• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán mèo 34 Cái mặt tịt.

Status
Không mở trả lời sau này.

quynhnhu

Silver Member
Mình cần bán 1 bé ba tư mặt tịt cái mắt mũi ngang nhau nhé bé khoảng 15th tuổi , vì mấy bé cái đẻ cùng 1 lúc quá nhiều dân số nên không có thời gian chăm tốt và gia đình bắt phải giải tán bớt dù rất đau lòng nhưng đành phải tìm cho bé ngôi nhà mới. Hi vọng bé được chăm sóc và yêu thuơng hơn khi còn ở voi mình .

** Tiêu chí để mình có thể gã bé về nhà mới để cuộc sống tốt hơn, đc quan tâm chăm sóc hơn, là cần 1 người yêu mèo, và hiện tại chỉ nuôi 1 bé mèo hoặc chưa nuôi bé nào, để bào đảm sự quan tâm chăm sóc nhiều nhất, bé rất hay nịnh va ganh tị dẫn đến tinh trạng quạo đánh nhau .Và mình chỉ bán cho các bạn ờ TP HCM để khi nào nhớ quá có thể chạy qua thăm nom đc .

_Sau cùng, mình mong người mua bé là người đã tìm hiểu kỹ về mèo ba tư, biết về đặc điểm nhận dạng cũng như phân biệt về dòng ba tư mặt tịt nói chung nhé...v.v....

***** Cuối cùng, là về giá cả, mình nghĩ ai đã am hiểu về dòng này thi chắc biết giá của 1 con mặt tịt khác xa 1 con ba tư mặt tròn ^_^ , các bạn co thể tham khảo giá trên diễn đàn về dòng này nhé , và coi có thich hợp với mình không để khi đem bé về chăm và là chủ duy nhất tránh tinh trạng mua vi thích nhất thời rồi thấy không hợp lại chuyển nhà thêm lần nữa tội nó lắm .
Và chân dung em nó đây :









liên lạc : các bạn chú ý giúp mình nhé :

+ Mình chỉ nhận cuộc gọi , không thể trã lời sms nha

+ không nhận check inbox vì mình không thường ngồi máy ( vì 1 cuộc gọi mà ngại thì làm sao co thể bỏ tiền ra mua bé và chăm sóc thật tốt cho nó được :) )

Đt : 0906.997.810 ( Như )

Đ/C : 185/12/12/7 Nguyễn Phúc Chu p15 qTB ( hẻm 207 )
 

design41u

YTC Developer
bạn ơi. nếu mình ở hà nội nhưng hay vào đó công tác. mình có thể tiện đợt công tác đến đón em về hà nội được không bạn? (mình nghĩ hà nội hay HCM cũng thế, miễn là người chủ yêu em nó là được)
 

Trangxinhgai_92

YTC Developer
bạn ơi. nếu mình ở hà nội nhưng hay vào đó công tác. mình có thể tiện đợt công tác đến đón em về hà nội được không bạn? (mình nghĩ hà nội hay HCM cũng thế, miễn là người chủ yêu em nó là được)

Tớ nghĩ hn hay HCM mà người chủ mới thực sự yêu thương cháu nó là ok mà, chúc cháu mau về nhà mới.
 

minie.love

T.Viên Năng Động
không ngờ SG lại có pé ba tư xinh như cháu này . Phải gọi là rất rất xinh . Nuôi đi , đẹp thế lại bán tiếc lắm quynhnhu ơi
 

thuan81

YTC Developer
tiếc quá.........anh cũng đang om ấp giấc mơ về nàng này....suy nghĩ tí nữa xem...............hihihi
 

KúnYêu

New Member
Mình xin lỗi trước vì quá tò mò, không biết bé này tên là zozo trước kia bạn mua của Doanh Doanh đúng không? Nếu câu hỏi làm phiền bạn thì cho mình xin lỗi lần nữa.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top