• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

BÌnh Thạnh - Vỡ gạch 2 pé cún Ms4 và Ms7 của bầy 9 e BK nhà e!

boluv

Pek & Pom
vậy là bầy BK của mình đã chính thức rã bầy hết rồi..9 puppy có 9 chủ iu thương đón về :03: ..cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và cm dùm mình..cảm ơn chủ Su C..cảm ơn anh khoamax..và những bạn đã lh mình để rước mấy pé..đặc biệt cảm ơn bạn bachmahoangtu vì những cái cm "chân thành" mang tính chất chọc ngáy của bạn đã góp phần đưa bài viết của mình lên top.. :hahaha:
CHÚC MẤY PÉ MAU ĂN CHÓNG LỚN :Onion36: ..KHỎE MẠNH :143163ljogging: VÀ NỊNH CHỦ NHƯ MẸ CỦA PÉ :icon027:
:em xin_em xin: CHÚC MỌI NGƯỜI MUA MAY BÁN ĐẮT :em xin_em xin:
:gut: CHÚC YTC NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN :gut:
:gongxi-1: HAPPY NEW YEAR 2013 :gongxi-1:
 

boluv

Pek & Pom
lên cho 2 pé mau có nhà mới nè
 

boluv

Pek & Pom
chủ iu thương ơi sao hok mau đón 2 tình iu về nhà mới đi nàooooooo
 

boluv

Pek & Pom
bachmahoangtu12368 said:
2 tuần nữa Tết rồi, bạn k hạ giá là để nuôi luôn đó, Bạn nhilun92 bán bắc kinh có 700k kìa, đẹp k thua cún của bạn đâu, mình mới mua 1 pé. Coi giá cạnh tranh rồi bán nhe.
http://www.yeuthucung.com/topic/48585-bac-kinh-lai-nhat-cuc-xinh-bieu-tet-cuc-hen
:co_y_tuong_xau: a trai ơi..bk lai nhật mà a so với bk thuần của e thì tội e wa.. :go_mo: :go_mo: ..a thix giá mềm thì chỉ có lai thôi a ạ..hixhixx :ngoi_xom: ..nếu ko chủ iu thương nào rước thì e cũng đành giữ lại mà cưng nựng lun chứ chẳng thể nào fix cái giá đó đc đâu a :dead:
 

boxu0208

YTC Developer
bác bachmahoangtu12368 này chắc k phải dân chơi chó..nói như bác chắc ai cũng đè ra mua chó lai như bác mua hết r..nếu bác nói mắc thì sao lúc e mới đăng topic 9 em đợt trước thì chưa tới 1 tuần đã đi hết 7 em rồi mà e k bớt 1 đồng nào..2 em này có người đặt cọc luôn rồi nhưng chắc vì cv nào đó mà họ bỏ gạch k lấy nên e đặng lại..haiz..k bít có thù hằn gì với bác này k mà topic nào bác cũng dìm hàng em mãi..buôn bán gặp mấy người như bác chán thật
 

boluv

Pek & Pom
bachmahoangtu12368 said:
:157: thì gần tết hạ giá bán cho nhanh, giống nào thì tg nuôi và thức ăn cũng như nhau thôi ak, hjhj
úi zùi ui :co_y_tuong_xau: ..lần đầu tiên e thấy có mem bảo là " giống nào chả như nhau..tg nuôi và thức ăn cũng như nhau" :lau_mo_hoi: :lau_mo_hoi: ..axax..a ơi a có nuôi cún bzo chưa zậy a..mỗi giống cún khác nhau..cân nặng khác..đặc tính khác..thì tg và thức ăn,cách chăm sóc đều khác nhau a giai ơi.. :go_mo: :go_mo: ..như nuôi rott sinh sản ngta cho ăn mỗi bữa cả ký đầu gà..a thử cho BK..cooker..chihuahua ăn vậy thử xem.. :le_luoi:..haizzz..rãnh rỗi sinh nông nổi rồi..thiệt là.. :Onion35:
 

boluv

Pek & Pom
sáng ùi này..hơ hơ.. :Onion18: :Onion18: ..lên top nhé t/y
 

bachmahoangtu12368

YTC Developer
hj, đúng là m mới mua chó thôi k rành, thì ai mua cũng trả giá mà, k dc thì thôi chứ có phá gì đâu bạn, bán hay không là quyền của bạn mà. Coi phù hợp túi tiền mỗi người thì mua thôi, làm j căng thẳng thế :) Với lại người VN mình k mấy người giàu chơi chó bạc triệu đâu, năm 2012 cũng là năm làm ăn khó khăn nữa, ai cũng nói vậy mà...
Sắp Tết rồi mà bạn bán được nhiêu đó thì phát tài rồi đó nhe :157:
 

boxu0208

YTC Developer
thanks lời chúc của bạn bachmahoangtu..em trắng đã ra đi theo chủ mới..còn pé đen nhé
 
Top