• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

BÁN ỐC MƯỢN HỒN

Thân chào các bạn yêu thích sinh vật cảnh, thú cưng...
mình là nhà cung cấp ốc mượn hồn, hiện mình rất mong muốn hợp tác với các tổ chức, cá nhân thích kinh doanh loài sinh vật cảnh này trên cả nước, bên cạnh đó mình cũng bán lẻ và nhận ship hàng trên khắp cả nước nếu các bạn có nhu cầu thì vui lòng liên hệ số điện thoại :01668279986 or Phanchienntu@gmail.com hoặc fanpage:https://www.facebook.com/pages/Ốc-Mượn-Hồn-Việt-Nam-MrSun/448334325281241?ref_type=bookmark, chúng tôi cam kết chất lượng và sức khoẻ của mỗi chú ốc là tốt nhất.
sau đây vai nét giới thiệu sơ qua về loài sinh vật này, ốc mượn hồn có hai họ, một họ sống dưới biển và một họ sống trên cạn, về cơ bản hai họ này giống nhau khác nhau cơ bản là môi trường sống!
Riêng về họ sống trên cạn thì có 17 loài, 13 loài được phát hiện ở những thập niên 16,17,18,19,20, trong những năm gần đây các nhà khoa học trên thế giới mới phát hiện thêm 4 loài mới. Ở mỗi loại lại có đặc điểm ăn, uống, sinh hoạt khác nhau....
Thời gian gần đây một số loài thuộc dạng quý và hiếm được phát hiện bởi người tiên phong trong phong trào nghiên cứu land hermit crabs bên cạnh những loài phổ biến mà các bạn thường thấy, thường chơi khi còn nhỏ.
Để biết thêm thông tin chi tiết và có thêm những hiểu biết sâu sắc các bạn vui lòng contact page
https://www.facebook.com/pages/Ốc-Mượn-Hồn-Việt-Nam-MrSun/448334325281241?ref_type=bookmark
nhu cầu thì liên hệ: 01668279986 or gmail:phanchienntu@gmail.com or
 

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Vậy họ ốc mà bạn bán là trên cạn hay dưới biển?
Mình muốn mua ốc mượn hồn cho bể cá biển nhà mình
 

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Ý mình là nc biển đấy nhá.
Nếu đồng chí đảm bảo thả vô bể nc biển nó sống dc trên 2 ngày thì ship cho mình 50 con ra cv Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hn
 
Ý mình là nc biển đấy nhá.
Nếu đồng chí đảm bảo thả vô bể nc biển nó sống dc trên 2 ngày thì ship cho mình 50 con ra cv Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hn
Hiện mình ko nhận ship ra Hà Nội loài sống dưới nước nhé Dragon, Mình chỉ nhận ship tới HCM cho loại này. HCM ship thành công nhiều lượT cho mấy bạn đam mê cá biển như bạn. Sorry bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm.
 
Top