• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán bé nhím socola cái 8 tháng đang mang thai giá rẻ

Như tiêu đề. mình cần bán 1 bé nhím cái màu socola, đang mang thai 2 tuần với giá 300k. Giá đã rẻ lắm rồi nên mình chỉ fix 1 ít cho ai nhiệt tình nha, các bạn vui lòng chắc giá rồi hãy liên lạc mình ^^
Số điện thoại mình : 0932454154, mình ở q8, gần cầu Nguyễn Văn Cừ
Cám ơn mọi người nhé :D
 
Mọi người ủng hộ cho bé mau về nhà mới nhé, vì mình bận học nên mới phải tìm chủ mới cho bé, chứ bé đang mang thai mà đem bán tội quá !
 
pycandy said:
! Há há qa ngta mua bên 3/2 zìa gòu bán lại mà tội j bn ơi...có nuôi đc ngày nào đâu
Mình chả biết 3/2 bán chỗ nào cả, mà bán phán như thánh ấy nhỉ, mình vào profile của bạn thấy bạn có bán nhím trưởng thành 350k, hay thấy mình bán rẻ hơn sợ mất khách nên phá mình vậy bạn ?


keltdk said:
dã man quá up dùm cho pé tìm chủ mới tốt hơn
Bạn không biết gì thì đừng hùa theo nhé ! Không mua thì ra ngoài chứ ko cần bạn trả lời đâu !
 
yeu thu cung said:
ban o quan may vay neu dc ma nhim co bau thiet thi de cho m ma cho m hoi nhim nang nhju kg vay ?
Mình thấy 2 con ấy nhau từ 2 tuần trước bạn ạ,bây h thì ti nó nổi lên nhỏ nhỏ rồi :)) Mình ko biết nặng bao nhiêu vì nhà không có cân, nhưng mà bé to con lắm :)

cauphet said:
Anh CẬu Phẹt mua đây
Bạn mua à ?
 
keltdk said:
ăn nói đàng hoàng nha up dùm mà nói ai hùa hả
Bạn up dùm hay bạn hùa theo, bạn nói nguyên câu : Dã man quá, up cho bé tìm được chủ khác tốt hơn " ! Theo bạn, đây là 1 câu thiện chí ? Mong bạn không biết gì thì đứng phán kiểu như vậy ! Mình đang tìm chủ cho bé, ai ko có nhu cầu làm ơn không nói nhảm !
 

Raito

Raito
bạn liên hệ nick nhymxinh thử đi bạn đó ở q6 chuyên mua bán nhím đấy xem bạn đấy có thu giùm bạn k,mìh do sắp học đh cũg bán cho bạn đó 1 cặp vàg cam r đấy
 
Top