• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Anh là mèo Anh lông ngắn màu lilac thuần chủng siêu đẹp zai mạnh mẽ đang cần tìm bạn gái/tình

bonbon21390

New Member
Cu cậu năm nay tròn 1 năm tuổi. Thể lực vô cùng sung mãn, tướng mạo cũng vô cùng đẹp zai nhưng cho đến nay vẫn chăn đơn gối chiếc. Mặc dù đã nhiều lần ăn vạ đòi có người yêu nhưng vẫn bị mẹ giữ như giữ gái trong nhà :go_mo: . Đến 1 ngày nọ, mẹ đi du lịch Đà Nẵng, gửi cu cậu tại nhà 1 ng bạn nơi có một cô nàng màu trắng rất quyến rũ. Rồi chuyện j đến cũng phải đến

Kể từ sau cuộc mây mưa đó, cu cậu ngày đêm gào thét :die_die: đòi được sống trong cuộc sống hoan lạc, khiến mẹ đêm nào cũng ko ngon giấc :Onion14: .
Vì vậy, mẹ cu cậu đành quyết định đăng đàn tìm bạn gái/tình cho cu cậu. Chỉ cần là các em gái trẻ-đẹp-khỏe mạnh đã qua sự kiểm duyệt của mẹ thì đều có thể được vui vầy bên anh nó và đc mẹ chăm sóc tận tình những ngày 2 đứa ở bên nhau.
Một vài đặc điểm của cu cậu:
-siêu béo, mặt tròn xoe, người chắc nịch, kể cả lúc tắm vẫn to nguyên như thế.
-bướng, tự lập và đàn ông lắm nha ko cần ai chăm sóc, cũng ko cần ai chơi cùng, cũng ko cần phải âu yếm vỗ về nựng nịu, ngủ đâu cũng được ko cần êm ấm ( cháu trai mình sau này chắc cũng thế haha )
-ngồi xe máy thoải mái ko cần nhốt trong túi, ko sợ xe cộ, ko sợ đông người, vào quán ăn uống vô tư ( rất thích lotte và kfc nha ) - sau này đẻ ra 1 bầy con bạo dạn hết cỡ :good_job:
-ăn khỏe, ko kén chọn, ( cái này hơi nguy hiểm cho em gái nào đến chơi với anh, vì sợ anh giành hết phần haha )
Sau đây là phần dung nhan ạ
Lãng mạn bên HOA



Góc thư giãn


Cho xin điếu thuốc nào


Đi vệ sinh đúng nơi quy định nha


Cả nhà có thể vào link này để xem cu cậu như nào từ lúc bé tí nha
https://www.facebook.com/ducanh.sb/media_set?set=a.10151824636634702.1073741828.723354701&type=3

Các em gái xinh đẹp muốn làm quen với anh thì liên hệ với mẹ của anh qua số đt: 0936182990 nha.
Imess, viber, zalo, wechat j cũng đc hết. Hoặc pm trực tiếp vào fb trên.
Thanks for reading! :gongxi-1:
 
Top