• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán mèo 34 lai nga(repost)

Status
Không mở trả lời sau này.

Trần Mạnh Tùng

T.Viên Năng Động
kent2105 said:
Xin hỏi bạn admin, 2 chỗ tôi khoanh tròn là gì ?



Bạn Bao Linh 85 và 1 số bạn khác vào topic tôi viết cmt kiểu như "con này nga lai ta, con này lai 34 gì.....". Vậy xin hỏi bạn nó đã thuộc vào dòng khoanh tròn thứ 1 của tôi chưa ??? Nói kiểu đấy k gây tranh cãi thì việc gì tôi phải cãi nhau tới giờ vs bạn Bao Linh 85

Thứ 2: bạn Bao Linh 85 nói tôi xù lông, nói động chạm tới gia đình tôi (bạn có thể xem lại bài viết bị bạn ẩn đi của tôi) thì đã thuộc vào dòng khoanh tròn thứ 2 chưa ? Và nếu chưa thì xin hỏi phải dùng những từ ngữ gì thì mới gọi là "đụng chạm"....

Thứ 3: Nếu được thì xin bỏ ẩn bài viết trước của tôi, để mọi người cùng vào đọc xem ai cãi cùn, ai đúng ai sai ????

Thân !
Việc ng ta nói rằng em mèo nhà bạn là Nga lai ta... đấy là quan điểm cá nhân của họ. Bạn là người bán, họ là người mua, họ có quyền nói lên quan điểm của mình chứ. Cũng như bh bạn đi mua 1 cái ĐT iphone 4 và 4s... chủ hàng bảo là 4s... bạn bảo là 4 thôi... đấy là ý kiến của bạn. Vậy thì để tránh cho việc cãi nhau và để chứng minh rằng bạn đúng thì bạn hãy up ảnh mèo bố chụp chung với mèo mẹ ( nếu của nhà bạn ) hoặc mèo bố và sdt, tên, địa chỉ của người mà bạn xin phối giống là xong... vậy là chẳng phải cãi nhau mệt ng
 

Trần Mạnh Tùng

T.Viên Năng Động
anhvu2889 said:
Kiểu này chắc thằng bố ba tư bị mẹ là Nga cho cắm sừng, hú hí đâu đó với thằng mèo ta rồi chủ topic đi đổ vọ hộ rồi. Chứ ba tư lai Nga làm gì mà ra thế này được. :157:
Khuyên bạn chủ topic ghi là mèo lai được rồi, còn lai gì thì bà con sẽ tự phát hiện ra thôi :lau_mo_hoi:
anh Vũ nói chỉ có chuẩn =)) khéo mèo bố 34 bị mèo mẹ cho cắm sừng thật cũng nên :)) thằng ăn ốc, thằng đổ vỏ =))
 

kent2105

Banned
Thiên Thần Mèo said:
mấy hôm nay tình cờ vào đọc được những cmt này nên mình chỉ thắc mắc 1 chút thôi. Mình ko là bạn và cũng ko có ý bênh vực ai cả. Chỉ là muốn hỏi để rút kinh nghiệm cho bản thân sau này có mua hay bán thôi.

Đồng ý là nếu người bán up đầy đủ hình bố và mẹ lên thì top sẽ có tính thuyết phục. Nhưng cũng có bạn nói "biết đâu mèo cái của chủ top đi lăng nhăng, dính bầu rồi lại đi phối với đứa 34". Rốt cuộc 34 chỉ là có tiếng mà ko có miếng. Vậy trong trường hợp chủ top có đi phối thật, có chụp hình, có địa chỉ nơi phối rõ ràng và đăng hình mèo bố lên thì làm sao biết được đây có phải là bố của bé được rao bán? đây là trường hợp chủ top ko lừa đảo. Chứ nếu lừa đảo nữa thì ko tài nào mà nói được. Chủ top có thể nhờ bạn mình có mèo 34 làm chứng giả dùm thì ai mà biết? Nếu đã truy xét thì phải truy xét đến cùng để công bằng cho cả người bán lẫn người mua. Mà như vậy chỉ có nước đi xét nghiệm máu hay DNA mới biết đích xác được. Như con người mình nhiều khi cha mẹ sinh ra 10 người, có 1 người lại chẳng giống chị em gì cả, xấu như ma, ai cũng nói chắc con hàng xóm (nhưng thật sự thì ko phải) !!!

Chuyện bạn chủ top có những lời lẽ xúc phạm người khác thì cũng đã nhiều người đọc được rồi, cái đó mình ko bàn vì mình chỉ quan tâm đến mèo thôi.

