• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán mèo nga lai ,giá rẻ ,3 tháng tuổi ,đực

Shen Ngân

New Member
Tình hình là mình đã đăng topic kiếm nhà mới cho em nó 1 lần.Và e nó được 1 bà hàng xóm mún mua về nuôi.Nhưng được 4 5 ngày mình thấy e nó cứ chạy về nhà kêu vì đói .Em ấy bỏ trốn khỏi nhà bà ấy cũng ko quan tâm vẫn đóng cửa kín mít,kêu mua hạt cho e ấy ăn lại bảo nó ko ăn .Vì dạo này mình ko có time chăm sóc em nó nên mún kiếm người chăm sóc tốt hơn,ai ngờ bà ấy kêu mún nuôi mà chẳng thèm quan tâm e nó gì hết .Nên mình đã trã tiền lại và xin e nó về để kiếm bạn khác thực sự mún chăm sóc e ấy hơn .Pé là ,mèo nga lai ,màu trắng có đốm trên đầu,đã được hơn 3 tháng tuổi ,đực ,rất khôn và siêu quậy.biết đi vệ sinh trong wc (nhớ đóng cửa wc lại cho e nó nhé vì có người nhìn nó ngại ko đi đâu ).Giá e ấy về nhà mới là 400k.Bạn nào wan tâm e nó thì call và sms cho mình nhe 01999224432
Đây là hình e nó:ẫm nó bên ngoài nặng tay hơn nhé


Mong mọi người ủng hộ
 

nhoxponlove

thỏ xinh xắn
Xinh quá đi. Tội nghiệp nữa. Hjc... Muốn mua tặng nhỏ bạn ghê, mà tới 400k. Mình thì đang nghèo, tới cái điện thoại cũng ko có... :ngoi_xom:
 
Top