• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Địa chỉ chữa bệnh giang mai ở Vinh hiệu quả nhất

dakhoaleloi

Member
Giang mai là căn bệnh xã hội, do loại xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra. Khi bạn không may mắc phải căn bệnh này, thì cần tìm được một Địa chỉ chữa bệnh giang mai ở Vinh hiệu quả nhất là việc rất cần thiết.

Lý do nên điều trị bệnh giang mai ở cơ sở y tế có uy tín
Giang mai do xoắn khuẩn Treponema Pallidum và lây nhiễm chính qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra, còn bệnh còn có thể lây nhiễm do dùng chung đồ cá nhân, tiếp xúc vết thương hở, đường máu, hoặc lây từ mẹ sang con.

Khi xâm nhập vào cơ thể, xoắn khuẩn giang mai thường ủ bệnh trong thời gian từ 3 - 90 ngày. Khi kết thúc thời gian này thì cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện các nốt sần, săng giang mai tại nhiều vị trí khác nhau. Vị trí phổ biến nhất thường gặp nhất là ở cơ quan sinh dục nam, và cơ quan sinh dục nữ. Đây là vị trí rất nhạy cảm và quan trọng ở cả phái nam và nữ.

Các biến chứng bệnh giang mai gây nên
+ Giang mai gây tác động đến chất lượng đời sống: Khi người bệnh xuất hiện các nhiễm xoắn khuẩn giang mai thì khiến cơ thể luôn có cảm giác khó chịu. Những vết lở loét, nốt sần chảy nhiều dịch tại cơ quan sinh dục hoặc nhiều vị trí khác trên cơ thể. Điều này sẽ gây tác động rất lớn đến vấn đề sinh hoạt, công việc và đời sống người bệnh.

+ Giang mai ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục: Khi bị bệnh giang mai sẽ khiến người bệnh có tâm lý e ngại, lo sợ, và mất cảm giác hưng phấn quan hệ tình dục. Khi tình hình này kéo dài sẽ làm suy giảm ham muốn và rạn nứt tình cảm vợ chồng.

+ Giang mai dễ lây nhiễm sang bạn tình: Người mắc giang mai không chỉ gây tổn thương cho bản thân họ, mà xoắn khuẩn giang mai còn lây truyền sang bạn tình nếu quan hệ hoặc có tiếp xúc thân mật.

+ Giang mai gây tác động lớn đến sức khỏe: Khi bệnh ở mức độ cuối thường gây cho người bệnh đau nhức ở các chi; rối loạn chức năng co thắt; mù lòa và ảnh hưởng đến nội tạng, các bệnh về xương khớp. Các biến chứng này sẽ gây tác động đến sức khỏe và thậm chí là tính mạng.

Ngoài ra, giang mai ở phụ nữ mang thai sẽ gây lây nhiễm cho bào thai. Điều này khiến cho trẻ bị giang mai bẩm sinh, dị dạng, hoặc có tỉ lệ tử vong khá cao.

Liên hệ với Phòng khám đa khoa Lê Lợi qua Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoaleloi/
 
Last edited:
Top