Mình nghĩ ai buôn bán hoặc có những hành vi gian dối nào đó trên diễn đàn thì cũng có ngày lòi ra. 1 người trước giờ buôn bán đàng hoàng cũng ko gì chắc được lần sau người ta sẽ tiếp tục như vậy. Mình biết 1 trường hợp như sau. 1 bạn nhà trước giờ cũng nuôi nhiều mèo và đã bán nhiều lần rồi. Bạn ấy chỉ bán mèo nhà mình đẻ thôi, trước giờ ai cũng biết. Nhưng đến khi mèo con nhà bạn ấy chết thì bạn ấy ko nói thật mà lại muốn kiếm 1 con khác thế vào, ko cho người đặt cọc biết. Nhiều người cậy vào cái uy tín đã có của mình để lừa người khác. Cũng có nhiều người trước giờ buôn bán nổi tiếng, nhưng 1 lúc túng thiếu nào đó, họ lại đi nói sai sự thật về con mèo của mình. VD nó nhỏ tháng mà nói đã lớn (chỉ có điều đứa út nên nhỏ con hơn) để sớm bán lấy tiền. Nếu răm rắp tin vào những người đã có uy tín thì thật bất công cho những người bán mới và cũng đã tự mình hại lấy mình khi ko kiểm tra kỹ con mèo mà chỉ mù quáng tin vào uy tín.

Mình chỉ sợ rằng những kẻ có ý lừa đảo đọc được top này, thấy mọi người khuyến khích đăng mình mèo bố mẹ lên thì sau này sẽ kiếm đại 1 cái hình nào đấy hoặc nhờ bạn bè có mèo làm chứng giả dùm (nếu họ đã rắp tâm thì chuyện gì cũng làm được. Mà thông đồng được với những người có mèo đẹp thì càng nguy hiểm hơn). Nếu bán được thì sẽ chia chác lại. Như vậy sẽ còn nhiều người bị lừa. Nếu lứa đó xinh xắn, họ bán giá cao và ngược lại.

Nói đến đây thấy chuyện phức tạp hơn nhiều rồi. Theo ý kiến riêng của mình, mèo con thì nên coi trực tiếp vào nó mà định giá. Biết cả bố mẹ thì đượng nhiên càng tốt, người bán sẽ tạo dựng được uy tín. Ko biết thì ai thích thì mua. Thuận mua vừa bán. Nếu chủ top treo giá cao quá cũng ko thể nào bán được. 1 người dù mới nuôi mèo có thể ko phân biệt được giống nhưng cũng phân biệt được đẹp xấu.

Xin nhắc lại là mình ko có ý bênh vực hay phê phán ai cả. Cái mình muốn nói chỉ là hầu hết mọi người đăng bán mèo trên diễn đàn là mèo ko có giấy tờ. Như vậy thì sẽ có rất nhiều khe hỡ, lỗ trống để những người muốn "lách luật" có đường mà đi. Khi họ đọc được những cảnh báo hay mong muốn của người mua (vd đăng bán thì phải có hình mèo bố mẹ) thì sẽ chuẩn bị để thủ đoạn sau này càng tinh vi hơn. Như vậy người chịu thiệt ko ai khác là những người mua chưa nhiều kinh nghiệm (mua lầm) và những người bán chân chính (bán ko được giá).

Mình hy vọng các bạn suy nghĩ dùm mình những vấn đề này để diễn đàn mình lọc ra được hết những người làm ăn hoặc có ý đồ ko chân chính. Để YTC chỉ đơn thuần là nơi kết nối những người thật sự yêu mèo.

Cảm ơn các bạn đã đọc!

Thân,
Rất cám ơn bạn đã nói giúp mình, nhưng bạn lại k ở vào trường hợp của bạn Bao Linh 85 cùng 1 số bạn đây. Vì các bạn ấy chưa gì đã ném đá nói mèo mình k có nét 34 gì hết. Mình k có hình thì buộc phải lấy link hình mèo khác lên để so sánh. Thì các bạn ấy lại bảo k up hình mèo bố lên mà lại lấy link hình mèo khác.
Khi mình giải thích là mèo được cho, mèo bố đi phối, k có hình, thì các bạn ấy lại bảo "sao k nói ngay từ đầu, đợi tới khi ngta nghi ngờ độ lai 34 mới nói như vậy."

Hỏi bạn cùng các bạn ở đây xem thế có tức k cơ chứ.

Lúc đó mình liên lạc và k lấy hình được, và mình tìm được 1 topic bán 1 cặp mèo 34 lai nga, trong đó 1 con mặt rất 34, 1 con k có nét 34 gì hết, và đem lên hỏi các bạn ấy sao con này k có nét 34 mà cùng 1 bố mẹ vs con kia, thì các bạn đây k trả lời được, đánh trống lảng, và vẫn vặn vào cái khó của mình là k có hình mèo bố.

