• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Địa chỉ đình chỉ thai an toàn tại TP Vinh Nghệ An

dakhoaleloi

Member
Khi chị em có ý định bỏ thai thì việc lựa chọn được một cơ sở đình chỉ thai an toàn tại TP Vinh, Nghệ An chính là việc giúp cho chị em bảo vệ sức khỏe sinh sản toàn diện; tránh những biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Một số lưu ý để giúp cho quy trình đình chỉ thai an toàn
Đình chỉ thai là biện pháp chấm dứt sự phát triển của thai nhi bằng việc sử dụng thuốc hoặc áp dụng kỹ thuật ngoại khoa tiên tiến. Khi thực hiện thủ thuật này có thể sẽ tác động đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của chị em; nếu như quá trình thực hiện không an toàn.

Để không xảy ra bất cứ sai só hoặc rủi ro, biến chứng nguy hiểm nào thì chị em nên lưu ý một số vấn đề sau:

+ Nghiêm cấm hành vi tự ý thực hiện bỏ thai tại nhà bằng những loại thuốc tràn lan trên thị trường, hoặc các bài thuốc dân gian. Bởi vì, điều này có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm khác như: sót thai, băng huyết, nhiễm trùng tử cung,...

+ Nếu sau khi kiểm tra sức khỏe, chị em mắc phải các bệnh viêm - nhiễm phụ khoa hoặc các bệnh lý ảnh hưởng đến việc bỏ thai thì cần phải điều trị bệnh trước khi đình chỉ thai.

+ …

Quy trình đình chỉ thai
1. Lấy mã số thăm khám

2. Kiểm tra lâm sàng

3. Tiến hành phá thai

4. Tái khám

>>> Xem chi tiết: Địa chỉ đình chỉ thai an toàn tại TP Vinh Nghệ An

Liên hệ với Phòng khám đa khoa Lê Lợi qua Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamphathaitaitpvinh/
 
Last edited:
Top