• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Độ nén và cách tính độ nén cạnh thùng carton

Hupuna

New Member
Độ bền của hộp là 1 trong những mục tiêu dùng để rà soát chất lượng hộp thường được các đơn vị to sử dụng. Thường ngày, cường độ chạy được rà soát dựa trên hai nguyên tố chính: lực nén săng và độ nổ quan tài. Bạn có thể Nhận định thêm chi tiết ở bài viết dưới đây của Hupuna về cách thức tính độ nén cạnh hòm carton như nào nhé!
Độ nén cỗ ván carton là gì?

[COLOR=var(--bs-link-color)]cách tính độ nén cạnhthùng carton [/COLOR]là cách thức xác định khả năng chịu những lực tác dụng vuông góc với mặt phẳng của hộp carton. Việc xác định cường độ nén phẳng của tấm bìa cứng chính là việc xác định áp suất trục Z mà tấm bìa cứng sóng có thể chịu được so với khả năng xếp chồng của bìa cứng trước lúc được nén và gấp lại.
công thức tính độ nén thùng carton, đơn vị đo độ nén thùng carton, cách tính độ nén thùng carton

Độ nén của hộp carton là khả năng hỗ trợ việc xếp chồng các hộp lên nhau​
Độ nén của hộp carton là khả năng tương trợ việc xếp chồng những hộp lên nhau. Trong giai đoạn tải, sản phẩm được đóng thành từng cỗ ván và xếp chồng lên nhau. Bằng cách thức rà soát độ bền nén của hộp, chúng ta sở hữu thể xác định được trọng lượng hộp mang thể chịu được, từ đấy hạn chế được trạng thái biến dạng, vỡ vạc hộp cũng như hư hỏng hàng hóa trong công đoạn vận chuyển.Vì vậy, khách hàng nên chú ý tới mức độ nén của nó khi tuyển lựa bao phân bì carton.
cách tính độ nén cạnh áo quan carton sử dụng máy đo

Máy đo độ nén cạnh hộp carton là 1 trang bị đặc thù để đo độ nén của những cạnh hộp. Cấu tạo của máy bao gồm bàn ép, con lăn và hệ thống điều khiển. Bàn nén có kích thước phù hợp với loại bìa cần đo. Con lăn tác dụng lực nén lên loại bìa cứng. Hệ thống điều khiển ghi lại lực nén và độ dài quãng con đường nén.
cách thức đo độ nén cạnh quan tài carton sử dụng máy chuyên dụng

loại bìa cứng tiêu dùng để đo độ nén cạnh phải với kích thước cụ thể theo tiêu chuẩn của máy đo, chiều dài của mẫu bìa cứng cần đo có thể là 100mm.
  • Bước 1: Setup máy theo hướng dẫn của nhà cung cấp để đảm bảo kết quả đo chính xác.
  • Bước 2: Đặt cái bìa cứng lên bàn nén của máy đo, bề mặt trục xúc tiếp có con lăn.
  • Bước 3: Bật máy và khởi đầu giai đoạn nén. Lúc chiếc bìa cứng được nén, máy sẽ tự động ngừng và hiển thị kết quả. Kết quả đo bao gồm lực nén tối đa và chiều dài quãng trục đường nén.

mẫu bìa cứng sử dụng để đo độ nén cạnh phải với kích thước cụ thể theo tiêu chuẩn của máy đo​
Áp suất cạnh hộp được tính theo công thức: ECT = F/L
ứng dụng như sau:
  • ECT là áp suất cạnh hộp, đơn vị là N/m2.
  • F là lực nén cực đại, tổ chức là N.
  • L là chiều dài đoạn nén, đơn vị là m.
Ví dụ: ví như đồng hồ hiển nhãn quang nén cực đại là 1000 N và chiều dài đoạn nén là 0,5 m, suy ra độ nén của cạnh hộp: ECT = 1000/0,5 = 2000 N/m2
bắt buộc đối với dòng cỗ ván carton

mẫu bìa cứng tiêu dùng để đo sức ép cạnh phải đáp ứng các bắt buộc sau:
  • chiếc bìa cứng phải với kích thước cụ thể đáp ứng tiêu chuẩn của máy đo.
  • dòng bìa cứng phải được cắt trong khoảng hộp nguyên vẹn, ko bị hư hỏng.
  • loại bìa cứng phải được đặt đúng vị trí trên bàn đo.
một số lưu ý lúc đo độ nén cạnh hòm carton