Tối qua mình có liên lạc mà ngta đã gửi hình vào mail mình, nhưng do tối qua dùng 3g, vào check mail k có, cứ nghĩ là do 3g, hẹn trưa nay ra cf để check, và cũng lại k thấy có, thì bạn Bao Linh 85 lại dùng giọng điệu rất bố láo, (k hiểu sao dùng bạn Bao Linh 85 dùng giọng điệu, từ ngử vô văn hóa nhiều lần mà vẫn k bị nhắc nhở, xử lý), bạn xem có được k ?

Sắp có topic hót hơn topic này rồi, mình đang cập nhật thông tin, mong tới lúc đó bạn vào tham khảo.

Thân !
 

Trần Mạnh Tùng

T.Viên Năng Động
kent2105 said:
Lên phường mà giải thích bạn ah. Giải thích kiểu này thì k sao, tôi nói "k có hình mèo bố vì là đi phối" thì bạn ném đá. Haizzzzz
Bạn nói là Nhờ Người Quen Cho đi phối... vậy nếu muốn chứng minh được em này lai 34 hoặc bạn muốn tìm chủ nhanh cho em ý... thì quá đơn giản.... NGƯỜI QUEN của bạn đưa em mèo mẹ đi phối ở đâu thì bạn bảo NGƯỜI QUEN cho xin địa chỉ, xin sdt rồi đến bảo với họ là xong...rồi bạn cung cấp cả sdt, địa chỉ mà NGƯỜI QUEN của bạn đến phối mèo. Vậy là xong, có gì đâu mà phải xoắn hết cả tay vào
 

Thuy_diem24kc1

YTC Developer
Sao dạo này nhiều vụ lùm xùm thế không biết. Hết vụ VT rồi đến vụ này.

@ Kent: Chỉ tội em mèo vì vụ lùm xùm này mà nổi tiếng thôi. Bạn nên lùi 1 bước mà tìm được chủ tốt cho pé mèo, chứ lo tranh cãi nó có phải 34 hay không thì nói tới hết năm còn chưa rõ. Nguồn gốc của 1 pé mèo không có xác nhận của 1 cơ quan nào thì làm sao cho rõ, chỉ dựa vào sự hiểu biết mà đoán thôi.

Như mèo nhà mình, rõ ràng mèo cái là 34, bố là ALD nhưng sau vài lứa thì mèo mẹ không còn đẻ ra 1 con nào mặt tịt nữa.

Một ví dụ nữa mà mình gặp: trước đây mình mua 1 con mèo lai Nga, nó lại đi yêu mấy con mèo hoang bên ngoài, nhưng lứa đầu tiên ra toàn là lông xù, mình bán cũng có người mua, nhưng từ lứa thứ 2 trở đi thì nó không còn đẻ được 1 con lông xù nào hết.

Nên mình suy đoán là lứa đầu của pé Nga đó chắc đã nhảy với con mèo ta nào đó, cho dù lứa sau có phối với 34 thuần chủng thì cũng không giống bố nó. Vì vậy bạn có đưa hình bố nó thì cũng không chứng minh được điều gì.

Có lẽ bạn kent mới nuôi mèo nên không hiểu lắm về giống mèo. Mình nuôi cũng được 2 - 3 năm nên cũng biết được chút ít.
Mình cũng mới tham gia diễn đàn YTC này, và cũng mua được 1 con ưng ý từ "1 vụ lùm xùm". Và nó đã sóng yên biển lặng.
Mong bạn hiểu ý mình mà không tranh cãi với mọi người làm gì.
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
kent2105 said:
Rất cám ơn bạn đã nói giúp mình, nhưng bạn lại k ở vào trường hợp của bạn Bao Linh 85 cùng 1 số bạn đây. Vì các bạn ấy chưa gì đã ném đá nói mèo mình k có nét 34 gì hết. Mình k có hình thì buộc phải lấy link hình mèo khác lên để so sánh. Thì các bạn ấy lại bảo k up hình mèo bố lên mà lại lấy link hình mèo khác.
Khi mình giải thích là mèo được cho, mèo bố đi phối, k có hình, thì các bạn ấy lại bảo "sao k nói ngay từ đầu, đợi tới khi ngta nghi ngờ độ lai 34 mới nói như vậy."

Hỏi bạn cùng các bạn ở đây xem thế có tức k cơ chứ.

Lúc đó mình liên lạc và k lấy hình được, và mình tìm được 1 topic bán 1 cặp mèo 34 lai nga, trong đó 1 con mặt rất 34, 1 con k có nét 34 gì hết, và đem lên hỏi các bạn ấy sao con này k có nét 34 mà cùng 1 bố mẹ vs con kia, thì các bạn đây k trả lời được, đánh trống lảng, và vẫn vặn vào cái khó của mình là k có hình mèo bố.

