• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

bán 1 pé pug mix trắng xinh kute giá 1tr3

puppydogs

New Member
Mình có 1 pé Pug Mix đc 2 tháng tuổi,pé cái,màu trắng,ăn dễ,sk tốt Và rất nghịch,pé giỡn dai và cg Ngoan lém.do chỗ mình ở k cho nuôi chó nên k thể tiếp tục giữ e ấy Lại nữa,mình cần tìm chủ cho e ấy gấp.hjx.e ấy nhỏ xíu à,loại pug mjnj ấy,nhìn kưng lắm.đảm Bảo bạn sẽ thjx khj gặp.giá e ấy về nhà mới là 1tr3.ai wan tâm lh mình Nhé 0919.390.520.
Do mình post Bài bằng dt,mà dd Ytc Này khó úp hình wá Nên các bạn Click vào link Bên dưới xem Hình nha.tks.
 

puppydogs

New Member
1 Số Pic Of E ấy Nà,mọi Người Xem Nhé:











Tks mọi Người đã Xem tin,cho e Ấy Chữ Úp khi ghé wa để E ấy Mau Tìm đc Nhà Mới Nhé.
 

nhilun92

YTC Developer
up cho pé mau về nhà mới
 

lytantai1232000

YTC Developer
Mình không post ảnh dc mong mọi người thông cảm, add yahoo hoặc đến tận nơi xem bé nhé, bé dc 2 tháng rưỡi rồi, không tật lỗi gì, ăn uống bình thường, đã sổ lãi rồi nhé.
Anh em ai có thiện chí lấy bé, thì nhanh tay nhé. Bé trai đấy, mới dc vài trăm gram àk, bé tí. Màu trắng đốm đen nâu, có hình trái tim rất kute.
Giá ra đi: 750.000đ
Yh: lytantai1232000
Sđt: 01265827336 (SMS càng tốt vì đang trong thời gian luyện thi đại học)
187/1 Hoà Bình, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú
 

puppydogs

New Member
Bạn Mún giống Thật giống thì Bỏ 3tr Ra Mua pé Pug chủng í..còn Bé Này chỉ Lai thôi Bạn à.muốn bít Lai bao Nhiu % thì Bạn Cứ đến xem chó và Đất Dd này nhìu Lém,bạn Mún đăng bài Thì Ra lập Topic rieng,nvay Mất Lịch sự lắm bạn.thân Mến.
 
Top