• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Bán 2 em Alaska cái nâu đỏ trưởng thành đã sinh sản

khanhktvp

New Member
Mình có nuôi 2 em Alaska nâu đỏ cái, 1 em 1,5 tuổi, 1 em hơn 2 tuổi. Em 2 năm tuổi đã sinh sản 1 lứa và đã xuất, em 1,5 tuổi tay mình bắt trực tiếp từ bên Trung Quốc trong lần đi săn Giant Alaska. Nhưng do ko biết cách chăm sóc như bên họ nên em nó ko phát triển được hết mức như các em khổng lồ khác, tuy nhiên nếu để so với các em Alaska cũng dòng em nó vẫn có sự khác biệt, từ chân cẳng, mõm... đều to vượt trội.
Mình nuôi 2 đứa nó từ hồi còn đi học đại học, xác định vừa nuôi chơi vừa để sinh sản làm kinh tế, đã bán đc 1 lứa . Nay về đi làm ko có thời gian chăm sóc, mà ko chăm được nhìn 2 đứa nó vạ vật bụi bặm cũng thương, nên nghĩ tốt nhất là tìm người khác có thời gian chăm 2 đứa nó sẽ tốt hơn, chứ ko cứ để 2 đứa nó sống thế này mãi cũng tội.
Mình có thể bán lẻ từng em, hoặc bạn nào bắt cả 2 em 1 lúc được cũng tốt. Hiện mình đang nuôi 2 em nó ở Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc. Từ Hà Nội về mình là 50km. Bạn nào có nhu cầu liên hệ mình theo sđt: 0948.152535

Sau đây là hình 2 đứa, Đứa nâu đỏ đậm tên Moon - 2 tuổi. Đứa hồng phấn là Su - 1,5 tuổi (Su thì vừa rồi trời nóng mà nó lại thuộc dòng giant, nên mình đã ủi lông cho mát nên hiện tại lông lá ko đc như trong hình, nhưng chỉ tầm mấy tháng nữa là lại mọc lại bình thường ngay)










 
Top