Tối qua mình có liên lạc mà ngta đã gửi hình vào mail mình, nhưng do tối qua dùng 3g, vào check mail k có, cứ nghĩ là do 3g, hẹn trưa nay ra cf để check, và cũng lại k thấy có, thì bạn Bao Linh 85 lại dùng giọng điệu rất bố láo, (k hiểu sao dùng bạn Bao Linh 85 dùng giọng điệu, từ ngử vô văn hóa nhiều lần mà vẫn k bị nhắc nhở, xử lý), bạn xem có được k ?

Sắp có topic hót hơn topic này rồi, mình đang cập nhật thông tin, mong tới lúc đó bạn vào tham khảo.

Thân !
Ậy lại nữa rồi!
Bạn đừng quá đà vào việc giận quá mất khôn, ko kiểm soat đc lời nói của mình!
Càng làm càng chứng mình đc nhữg cái bạn quy chụp mình mà chính bạn là ng sở hữu chúng!
Cái đáng làm thì k làm,ko cho hình mèo bố lên mà đã PR cho kế hoạch trả thù cá nhân rồi!
Bạn cứ làm, ở đây là dđ công cộng, k ai là bà con thân thích hay j cả,càng công tâm để mọi ng đánh giá chuẩn hơn!
 

Trần Mạnh Tùng

T.Viên Năng Động
Như em Nguyen Thu Trang nói rồi đấy.... Mèo Nga gien rất mạnh, chỉ sau mèo ta... Đây là những gì Trang nói

mình ko bênh bên nào cả nhưng về bé mèo con của chủ thớt kop hải là ko đẹp nhưng nếu nói bé dòng máu 34 thì có lẽ ko đúng (mặc dù có thể theo chủ thớt là bé lai 34 nhưng lại ko phải là bạn mang bé đi phối mà là ng khác đúng ko ạ ) vấn đề ko có ảnh của mèo bố cũng ko có gì quá to tát vì ko phải mèo nhà nào cũng có ảnh bố trong topic đúng ko nào? nhưng mèo mẹ là mèo nga vì thế gen của nó có thể nói là rất trội chỉ đứng sau có mèo ta thôi, trong khi mèo 34 gen của nó lại ko hề trội như mèo nga. mèo con sinh ra phải giống bố mẹ chứ ạ đúng ko nào? nếu nói giống bố cháu nó là 34 chắc ko ai đống tình còn bé cũng ko hề giống mẹ (màu lông, cái mặt). theo ý kiến của mình có lẽ bé đúng là lai ta ( t ko nói là chr thớt cố tình lừa đảo mọi ng nhé ) cũng có những trường hợp mèo cái đi lấy giống rồi nhưng về vẫn bỏ nhà theo zai và tòm tem với 1 anh mèo khác mà. Chủ thớt nên đổi tên topic là bán mèo lai nga là ok thôi.

Mình thì k dám tự nhận là am hiểu về mèo, nhưng ít ra mình cũng biết là mèo Nga gien trội, rất mạnh. Bất cứ em mèo tây nào mà lai Nga ( 34 lai Nga, ALD lai Nga ) thì 70-80% màu lông sẽ trắng giống mẹ. Tuy nhiên cũng có những trường hợp đẻ ra mèo con lông khác hoàn toàn mèo mẹ vì ở trường hợp này, gien mèo Nga bị yếu hơn so với gien kia... mình nói vậy chắc là các bạn cũng hiểu vấn đề nhỉ
 

silvershark8x

T.Viên Năng Động
Đề nghị mọi người không gây tranh cãi trong topic

- @[member='kent2105'], + bạn có 24h nữa để up ảnh THẬT mèo bố lên topic để tránh dị nghị, mặt khác quy định cũng đã ghi rõ về thông tin đăng bán, bao gồm địa chỉ, điện thoại liên lạc là bắt buộc
+ nhắc nhở bạn chú ý về ngôn từ, không sử dụng những từ ngữ xúc phạm người khác hoặc có hàm ý xúc phạm người khác.Đây là lần đầu mình nhắc nhở, mong bạn chú ý lần sau.
P/s: trong vòng 24h mà bạn vẫn chưa edit thông tin phù hợp thì topic sẽ bị khóa, cũng đồng nghĩa với việc bạn bị band nick cảnh cáo 7 ngày vì buôn bán không trung thực, bqt sẽ xem xét có nên đưa bạn vào danh sách đen của diễn đàn hay ko, điều này cũng vì tránh tối đa những trường hợp lừa đảo đã và đang diễn ra trong box buôn bán chó mèo. Mong bạn lưu ý
@[member='Bao Linh 85'], Những trường hợp như thế này rất tế nhị, chị nên repost cho admin và mod để giải quyết, tránh những comment gây xung đột và hiểu lầm trên topic buôn bán của người khác.
To all: tất cả những comment sau cảnh báo này có hàm ý gây tranh cãi, xúc phạm người khác hay ném đá, dìm hàng, làm loãng topic sẽ bị ban nick cảnh cáo 1 tuần mà không cần thông báo. Mong mọi người chú ý
 
