• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Đồ Chơi Cho Mèo bóng Lồng Chuột

iwearshops

New Member
6 món đồ chơi cho mèo đảm bảo mèo cưng sẽ thích mê thích mệt
6 loại đồ chơi cho mèo khiến chúng mê mệt
Những loại đồ chơi được liệt kê dưới đây đều có thể tự làm tại nhà. Thông qua các video trên Youtube, bạn hoàn toàn có thể thực hiện một cách dễ dàng.

Lõi giấy

Món này được xem là đồ chơi không thể chối từ dành cho mèo cưng. Chúng sẵn sàng lao vào cắn xé, lăn lộn với lõi giấy vệ sinh. Hãy thêm vào đó một vài thử thách như treo trên cao, vượt chướng ngại vật để mèo có thể phát huy hết bản năng của chúng .

Hộp carton

Không cần phải nói quá nhiều về chiếc hộp huyền thoại – nơi mà Boss nào cũng muốn chui vào để chơi đùa, cắn xé, cào cấu, mài móng…

Mèo không bao giờ chán khi chui vào mấy cái hộp carton
Cần câu giả

Chiếc cần câu sẽ giúp mèo linh hoạt hơn, bạn có thể tự làm cần câu giả tại nhà bằng việc dùng một thanh gỗ( có thể dùng đũa) và buộc dây. Đầu dây sử dụng chiếc lông mượt hoặc đồ vật nhẹ thu hút sự chú ý của mèo.

Thường thì mèo rất thích trò chơi này, chúng thường đuổi bắt và lấy tay cào vào lông. Thậm chí chúng có thể dành cả ngày để chơi đùa

Bằng việc dụ chúng nhảy cao, đớp lấy miếng mồi ở phía đầu dây sẽ kích thích khả năng vận động cũng như săn mồi của mèo. Đây có lẽ là món đồ chơi không bao giờ chán thậm chí mèo ta sẽ dành cả ngày để lao tới cắn xé chiếc cần câu đó.

Trụ cào móng

Một món đồ chơi không thể thiếu. Trụ cào móng được cấu tạo từ một thanh gỗ hoặc ống nước xung quanh được quấn bởi dây thừng nhỏ. Trụ cào móng sẽ giúp mèo không cào phá đồ đạc trong gia đình.

Cattree

Cat tree hay nhà cây, là đồ dùng giúp mèo có thể vận động, leo trèo dễ dàng. Đây là một loại đồ chơi giúp mèo giải tỏa căng thẳng rất tốt. Cat tree được cấu tạo từ khung gỗ và nhiều trụ cào móng giúp mèo có thể vận động một cách dễ dàng.

Trên đây là 5 trong nhiều loại đồ chơi cho mèo được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng phần nào sẽ giúp các bạn hiểu thêm và lựa chọn cho mèo cưng của mình.
 
Top