• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán đàn Mini Collie sinh sản tại Việt Nam ( nhiều Pic)

ztrungkienz

New Member
Như đã nói phía tiêu đề của 2pic, mình cần tìm chủ mới cho đàn Mini Collie sinh sản tại Việt Nam do chính nhà mình nuôi. Đàn gồm 3 đực, 2 cái, thông tin đàn chó như sau:

Chó bố: Tony( trại Vietnamanh)
Chó mẹ: Zinie( do nhà mình nuôi)
Số lượng chó con: 5 bé( 3 đực, 2 cái)
Màu sắc: Sable/ Sable Merle
Ngày sinh: 14/11/2013


Các bé rất khoẻ mạnh và đáng yêu, tất cả đều đang bú mẹ và đã ăn dặm thêm bên ngoài. Mình đã tiêm cho các bé xong mũi đầu tiên( tại bệnh viên thú y GaiA - tất cả đề có sổ khám bệnh đàng hoàng). Đã tẩy giun và diệt ve rận cho cả đàn. Tình trạng là tất cả đều thơm tho sạch sẽ, đi chưa vững lắm nhưng chạy thì cực nhanh.

Dưới đây là một số hình ảnh của các bé từ khi mới sinh ra đến bây giờ.













Clip quay các bé chạy chơi: Mini Collie sinh ngày 14/11 - YouTube



Mua cho do mình bán ra các bạn được đảm bảo những quyền lợi sau:


1> Tất cả cún xuất ra từ nhà mình đều được tiêm phòng theo quy định của thú y quốc tế với 3 mũi vắc-xin phòng bệnh, 1 mũi phòng bệnh dại, và diệt sạch ve rận cũng như tẩy giun đầy đủ.

2>Các bạn được bảo hành sức khoẻ của cún tất cả các dịch bệnh có trong list tiêm phòng cho đến khi cún tròn nửa năm tuổi.

4> Hỗ trợ qua điện thoại về chăm sóc và huấn luyện cún 24/7


Mình nhận đặc cọc bắt đầu từ ngày hôm nay và sẽ liên tục update tình hình đàn cún cho các bạn thông qua 2pic. Các bạn có thể đặc cọc trước một chút tiền để chọn cún mình muốn. Sau khi cún đủ 60 ngày bên mình sẽ ship tận nhà cho các bạn trong khu vực nội thành. Các bạn ở xa bên mình nhận ship, phí ship do các bạn thanh toán.

Các bạn liên hệ với mình theo số: 098 29 29 760
 
Top