kent2105 said:
Rất cám ơn bạn đã nói giúp mình, nhưng bạn lại k ở vào trường hợp của bạn Bao Linh 85 cùng 1 số bạn đây. Vì các bạn ấy chưa gì đã ném đá nói mèo mình k có nét 34 gì hết. Mình k có hình thì buộc phải lấy link hình mèo khác lên để so sánh. Thì các bạn ấy lại bảo k up hình mèo bố lên mà lại lấy link hình mèo khác.
Khi mình giải thích là mèo được cho, mèo bố đi phối, k có hình, thì các bạn ấy lại bảo "sao k nói ngay từ đầu, đợi tới khi ngta nghi ngờ độ lai 34 mới nói như vậy."

Hỏi bạn cùng các bạn ở đây xem thế có tức k cơ chứ.

Lúc đó mình liên lạc và k lấy hình được, và mình tìm được 1 topic bán 1 cặp mèo 34 lai nga, trong đó 1 con mặt rất 34, 1 con k có nét 34 gì hết, và đem lên hỏi các bạn ấy sao con này k có nét 34 mà cùng 1 bố mẹ vs con kia, thì các bạn đây k trả lời được, đánh trống lảng, và vẫn vặn vào cái khó của mình là k có hình mèo bố.

Tối qua mình có liên lạc mà ngta đã gửi hình vào mail mình, nhưng do tối qua dùng 3g, vào check mail k có, cứ nghĩ là do 3g, hẹn trưa nay ra cf để check, và cũng lại k thấy có, thì bạn Bao Linh 85 lại dùng giọng điệu rất bố láo, (k hiểu sao dùng bạn Bao Linh 85 dùng giọng điệu, từ ngử vô văn hóa nhiều lần mà vẫn k bị nhắc nhở, xử lý), bạn xem có được k ?

Sắp có topic hót hơn topic này rồi, mình đang cập nhật thông tin, mong tới lúc đó bạn vào tham khảo.

Thân !


:) Cái mình bênh vực ở đây ko phải là bạn hay bất kỳ người nào. Mình chỉ bênh vực cái đúng thôi.

Tại từ chuyện của bạn mà mình suy ra là nếu có những bé nhìn cũng xinh, mũi cũng tịt (có thể ko tịt đến nỗi mắt mũi ngang nhau), thông thường thì bé tầm 4tr chẳng hạn. Bé là con của mèo cái 34 B lấy mèo đực 34 C. Nhưng chủ của bé muốn để giá cao, nói bé là con của mèo cái B và mèo đực A (đẹp hơn mèo đực C). Cả 3 con đều là của nhà người đó nuôi hết. Thì làm sao phân biệt được nó là con của mèo đực A hay C? Vì bé cũng xinh, và lại xuất thân từ gia đình cũng có tiếng nên có thể đội giá lên 5.5tr - 6tr là bt, so với 1 bé do 1 bạn mới vào diễn đàn bán. Lúc đó mọi người sẽ ko xét nét bé là con của mèo bố nào mà chỉ thấy bé xinh, tin tưởng vào người bán nên đồng ý trả giá đó. Bé xinh thì cũng ok đi. Nhưng sự thật vẫn là nó ko phải con của mèo đực A như lời người bán nói. Vậy người đó vẫn bị mang danh lừa đảo. Nhưng ở trường hợp này nó tinh vi và chi tiết cũng quá nhỏ để có thể bị phát hiện. Như vậy có phải ko công bằng cho người nào bị mua phải cái giá cao ko?

Với lại cũng như con người thôi. Có khi "cha mẹ cú mà đẻ con tiên", "cha mẹ hiền mà sinh con dữ". Nó lai mấy đời, rồi cái gien trội gien chìm, đột biến gien...biết bao nhiêu thứ mắt thường ko nói được. Cho nên mình chỉ ko muốn những bạn thiếu kiến thức hơn bị lừa vì những quy định ko chặt chẽ hoặc những người cậy vào sự nổi tiếng của mình thôi.


Còn chuyện bạn đăng bán phải có nguồn gốc rõ ràng như yêu cầu của diễn đàn là chuyện đương nhiên rồi.

@Admin/Mod: mình nghĩ mình đã ko làm loãng topic. Vì qua chuyện của bạn này mà phát sinh nhiều vấn đề mình nghĩ là mọi người cũng sẽ quan tâm và cũng nên cảnh báo để bảo vệ quyền lợi chung cho mọi người.

