• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Ứng dụng của khuôn đột dập trong sản xuất

Ứng dụng của khuôn đột dập trong sản xuất


Tổng quan về khuôn

khuôn là một loại công cụ được tiêu dùng trong gia công đột dập sở hữu công dụng chính là tạo hình sản phẩm. Loại khuôn đột dập kim loại này được dùng cho các loại hợp kim mỏng hot hoặc nguội và những tấm kim khí. Sản phẩm sẽ được tạo hình trên vùng cao ngoại hình nhờ vào công dụng của áp lực.

Cấu tạo của chày đột trong khuôn dập kim loại mới chỉ là 1 phần của khuôn dập. bình thường, thiết kế khuôn nhựa ép phun khuôn dập sẽ gồm hai phần:

Chày: Chày là phần trên của khuôn đột dập kim loại. Chày được gắn sở hữu búa sẽ là phần vận động chính để tạo sức ép lên tấm kim khí phôi.

Cối: Cối là phần dưới của khuôn mang công dụng chính trong việc cố định quá trình đột dập.

thông thường, khuôn dập kim loại sẽ gồm 2 phần trên, tuy nhiên cũng sẽ tùy thuộc vào bắt buộc của sản phẩm mà khuôn đột dập kim loại sẽ được chế tác khác nhau. thời kỳ gia công chày và cối – hai yếu tố chủ yếu của khuôn đột dập kim loại là trật tự phức tạp, đòi hỏi sự tận tường của người thợ.





Thế nào là dao phay?

Dao phay hay còn gọi là mũi phay – một trong các phương tiện cơ khí phổ biến nhất hiện nay. Loại phương tiện này được dùng để gia công cắt gọt cơ khí cho các nguyên liệu như kim loại, hợp kim, inox, nhựa,… từ ấy tạo ra những khía cạnh máy móc cơ khí, bộ dẫn hướng trong khuôn đột dập tạo ra khuôn đột dập kim loại, hay những hoa văn trang trí,...

Tùy vào từng tính năng mà dao phay được chia làm các loại như dao mặt đầu, phay ngón, dao chữ T, dao đuôi én,… có một thị phần rộng lớn cùng phổ biến loại dao phay khác nhau, để chọn lọc được đúng sản phẩm, chuẩn chất lượng, bạn buộc phải nắm rõ những cách tuyển lựa dao phay đúng khuôn.
 
Top