• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Bán nhà inox của bé Husky - (TP)

Meo__Meo

New Member
Trước đây mình nuôi Husky giờ đã để lại cho người khác nuôi, muốn để dành cái nhà này để lúc cần thì có mua lại tốn kém thêm còn bán lại thì giá rẻ hơn rồi, ko định bán vì tiếc rồi cũng nên bán thôi, nhà inox này mình đặt làm theo size tại nơi sản xuất, giờ mình để lại giá rẻ hơn 1,5tr size D86 x R68 x C70, 2 miếng lót sàn 40x60, cửa mở ra bên trái có kèm thêm móc khóa ổ và bên dưới có máng trượt lấy ra lúc vệ sinh chuồng dễ dàng, bạn nào nuôi chó nhỏ thì ko cần lo về size chuồng, còn giống chó to như husky, alaska và samoyed từ 5,6 tháng trở lên thì ko thoải mái cho mấy bé đâu. Mình bán nhanh cho bạn nào đang cần liên hệ trước nha. Comment bên dưới nếu bạn cần liên hệ, mình sẽ PM lại sau 18h nha. Cám ơn bạn đã xem !

(Mình up hình từ Phone ko biết lên Forum thấy được ko nhưng vẫn thấy khi up thử, chuồng để trong nhà mấy tháng chưa rửa nên bụi bám nhìn cũ thôi chứ Inox thì ko lo mục nát gì hết nha, mình sẽ rửa sạch bóng lại trước khi về với nhà mới)

 
Last edited:

Meo__Meo

New Member
Bạn nào có vào xem để vài từ lại giúp mình nha, hôm nay là ngày thứ 8 kể từ ngày đăng rồi mà ko thấy ai comment mà cũng ko biết bài có hiển thị ở forum ko nữa ?! Hay là vì chưa tìm được người đang cần mua nhà cho cún ta. Mình xin cám ơn trước cho bạn nào comment !
 

Meo__Meo

New Member
Sao ko thấy ai quan tâm nhà cho cún vậy, lúc mình mua tìm nhà cún hàng inox cũ tìm khắp nơi mà toàn chuồng sắt mục méo từa lưa và thiết kế xấu, giờ mình đăng tin gần 4 tuần ko thấy ai quan tâm mua, nhà dành cho chó mới đem về thì hợp lý để nuôi ko bị mất hay đi lạc, cún nuôi lâu mà nhà có vườn thì ko cần chuồng nữa. Chia sẻ vài dòng cho các bạn mới nuôi cún !
 
Top