• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Bán đàn phốc xinh ở Thuỵ Khuê

Tungchonkhoi

New Member
Chào cả nhà,

Bé Tonic nhà mình sau bao nhiêu lâu kiêng cữ cũng gần 2 năm có lẻ, cuối cùng mình cũng đã quyết định cho bé đi lấy giống và kết quả là ngày 05/11/2014, nhà mình đã được chào đón ba nhóc tỳ nghịch ngợm và đáng yêu.

Nay các bé cũng đã cứng cáp, ăn được cháo và cơm mềm, rất hay làm nũng mẹ Tonic của bé nữa :) vì điều kiện chăm nuôi không cho phép, nên gia đình mình yêu cầu bán các bé đi.

Mình đăng lên đây để mọi người ai yêu thích giống chó Chihuahua thì qua đón các bé sớm để các bé có gia đình yêu thương, chăm sóc nhé. Rổ rá thì mọi người cứ inbox, mình sẽ check và trả lời hàng ngày hoặc gọi trực tiếp cho mình theo số Tùng 0972 880 551 nhé

Sau đây là vài hình ảnh và clip nóng bỏng của các con






P/s: Các bạn nếu sắp xếp được thời gian vào buổi tối thì qua thăm các bé trực tiếp luôn được là tot nhất ạ, vì hình ảnh ko thể lột tả hết đc sự láu cá và đáng yêu của tụi này :p Mình sẽ có tặng quà là đồ chơi khi tiễn các con về nhà mới nhé :D
 
Top