daikin và LG đang thuộc top những thương hiệu bán chạy nhất dòng sản phẩm máy lạnh âm trần. Vậy máy lạnh âm trần Daikin và LG đâu là sản phẩm chiếm ưu thế hơn, cùng Điện máy Hải Long Vân tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!










  1. Máy lạnh âm trần là gì?


Máy lạnh âm trần là dòng máy lạnh được thiết kế lắp đặt chìm phía bên trên trần nhà, với dàn lạnh cassette được ẩn đi, phần nhô ra ngoài chính là mặt nạ của máy lạnh âm trần.



Cấu tạo



  • Dàn nóng: được cấu tạo bởi quạt và máy nén, mức tiêu thụ đạt đến 95% điện năng nên dàn nóng được xem là bộ phận tiêu tốn điện năng của máy lạnh.
  • Dàn lạnh: được cấu tạo bởi quạt và board điều khiển nên mức tiêu thụ của nó chỉ tốn khoảng 5% so với tổng lượng điện tiêu thụ cho cả hệ thống.
  • Phụ kiện khác: ống dẫn gas, dây điện điều khiển, dây điện động lực







  1. Daikin & LG - Hai thương hiệu máy lạnh âm trần chiếm ưu thế hiện nay


Daikin là một tập đoàn đến từ Nhật Bản, là một trong những nhà sản xuất thiết bị máy lạnh lớn nhất thế giới. Daikin có mặt tại Việt Nam vào năm 1995 do Công ty Việt Kim (tiền thân của Daikin Việt Nam) phân phối. Thương hiệu Daikin luôn được khách hàng biết đến với chất lượng sản phẩm tốt, hoạt động hiệu quả, độ bền cao, luôn là một trong những sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng.



LG là viết tắt của Lucky Goldstar, là một trong 5 tập đoàn gia đình nổi tiếng nhất thế giới của Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 1958, LG đã và đang là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ là tăng trưởng không ngừng nhờ vào những công nghệ tiên tiến bậc nhất, trong đó các sản phẩm máy lạnh âm trần của LG được tích hợp rất nhiều những công nghệ đó. Đây cũng là một thương hiệu luôn đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng khi sử dụng.










  1. So sánh máy lạnh âm trần Daikin và máy lạnh âm trần Panasonic


Tiêu chíDaikinLG
Công nghệNhật BảnHàn Quốc
Xuất xứThái Lan, MalaysiaThái Lan
DòngTiêu chuẩn và InverterInverter
Công suất1.5HP-6.0HP1.5 HP-5.5HP
Môi chất lạnhR410 (tiêu chuẩn), R32 (Inverter)R32
Giá tham khảo18.800.000-51.100.00018.850.000-41.000.000
Bảo hành1 năm dàn lạnh và 5 năm dàn block1 năm


Thiết kế
Thiết kế sang trọng và hiện đại, tất cả các công suất đều có thiết kế đồng nhất, mặt nạ có thiết kế đồng nhất 950x950 rất thuận tiện cho việc lắp đặtDàn lạnh với thiết kế mỏng và chiều cao nhỏ gọn chiếm ít không gian và diện tích hơn so với các hãng máy lạnh âm trần khác. Thiết kế này đã dành được giải thưởng IF của LG với sự đan xen giữa nét đẹp giản dị và hiện đại.






Tính năng
- Có thể làm lạnh nhanh trong vòng 20 phút
-Công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm 30% điện năng.
-Chức năng Econo giúp hạn chế tối đa dòng điện năng tiêu thụ, ngăn ngừa CB khi bị quá tải, tăng hiệu suất hoạt động của máy.
-Công nghệ Intelligent eye cảm biến hồng ngoại cho phép dò tìm chuyển động và từ đó tự điều chỉnh bằng cách tăng giảm nhiệt độ phù hợp.
-Tự động đảo chiều gió để không khí mát được phân phối đều khắp phòng.
- Phin lọc xúc tác quang Apatit titan hấp thụ các loại bụi cực nhỏ và loại bỏ mùi hôi, nấm mốc, giúp không khí trong nhà luôn tươi mới
-Hiệu suất làm lạnh nhanh hơn 30% so với các model cũ, giúp làm lạnh không gian nhanh chóng
-Trang bị cảm biến áp suất giúp làm lạnh nhanh.
-Màng lọc khí PLASMA giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, mùi hôi, mang đến nguồn không khí trong lành, tươi mát.
-Trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện.


