• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán cặp Coker Spaniel 10 tháng tuổi

Callous

New Member
Nhà mình có 2 bé Coker rất đáng yêu và hiếu động. Hồi nhỏ 2 bé còn chút xíu nên còn chăm được, giờ lớn nghịch quá với lại nhà không có sân rộng nên cứ để 2 bé trong chuồng hoài nhìn buồn lắm. Nên thôi quyết định là nhượng lại cho ai có khoảng sân rộng, điều kiện tốt hơn cho 2 bé chạy nhảy.

1 bé gái và 1 bé trai nha mọi người, mình cưng 2 bé này lắm nên xưa giờ toàn cho đồ ăn ngon dạng như xúc xích, thịt này nọ. Mọi người đừng nghĩ vậy mà nuôi khó, thật sự ra 2 bé cũng dễ ăn lắm nhưng do cả 2 bé đều là cục cưng của nhà mà nên bỏ chút tiền ra cũng không tiếc lắm.

Cả 2 bé đều có giấy khám sức khỏe đầy đủ, đã tiêm hầu hết các mũi thông thường rồi nha mọi người. Do bà mình chăm cũng cực, ngày nào cũng tắm nên bà muốn giá ra đi của 2 bé là 3.500.000 VNĐ. Mọi người ai yêu thích dòng chó lanh lợi này thì gọi cho mình vào số 0938884428, facebook Callous Tran hoặc comment ở đây nhé. Cám ơn tất cả.









 

lâm-xung

YTC Developer
muốn gíup lắm 2 con này đăng bán trước tết vẫn không đi được...kiểu này chủ topic giữ lại nuoi luôn đi
còn nếu muốn bán phải fix rất mạnh nữa mới đi được.. vì 2 con này lai nhiêù quá
 

votuan87

trạichóvõtuấn 1987,1lần mất tín vạn lần mất tin
mau tìm chủ mới nào
 

bevang1

YTC Developer
up cho 2 bé mau về chủ mới
chú ý mấy bác lái chó như chú Thái đừng vào đây ép giá ngta nhé' ,
ngta cần chủ mới yêu thương cún chứ ko fai muốn đem bán cửa hàng các chú rồi để các chú đem bán đi bán lại ăn lời đâu nhé
 

Dog.House

T.Viên Năng Động
Chúc Bé Sớm Tìm đc Nhà Mới nhé :X
 
Top