• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Địa điểm bán cao su chặn lùi ô tô hàng loại 1 chất lượng rẻ nhất HCM

mkt134trang

New Member
Công ty Poliva cung cấp Cục chặn bánh xe bằng cao su – Cam kết hàng nhập khẩu chính hãng với giá rẻ nhất – CHỈ 138.000 VNĐ. Công ty CP Poliva nhận giao hàng toàn quốc, chính sách bảo hành và hậu mãi tốt sau bán hàng.

Giới thiệu chung về cao su chặn lùi bánh xe
Cục chặn bánh xe cố định là một trong những thiết bị giao thông tầng hầm quen thuộc được sử dụng rộng rãi hiện nay. Phối hợp với gờ giảm tốc, ốp góc cột, Cục chặn bánh xe cố định đã tạo thành bộ 3 thiết bị phải trang bị trong bãi để xe, tầng hầm tòa nhà, kho hàng, nhà máy…


Công dụng chính của cục canh bánh xe chính là cố định vị trí bánh xe ô tô, xe máy giúp đưa xe vào vị trí tốt nhất và giảm thiểu tối đa được các va chạm đáng tiếc với các phương tiện giao thông hay các vật dụng khác.

Cục chặn bánh xe được làm từ chất liệu cao su cao cấp có độ đàn hồi tốt, chịu được tác động mạnh và trọng lực của các phương tiện giao thông. Nhờ vậy mà cục chặn không bị móp méo trong quá trình sử dụng. Trên phần thân cục chặn được dán lớp phản quang màu vàng vô cùng nổi bật. Nhờ lớp phản quang này mà người tham giao thông có thể quan sát từ xa, nhìn rõ ngay cả trong bóng tối.


Mua Cục chặn bánh xe cố định cao su giá rẻ, chất lượng tại Công ty Poliva
Với những tác dụng tuyệt vời kể trên việc cao su chặn lùi bánh xe được mua nhiều và sử dụng phổ biến là điều đương nhiên. Do “cầu” tăng nên nguồn “cung” cũng khá dồi dào. Cụ thể trên thị trường có rất nhiều thương hiệu phân phối bán thiết bị giao thông tầng hầm - Cục chặn bánh xe tầng hầm, ốp góc cột, gương cầu lồi…

Công ty Poliva tự hào là đơn vị đã có thâm niên kinh doanh các thiết bị giao thông tầng hầm để xe hơn 10 năm qua. Sản phẩm của Công ty Poliva được phân thành hàng nhập khẩu chính hãng, hàng Việt Nam chất lượng cao… Mỗi một sản phẩm chúng tôi đều có thông tin xuất xứ rõ ràng để người mua an tâm nhất khi chọn lựa.

Hiện cục canh bánh xe cao su công ty CP Poliva có các loại và giá như sau:

Cục chặn cao su kích thước 560 x 150 x 100 mm: 138.000 VNĐ

Cục chặn cao su Việt Nam kích thước 560 x 150 x 100 mm: 178.000 VNĐ

Cục chặn bánh xe tầng hầm cao su pha nhựa: 109.000 VNĐ




Mức giá trên đảm bảo vô cùng cạnh tranh và là mức giá thấp nhất trên thị trường (tất nhiên không so sánh với hàng nhái, hàng loại 2 đội lốt loại 1). Ngoài ra Poliva còn có thêm các ưu đãi hậu mãi khác khi mua hàng, có chiết khấu với đơn hàng giá trị lớn. Bởi vậy, hãy yên tâm rằng nếu bạn mua sỉ, làm đại lý của Công ty Poliva thì yên tâm về nguồn hàng và giá cả.


Để được tư vấn và biết được giá nhanh nhất về tất cả các sản phẩm thiết bị giao thông nói chúng và Cục chặn bánh xe tầng hầm nói riêng, bạn hãy Liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của do Poliva cung cấp theo Đường dây nóng 0968498888. Chúng tôi tự tin sẽ làm bạn hài lòng!
 
Top