Nhược điểm
-Giá thành cao hơn các máy cùng công suất
-Chi phí lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng cao
-Giá thành khá cao so với dòng máy lạnh treo tường.
-Chi phí lắp đặt sẽ cao hơn khoảng 50% so với dòng máy lạnh treo tường vì chi phí nhân công và vật tư lắp đặt khá cao.

Không gian
Dải công suất đa dạng phù hợp với những không gian có diện tích từ nhỏ đến lớn: phòng khách, căn hộ, nhà hàng, showroom,…
Dải công suất hoạt động từ 1.5 HP- 5 HP có thể làm mát tất cả các không gian từ nhỏ đến lớn, chẳng hạn như nhà riêng, văn phòng, trường học hay trung tâm mua sắm,...


  1. Nên chọn mua máy lạnh âm trần Daikin hay máy lạnh âm trần LG


Máy lạnh Daikin hay máy lạnh LG đều có những công nghệ hiện đại, tính năng tốt, hoạt động êm ái. Việc nên lựa chọn máy lạnh của thương hiệu nào bạn cũng sẽ an tâm để hưởng thụ bầu không khí trong lành.










Nếu bạn là người yêu thích những thương hiệu nổi tiếng và muốn sở hữu một chiếc máy lạnh thương hiệu với đa dạng công suất, chất lượng tốt, bền bỉ, hoạt động êm ái thì máy lạnh âm trần Daikin sẽ là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn so với máy lạnh âm trần LG.



Mặc dù, máy lạnh âm trần LG có giá thành rẻ hơn, tuy nhiên với thiết kế hiện đại, sang trọng, đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều không gian riêng biệt, công nghệ Inverter được LG tích hợp trên tất cả các dòng máy lạnh âm trần, giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, là một sản phẩm đáng để đầu tư.



  1. Đại lý chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt trọn gói máy lạnh âm trần chuyên nghiệp, uy tín


Máy lạnh âm trần sở hữu nhiều công nghệ nổi bật, thích hợp lắp đặt cho không gian sang trọng như: Nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty, biệt thự,… Bạn cần tìm đơn vị uy tín và có kinh nghiệm tư vấn, lắp đặt nhằm đảm bảo mang lại giá trị sử dụng điều hòa tốt nhất cho dự án khách sạn của mình? Hải Long Vân hiện nay được biết đến là đơn vị bán máy lạnh âm trần giá tốt nhất mang đến giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư nhất cho các chủ đầu tư.



Đến với Hải Long Vân, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất:



  • Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường, Hải Long Vân tự tin là đơn vị lắp đặt và thi công máy lạnh âm trần với giá rẻ nhất và chuyên nghiệp nhất miền Nam.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, báo giá và tư vấn chuyên nghiệp nhất mang đến cho bạn một sản phẩm giá rẻ, vừa túi tiền và thi công máy nhanh nhất, đúng tiến độ bàn giao.
  • Máy lạnh âm trần tại Hải Long Vân nói không với hàng kém chất lượng, cam kết hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện và có giấy chứng nhận CO – CQ và hóa đơn chứng từ đầy đủ.
Liên hệ Hải Long Vân qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7) để được tư vấn và báo giá tốt nhất.










>>>Bài viết tham khảo:



  1. Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
  2. Những thông tin cần biết về máy lạnh âm trần cassette
  3. Thi công ống đồng máy lạnh
  4. Lắp đặt máy lạnh âm trần tốt nhất cho văn phòng công ty giá rẻ tại TPHCM
  5. Máy lạnh âm trần – Hãng nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn?
 
Top