Thân,
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Vâng! Cám ơn admin đã can thiệp kiệp thời, mình xin ghi nhận lời nhắc nhở của bạn!
Thật sự mình biết đc mức độ lời nói ntn là góp ý chân thành, xây dựng và cmt nào ko nên, mọi ng có thể nhận thấy đc rằng mình chỉ dừng lại mức độ là đợi hình mèo bố lên thế thôi,và lun nhắc nhở chủ topic có lời nói đung mực, nhưng bạn chủ topic thì cứ mãi tranh cãi cứ như có thù hằn cá nhân chứ k phải nội bộ chuyện bán mèo duói tư cách cung là thành viên trg 1 mái nhà, k tôn trọng mình, và nói những chuyện riêng tư ngoài lề, và còn đang nói mình hãy đợi bạn ấy chuẩn bị làm cái việc j với mình và đồng bọn(là các bạn thvien khác cg có sự góp ý trg topic), thì có thể thấy đc là bạn ấy đã đi quá xa vả đã trở thành việc tư thù cá nhân lun rồi!
Vì nếu bạn ấy cho dù có hay k có đc hình mèo bố thì cg coi như thôi, chứ đằng này sao lại hù doạ về 1 chuyện j đó sắp làm nữa?!
Có thể thấy bạn ấy đi hết từ cái sai này dến cái sai khác!
Trang thông tin mình ra đó, on đều đặn mỗi ngày tất cả mọi hành động lòi nói mọi ng nhìn vào có thể đánh giá đc 1con nguòi,và cho dù bạn chủ topic có sắp sửa làm j đi chăng nữa thì mình tin mình vẫn lun có mọi ng bên cạnh,miễn sao bạn ấy đừng có giận quá mất khôn,làm ảnh hương đến trật tự diễn đàn thôi!
 

kent2105

Banned
Bao Linh 85 said:
Ậy lại nữa rồi!
Bạn đừng quá đà vào việc giận quá mất khôn, ko kiểm soat đc lời nói của mình!
Càng làm càng chứng mình đc nhữg cái bạn quy chụp mình mà chính bạn là ng sở hữu chúng!
Cái đáng làm thì k làm,ko cho hình mèo bố lên mà đã PR cho kế hoạch trả thù cá nhân rồi!
Bạn cứ làm, ở đây là dđ công cộng, k ai là bà con thân thích hay j cả,càng công tâm để mọi ng đánh giá chuẩn hơn!
Bao Linh 85 said:
Vâng! Cám ơn admin đã can thiệp kiệp thời, mình xin ghi nhận lời nhắc nhở của bạn!
Thật sự mình biết đc mức độ lời nói ntn là góp ý chân thành, xây dựng và cmt nào ko nên, mọi ng có thể nhận thấy đc rằng mình chỉ dừng lại mức độ là đợi hình mèo bố lên thế thôi,và lun nhắc nhở chủ topic có lời nói đung mực, nhưng bạn chủ topic thì cứ mãi tranh cãi cứ như có thù hằn cá nhân chứ k phải nội bộ chuyện bán mèo duói tư cách cung là thành viên trg 1 mái nhà, k tôn trọng mình, và nói những chuyện riêng tư ngoài lề, và còn đang nói mình hãy đợi bạn ấy chuẩn bị làm cái việc j với mình và đồng bọn(là các bạn thvien khác cg có sự góp ý trg topic), thì có thể thấy đc là bạn ấy đã đi quá xa vả đã trở thành việc tư thù cá nhân lun rồi!
Vì nếu bạn ấy cho dù có hay k có đc hình mèo bố thì cg coi như thôi, chứ đằng này sao lại hù doạ về 1 chuyện j đó sắp làm nữa?!
Có thể thấy bạn ấy đi hết từ cái sai này dến cái sai khác!
Trang thông tin mình ra đó, on đều đặn mỗi ngày tất cả mọi hành động lòi nói mọi ng nhìn vào có thể đánh giá đc 1con nguòi,và cho dù bạn chủ topic có sắp sửa làm j đi chăng nữa thì mình tin mình vẫn lun có mọi ng bên cạnh,miễn sao bạn ấy đừng có giận quá mất khôn,làm ảnh hương đến trật tự diễn đàn thôi!
Cái gì mà bạn lại bảo mình là giận quá mất khôn, và chưa gì mà bạn lại quy cho mình là hù dọa về 1 chuyện gì đó sắp làm. Chẳng qua mình sắp làm 1 topic nói chung về tất cả các vấn đề mà bạn Bao Linh 85 đây vào cmt từ trước tới giờ + làm rõ những cái nhìn sai lệch của 1 số bạn trẻ trong 4r, và khi đấy, cũng rất cần những "thánh mèo" như bạn Bao Linh 85 đây vào đối chất vs mình.