Việc nén những cạnh hộp là rất quan yếu trong ngoại hình và sản xuất hộp và cần tiến hành rà soát thường xuyên để đảm bảo chất lượng của hộp. Để mang kết quả đo chính xác hơn, bạn cần lưu ý các điều sau:
công thức tính độ nén thùng carton, đơn vị đo độ nén thùng carton, cách tính độ nén thùng carton

Lưu ý lúc đo độ nén cạnh cỗ áo carton​
  • Để đảm bảo kết quả đo xác thực cần tiêu dùng đồng hồ đo áp suất cạnh hộp đã được hiệu chuẩn và đảm bảo máy luôn trong tình trạng hoạt động rẻ.
  • lúc sử dụng máy thử độ nén cạnh hộp phải tuân theo chỉ dẫn của dịch vụ.
  • Cần đặt mẫu bìa cứng vào đúng vị trí trên bàn nén của máy đo.
  • Để với kết quả xác thực nhất cần đo độ nén của những cạnh hộp ở nhiều vị trí khác nhau.
Hupuna sản xuất cỗ áo carton chất lượng, độ nén cao

Hupuna là 1 trong những nhà cung cấp và sản xuất [COLOR=var(--bs-link-color)]hộp carton[/COLOR] hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi phân phối các loại hộp chất lượng cao, độ nén cao và khôn xiết bền bỉ, đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn.
Để đảm bảo chất lượng bìa cứng, Hupuna tiêu dùng nguyên liệu giấy cao cấp và vận dụng trật tự cung ứng đương đại, hiện đại để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng. Chúng tôi sở hữu đa dạng chiếc hòm thích hợp sở hữu nhiều cái hàng hóa khác nhau và đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong giai đoạn chuyên chở, bảo quản.

Hupuna là một trong các nhà sản xuất và phân phối hộp carton hàng đầu tại Việt Nam​
[COLOR=var(--bs-link-color)]Hupuna[/COLOR] tự tín dựa vào các điểm mạnh vượt trội sau:
  • Hộp chất lượng cao, độ nén cao, siêu bền, thích hợp mang mọi mẫu sản phẩm. Ngoài bao suy bì carton chuyên dụng cho chuyên chở nội địa, chúng tôi còn cung ứng bao tị nạnh carton đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và thích hợp cho sản phẩm xuất khẩu.
  • bề ngoài và kích cỡ phổ biến. Ngoài các kiểu dáng mang sẵn, chúng tôi mẫu mã và phân phối hộp carton theo yêu cầu của người mua.
  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất thị trường, mỗi quá trình cung cấp đều được tối ưu hóa đảm bảo mức tầm giá thích hợp cho mọi khách hàng.
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng hứa hẹn và không khiến chậm trễ thời gian của người mua.
  • mẫu mã đẹp mắt, cho phép bạn in logo, thông báo để lăng xê nhãn hàng doanh nghiệp hiệu quả hơn.
  • Điều kiện thương lượng và bảo hành cởi mở, hoàn trả sản phẩm ví như phát hiện lỗi của nhà cung cấp, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Trên đây là thông tin chi tiết về bí quyết tính độ nén cạnh thùng carton và 1 số điều bạn cần lưu ý. Ví như bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp hộp carton uy tín, chất lượng, hãy liên hệ ngay sở hữu Hupuna để được giải đáp và hỗ trợ.
 
Top