• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc 3 anh em Old Englis Sheepdog (OES) cần tìm nhà mới

gaupethouse

New Member
Tìm chủ mới cho 3 em Old English Sheep dog 2 cái, 1 đực, 60 ngày tuổi, con bố Bond (Bond&Milo petshop - Nguyễn Tri Phương) và mẹ Kim (Gâu pethouse - Đầm Trấu).
Các bé đều sức khỏe hoàn hảo, đã tiêm 2 mũi và tẩy giun, có thể về nhà mới luôn.
Các bé hiện đang ở Hà Nội.
Liên hệ 0902.018802 để đón các bé về.


Đây là bố các cháu - Bond ở Nguyễn Tri Phương:





Đây là mẹ các cháu - Kim (GÂU pethouse, Đầm Trấu):








Và đây là các cháu:











 
Last edited:

gaupethouse

New Member
Giống chó Old English Sheepdog - Chó chăn cừu Anh cổ
Bearded Collie. Loài chó này được sử dụng để bảo vệ đàn gia súc và chăn cừu.

Đến đầu thế kỷ 20, loài chó chăn cừu Anh cổ đã trở thành một loài chó phổ biến châu Âu và trở thành một con chó vật cưng đáng yêu trong gia đình. Vào năm 1905, Hiệp hội chó giống Mỹ đã công nhận giống chó này.
Đặc điểm ngoại hình
Giống chó Old English Sheepdog có một thân hình vuông vắn và mạnh mẽ, phần cơ thể tương đối ngắn và những cặp chân to cao, cơ bắp, chúng có bàn chân to tròn rất vững chắc, ngực sâu và rộng. Loài chó này có kích thước chiều cao từ 51 - 61 cm và cân nặng từ 27 - 29 kg, một số con phát triển có cân nặng lên tới 45 kg.

Chó chăn cừu Anh cổ có đầu thủ to rộng, khuôn mặt hơi gãy được bao phủ nhiều lông dài, mõm khá nhỏ và sâu, chúng có đôi tai tương đối dài thường rũ xuống phủ đầy lông, loài chó này có đuôi cộc. Giống chó chăn cừu Anh cổ có một bộ lông kép dày rậm và dài mềm mại, lông của chúng thường có màu xám, xanh xám hoặc xanh lợt kèm những mảng trắng. Có một số con lông có màu trắng nhiều hơn và có các mảng vá màu tối.


Đặc điểm tính cách
Giống chó Old English Sheepdog có bản tính nhẹ nhàng và thân thiện, chúng rất thích chơi với trẻ em và tốt với mọi người trong gia đình, chúng cũng khá vui vẻ và dễ chịu đối với người lạ.
Đây là loài chó vật nuôi đáng tin cậy trong gia đình, chúng rất trung thành và thông minh, loài chó này cũng rất chăm chỉ và biết nghe lời. Chúng là một người bạn đồng hành tuyệt vời trong gia đình, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ.


Chăm sóc
Giống chó Old English Sheepdog có thể sống bên ngoài ở vùng khí hậu ôn đới mát mẻ, loài chó này luôn cần được vận động nhiều hàng ngày, chúng có thể sống tốt trong nhà hoặc ngoài sân vườn.
Bộ lông của chúng không thấm nước vì vậy khá dễ dàng để chăm sóc lông cho chúng, chỉ cần chải lông hàng tuần và tắm khi cần thiết, nên thường xuyên cắt tỉa lông cho chúng. Điều quan trọng cần chú ý làm vệ sinh kỹ ở phần răng miệng cho chúng để ngăn ngừa các căn bệnh nhiễm khuẫn đường miệng.


Sức khỏe
Chó chăn cừu Anh cổ có tuổi thọ trung bình từ 10 - 12 năm. Loài chó này có thể gặp một số vấn đề sức khỏe như bị điếc, đục thủy tinh thể, xoắn dạ dày, chứng loạn sản xương hông và dị ứng với một số loại thuốc gây mê.
 
Top