@admin: tôi cũng xác định lập topic đó xong có thể tôi sẽ bị ban nick. Nhưng bạn cứ yên tâm, cũng có 1 số vấn đề tôi sẽ trao đổi vs bạn admin đây về cách xử lý trong diễn dàn đấy. Tới lúc đấy thì giải thích hết thắc mắc của tôi cho các bạn trong 4r cùng xem rồi ban nick tôi cũng k muộn nhé. Trong 24 giờ tới sẽ có, vì thế đừng vì cmt này mà đã vội ban nick tôi.

Thân!
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Và đến giây phút này đây, vẫn vậy, cái cần làm và chứng minh cho mọi ng thấy thì k làm làm ko thể làm đc!!
Quote hết cmt này đến cmt khác để mà nói những cái đâu đâu ko
Và tôi mở đầu tại topic này thì cg kết thúc tại topic này! Vấn đề tôi yêu cầu bạn cho hình mèo bố lên và cg chưa bgio phán j về con mèo con nó lai ta hay j j nhé,vô tình đã gây ra tranh cãi, 1 câu góp ý hoá ra lại là câu làm cho phải cay cú nhất từ qua tới h, đó thsu là điều tôi ko thể nghỉ tới và để chứng minh cho mọi ng thấy điều bạn nói là CÓ CĂN CỨ bạn k làm đc, thì thôi, vì từ qua tới h mục đích của tôi chỉ có vậy! Tôi rất bám sát đúng chủ đề, hình mèo là hình mèo, chứ ko mang nhg chuyện cá nhân ra hay chuyện ko dính líu vào nguyên nhân gây tranh cãi! Nên ở ngay chính topic của bạn, bạn ko chứng mình dc là bạn đã THUA rồi, và END mọi chuyện kết thúc!

Còn trg 24h tới cho dù bạn có lập topic ra ntn, nói nhg j, thì xin lỗi tôi ko cần phải vào đối chất với bạn nữa, từ qua tới h chỉ 1 tấm hình mèo đã tốn quá nhìu thgian của tôi và sự quan tâm của mọi ng rồi, mà h bạn lập thêm cái topic mà bạn nghỉ CÓ THỂ SẼ BỊ BAN NICK thì eo, thôi, tôi xin kíu lui, keo này là tôi thua, tôi ko thể nào tự làm mất thgian và làm LÙN cái văn hoá của tôi vì bạn mãi đc!
Để BQT sẽ dòm ngó và tiếp chuyện và trloi với bạn nhé! Tôi xin để mọi ng tự đánh giá mọi chuyện! END!
 

kent2105

Banned
Nào, chốt hạ nhé các bạn trẻ, sau khi mất 1 buổi sáng chủ nhật ít ỏi của tôi thì đây là hình mèo bố, và theo như được biết là của chị Salem_85:





đặc biệt, theo như tìm hiểu tôi còn biết thêm là em nó k phải được đi phối (cái này tôi nhận sai vì chỉ nghe nói mà chưa tìm hiểu kĩ) mà chính là được mua từ topic này đây:
http://www.yeuthucung.com/topic/55916-ban-be-meo-nga-lai-ba-tu/

Và đây là hình mẹ thật của nó cùng đàn con lứa trước (trong đó có 1 pé rất giống pé nhà mình):







P/s: mèo mẹ thật theo như các bạn nhìn thấy là 2 màu mắt nhé, chính xác theo như trong topic của chị Salem_85 nói thì nó là mèo 34 lai nga, và bố nó là 34 nhé. Vậy xin hỏi các "thánh mèo" đáng lý ra như thế thì nó phải rất giống 34 chứ, vậy sao các bạn lại nhìn ra nga lai ta ?? Muốn biết vì sao, tối nay tôi sẽ up lên mục mua bán mèo 1 topic mà nhờ có bạn Bao Linh 85 đây tôi sẽ làm rõ luôn 1 số vấn đề đang nhức nhối trong cái diễn đàn YTC này.

