• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán mèo Nga, Nga lai ALN

Zhichan

New Member
Nhà mình nuôi mấy bé mèo, dạo gần đây nhà có việc bận quá, cố chăm nhưng không được, mình rất yêu các bé nhưng không thể chăm được nên lên đây tìm nhà cho các bé.

Đây là bé mèo La, mẹ là Nga, bố là Anh lông ngắn, bé được khoảng 3,4 tháng, ngoan, rất quấn người, lông mềm, dài, ăn cơm và đi vệ sinh đúng chỗ.
Đây là ảnh hồi bé, mặt tròn tròn, sau lớn chẳng hiểu sao mặt lại giống mẹ, nhưng vẫn xinh.













Đây là mèo mẹ Min nhà mình, em là mèo Nga, mặt xinh, đang tuổi ăn tuổi đẻ, về nhà mình được hơn 1 năm, nay phải để em về nhà mới để em có điều kiện sống tốt hơn, mình rất buồn. :(











Còn đây là bố của bé.La








Vì không có điều kiện chăm sóc tốt cho 2 mẹ con Min, nên mình muốn để 2 bé về nhà mới, được chủ mới yêu thương. Mình để giá 2 bé Min và La là 1 triệu 7/ 2 bé.
Bạn nào cảm thấy hứng thú với 2 bé thì liên hệ với mình theo số điện thoại : 01684.23.8485 ( gặp Trang, sn 85 ), hoặc liên hệ qua gmail : zhichan93@gmail.com. Cảm ơn các bạn đã đọc tin, mong các bé sớm tìm được nhà mới.
 

Zhichan

New Member
Mình muốn để 2 bé về nhà mới luôn nên ưu tiên cho các bạn nào muốn mua cả 2 mẹ con nhé. cảm ơn.
 
Top