• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán đàn chó Husky lai mới sinh ngày 6 tháng 2 năm 2014

thangnm

YTC Developer
Đây là bài mình đăng mùa trước, lấy nội dung và hình ảnh để mọi người đễ hình dùng. đàn cún đợt này có 4 nhóc.


Mẹ là béc cỏ nha mọi người, mẹ các bé cũng ~20 kg chứ chẳng ít, mà chắc chắn mẹ bé sẽ còn cao to hơn nữa vì mới được khoảng 1 năm tuổi thôi mà. Mà thật sự với kinh nghiệm nuôi chó của mình thì con chó mẹ này là con chó mẹ khéo nhất mình được chứng kiến, chăm con cực kỳ, dễ thấy nhất là với đàn cún 10 con mà con nào con đấy đều mũm mĩm.
Khi các bé mới 3 ngày tuổi::x

Khi các bé 16 ngày tuổi ( Chắc do ăn uống đầy đủ nên cả đàn mắt đã ti hí):x

Và hôm nay khi các chú đã 23 ngày tuổi :x

video của các bé

Và giờ khi đã đạt 32 ngày tuổi.

Khi đàn cún bắt đầu ăn bộ

Hiện tại đàn cún rất khỏe mạnh, đã được 35 ngày tuổi, ăn bộ căng phồng bụng rồi, nên các bác nếu có nhu cầu bắt ngay cũng được.

Và đây, mẹ chăm con khéo quá!!

Con bố vui sướng lồng lộn ngóng đàn con


Mình xin miêu tả các bé như sau: các bé trộm vía phát triển khỏe mạnh, có bé chân có huyền đề ( duy nhất 1 bé giống mẹ chân sau có huyền đề kép), mắt thì có con xanh giống bố, có con nâu giống mẹ,có bé 1 bên giống bố và một bên giống mẹ, đặc biệt có bé mix 2 mầu.

(( Chó Husky có mắt màu nâu, xanh dương, hổ phách, xanh lục,, nâu lục nhạt hoặc nâu nhạt. Cũng có khi là màu xanh dương nhạt, nhưng màu này không phải là gen trội. Chúng cũng có thể có cùng lúc 2 màu mắt khác nhau, gọi là "mắt kép" (Bi-eyed), trong đó 1 mắt màu nâu hoặc nâu lục nhạt; còn mắt còn lại màu xanh dương, hoặc trong tròng mắt có sự kết hợp gữa màu xanh và một màu khác, trường hợp này khoa học gọi là tạp sắc (heterochromia), còn những người yêu quý loại chó này thì gọi là "mắt hội hè""(parti-eyed) Đây là một trong số ít giống chó có màu mắt ở 2 bên khác nhau nhưng vẫn được chấp nhận dự thi chó đẹp. Siberian Husky là một trong số ít giống chó có màu mắt xanh phổ biến. Màu nào cũng được ưa chuộng như nhau, vì màu mắt thực ra không ảnh hưởng đến khả năng kéo xe của chúng.))

Chó Siberian Husky có nhiêu màu mắt rất đa dạng . Các màu tiêu biểu là xanh dương hoặc nâu (cũng có thể là xanh lục và hổ phách )

Sắc độ của màu mắt đi từ rất nhạt đến rất đậm hoặc hỗn hợp.

Xanh dương

Nâu

Bi-eyed

eyes are different solid colors)

Mắt kép (Mỗi mắt một màu khác nhau)

Parti or Split
eye includes two colors)

Mắt hội hè (Tròng mắt có 2 màu kết hợp)
những thông tin trên mình lấy nguồn từ http://forum.viet-pet.com/showthread.php?t=47270


Các bé này mình không tiêm các loại thuốc, bác nào bắt về thì tự đi tiêm, tẩy giun cho đảm bảo an toàn. Bác nào có nhu cầu đặt gạch thì sms vào số điện thoại 0995250565 nhé, nhà mình ở 75 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội - gần trường Đại học công đoàn. (nhà mặt đường, Cửa hàng Răng Hàm Mặt Thành Thu) mọi người đến xem gọi điện trước cho mình nhé.
 

thangnm

YTC Developer
mới được 1 tháng 4 ngày tuổi, thể trọng khoảng 3kg bạn ơi. ảnh đàn cún tương tự đàn trước. 2 tuần nữa là bắt được bạn nhé.
 
Top