Thân !
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Mèo nhà salem thi tôi đã từng mua 1 bé cái màu trắng,là 1 trong 2 bé đang bu ti mẹ trong hình lun! Lúc tôi đến xem bé vàng mũi gãy hơn nhg là đực nên tôi mua bé trắng cái ,đây hình bé







Vậy, cuối cùng bạn đã đưa đc hình mèo bố lên như tôi đã góp ý cho b ngay tử cmt đầu tiên để tránh tranh cãi với mọi ng ở topic cũ (và topic mới này) thì đó là tốt cho bạn! Nếu ngay từ đầu,bạn tiếp thu ý kiến này của tôi như 1 sự góp y giúp bạn để hoá giải nhg nghi ngờ về độ lai 34 của bé và làm ngay như bjo thì có phải tốt hơn k, chứ ko phải b quy chụp cho là cmt của tôi đó là ném đá(trg khi tôi chưa bao h phán câu bé mèo con kia là lai j)
 

Thuy_diem24kc1

YTC Developer
bạn Kent nên chụp lại con pé mún bán lại đi, tắm rửa sạch sẽ cho pé, chụp những góc nhìn pé xinh hơn thì pé sẽ tìm được chủ nhanh hơn và tránh nghi ngờ về nguồn gốc của pé. Mà sao có 1 pé vậy?
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Thuy_diem24kc1 said:
Mà sao có 1 pé vậy?
Là bạn của bạn ấy chỉ mua 1 bé đực này từ topic bán mèo (bạn ấy có để link ở trên) của bạn salem đó bạn!

Bạn kent ơi, theo như bạn nói đến hôm nay qua tìm hiểu bạn mới đc bít rõ nguồn gốc của bé và thậm chí là mèo mẹ thật của bé như bạn nói,vậy cái hình bạn ghi mèo con và mẹ ở đầu topic thì bé mèo mẹ là bé mèo nào vậy?

Hoá ra thằng bé bạn đang gả và con bé nhà mình cùng là chị em!
Mèo bố là Muzzi, khi mình tới nhà salem mình rất khâm phục bạn ấy và bác gái, có thể nuôi rất nhìu mèo tây và mèo ta các loại, có cả nhìu loại giống chó khác nhau nữa!
 

Mèo Cheryl

Member
Nói thật là em chẳng hiểu trong này tại sao bạn chủ topic lại kêu là chị BaoLinh 85 vô văn hoá hay nói xúc phạm người khác. Theo dõi topic này từ đầu đến giờ, ngay lúc đầu, em thấy cmt đầu tiên của chị BaoLinh 85 rất thiện chí để gợi ý cho bạn chủ topic hướng giải quyết sau khi rất nhiều bạn có ý kiến là em mèo này không có nét 34 nào cả. Có lẽ bạn nên bớt nóng đi, và xem lại mọi góp ý của mọi người. Yêu mèo không có nghĩa là đã hiểu hết được về từng giống mèo, huống hồ gì mèo đã lai rồi. Chúc bạn sớm tìm được chủ cho em. Thiết nghĩ mỗi thành viên của diễn đàn khi tìm chủ cho thú cưng của mình là mong em ấy tìm được chủ tốt là mục đích hàng đầu, rồi mới đến lợi nhuận- vì thế mà yếu tố đó cũng nên xứng ngang tầm giá trị thực của em mèo thôi, bạn ah ;)
Rất phục cách giải quyết của admin ;)
 

Trần Mạnh Tùng

T.Viên Năng Động
Kent thử tắm rửa cho em mèo rồi chụp lại thẳng mặt em mèo xem nào... vì nói thật là nhìn ảnh đầu topic với ảnh cuối vừa up... nhìn chả giống nhau tẹo nào. mà tại sao lại là Mèo mẹ thật của bé, vậy ở đầu topic có ảnh mèo con đang bú mẹ, đấy k phải là mèo mẹ thật của nó à hay như nào... k hiểu ý này lắm.
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Mấy tấm mới up là ảnh mèo của lứa trc Tùng ơi!

Vô trang thông tin của salem,mình search lại vài cái topic bán mèo cũ,và tìm đc cái topic bán đàn mèo vào tháng 10 mà mình đã mua 1 bé
http://www.yeuthucung.com/topic/46304-hcm-ban-meo-ba-tu-lai/

Sau đó, tháng 2 salem đăng 2pic bán lứa mèo thứ 2 tại đây
http://www.yeuthucung.com/topic/51415-ban-be-meo-ba-tu-lai-duc/
Và cg rất hợp lí với thgian mang thai 2 tháng của mèo mẹ Ô Mai và gần 2 tháng mới rao bán

Thì ở topic này, rao vào tháng 3
http://www.yeuthucung.com/topic/55916-ban-be-meo-nga-lai-ba-tu/
mà kent đưa link, k thể nào lại là con của mẹ Ô mai Ngai lai 34 hai màu mắt đc,khổ nổi topic này lại k có 1 hình ảnh nào cả!

Và giá cũng chênh nhau gấp đôi, và đàn nào của mèo mẹ Ô mai, bạn ấy cg ghi rõ là nga lai 34,còn link trên bạn ấy chỉ ghi mèo mẹ là Nga,và cg như mình nói nhà salem nui rất nhìu giống mèo tây khác nhau và mèo ta
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top