• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán 1 em Bulldog lai Boxer giới tính XX

gà có mấy chân

  • hai chân

    Votes: 1 50.0%
  • 2

    Votes: 1 50.0%

  • Total voters
    2

HuongNguyen88

New Member
Chỉ vì mình sắp đi lấy chồng, không có thời gian để chăm sóc em ý nên muốn để lại cho bạn nào có cùng tình yêu bé như mình. :m130:“Cô bé” Bulldog của nhà mình tên là Puppy, em rất ngoan, tình cảm, khỏe mạnh và được tiêm phòng và tẩy giun đầy đủ (có sổ khám bệnh kèm theo), điều này khi các bạn đến xem sẽ rõ :smile: Nếu được chăm sóc đầy đủ, rất có thể bạn sẽ có thêm những lứa Bulldog khoẻ mạnh, xinh xắn sau này. Tính đến thời điểm hiện tại, “cô bé” Bulldog của nhà mình đã được 5 tháng rồi.
Bạn nào đến xem em ý thì gọi điện trước cho mình để mình ở nhà đón tiếp nhé.
Giá cả thoả thuận sau khi các bạn xem “cô bé Bulldog” của mình, nhưng chắc chắn sẽ rất hợp lý so với giá thị trường và có giảm cho bạn nào nhiệt tình và yêu thương Bulldog.
Các bạn liên hệ theo số điện thoại 0943766143 ( mình tên Hương);
Địa chỉ: số 14 ngách 66 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Bé Bulldog sẽ là vệ sĩ oai hùng và là người bạn trung thành của gia đình bạn. Mình xin gửi một số hình ảnh dễ thương về em từ bé đến lớn để các bạn tham khảo thêm::Onion12:
 

Attachments

Top