• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán Chó "Gấu"

Status
Không mở trả lời sau này.

hienkuzuu

New Member
mình cần bán một con chó gấu 12 tháng tuổi,lông trắng,đầu đen,giống đực,nặng 14 ký.Đây là hàng cực kỳ hiếm,kiếm hết sài gòn không có con thứ hai.(có hình )mình bán lại cho ai có nhu cầu nuôi với giá la 50 triệu vnd(không thương lượng)
mình sẽ nói sơ về nguồn gốc của nó là vào một ngày mùa đông nọ,tôi và gia đình đi du lịch ở Alaska mỹ,có mang theo mẹ nó đi cùng,một hôm nọ tôi dắt mẹ nó đi dạo thì tình cờ gặp một chú gấu trúc bắc cực,thế là chúng nó trao tình với nhua,kết quã là 12 tháng sau nó đẻ ra một con chó như hình trên................!
ai có nhu cầu xin liên hệ 093 233 1982.
 

Fox M.Riddle

Mẹ của 2 đứa con khác loài ♥
lần trc bảo nuôi vợ con j j mà nhờ :( 50tr á :( biết đây là web "yeuthucung" k mà vô đây kiếm khôn vậy =))
 

Malinois

Lão Gia Nhân
haiz ông này đang tính tạo scandal à :hmmm: :hmmm: :hmmm:
 

Kennyzz

New Member
Hâm... chó giao phối w gấu trúc ra chó gấu ... hại não quá ... lên giá tí đi :Onion38: :Onion38: :Onion38: :Onion38: :Onion38: :Onion38:
Chó mang thai 12 tháng :)) OMG

Chó lai với Gấu=> chó gấu....hé hé... :le_luoi: :le_luoi: :le_luoi:
 

Libra1010

YTC Developer
lâu lâu xuất hiện tên hâm, gấu chó rao bán chó gấu :lau_mo_hoi:
 

strawberry_ship

DIAMOND MEMBER
m mua nhé, mai m đi trực thăng vs bill gate wa mua nhé, hay bạn mún đổi ko, m có 1 em mèo mắt đỏ bik nói đó, đem nhìu may mắn cho chủ lắm, mún thì pm nick: chem_gio_ghe_that_ay_nhi@yahoo.com nhé,hôhho
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top