• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Bán Sỉ Lẻ Gà Đông Tảo Chính Gốc Hưng Yên: Quà Biếu Quí Hiếm, Quà Đặc Sản Biếu Sếp, Quà Biếu Tết 2015

shop79.com.vn

New Member

GÀ ĐÔNG TẢO LÀ QUÀ ĐẶC SẢN BIẾU SẾP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT MÙA TẾT NĂM 2014 – 2015


Chuyên cung cấp sỉ lẻ Gà Đông Tảo chính gốc Hưng Yên cho các nhà hàng, quán ăn, quán nhậu Ở Sài Gòn và các vùng lân cận Tp HCM với giá hợp lý, nhiều ưu đãi dành cho khách mua sỉ, giá rẻ hơn nhiều so với thị trường Tp.HCM.


Free ship quận 1, quận 3, quận 5, quận 6, quận 10, quận 11.


GIAO HÀNG TẬN NƠI


Liên hệ: 0933 789 011 – 0937 900 390


Facebook: www.facebook.com/gadongtaotphcm


Gà Đông Tảo Tiến Vua có nguồn gốc từ Hưng Yên từ xưa đã được biết đến như một giống gà quý hiếm chỉ có duy nhất tại Việt Nam dùng để cúng tế hội hè hoặc tiến Vua, nhưng chỉ vài năm gần đây, khi được ngày càng nhiều người dân biết đến, giống gà này mới bắt đầu được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường đồng thời là món ăn được ưa chuộng của những gia đình có điều kiện kinh tế trong dịp lễ tết. Điển hình là đã có những cặp gà có giá lên tới hàng chục triệu đồng.


Thời điểm giáp tết trại gà Đông Tảo thuầnchủng luônnhộn nhịp bởi những lượt khách cả trong nước và nước ngoài đến tham quan mua hàng. Dịp này, những chú gà trống đẹp mã được chọn mua đem biếu là nhiều hơn cả. Nhiều khách hàng sẵn sàng chi tiền triệu, thậm chí hàng chục triệu để mua được những con gà trống đẹp đang ở thời kỳ đạp mái với đôi chân to khỏe, xù xì như món hàng “hiếm” biếu sếp, quà đặc sản biếu tết.


Người Việt Nam ta có câu “Phú quý sinh lễ nghĩa” nên việc lựa chọn được món quà biếu quý hiếm và độc đáo, đối với nhiều khách hàng, giá cả không còn quá quan trọng. Hầu như những người mua gà quen thì tết năm nào cũng đặt hàng để mua gà về để gia đình dùng trong dịp tết hoặc để biếu sếp và khách hàng quan trọng. Một khách hàng quen đã nhiều năm mua gà ở trại gà Đông Tảo Hưng Yên cho biết: “Tôi lựa Gà Đông Tảo vì đây là giống gà đặc sản thượng hạng, rất phù hợp để tiếp đãi khách quý trong ngày Tết. Giống gà này thịt giòn, thơm ngon hơn các giống gà khác. Tôi không quan tâm đến giá, đắt hay rẻ miễn nó ngon và thích hợp làm quà biếu”.


GIÁ GÀ ĐÔNG TẢO THỜI ĐIỂM NĂM 2014


Năm 2014 nhiều người dân thắt chặt chi tiêu nên việc mua bán những đồ đắt tiền cũng giảm nhiều. Tuy nhiên đối với gà Đông Tảo chính gốc Hưng Yên thì lại hầu như không có dấu hiệu hạ nhiệt. Ông P – chủ trang trại gà Đông Tảo TpHCM cho biết, trong khi các loại gà thịt khác thường xuyên biến động hay mất giá, gà thịt Đông Tảo Sài Gòn vẫn ổn định ở mức 350 - 400.000 đồng/kg. Gà Đông Tảo đắt hàng vì mã ngoài đẹp, thịt thơm ngon, giòn và một phần là do tỷ lệ sinh nở tự nhiên ở giống gà này thấp, trung bình 2 đến 3 tháng một con gà mái mới đẻ khoảng 9 đến 10 quả trứng và tỷ lệ nở chỉ đạt 40 đến 50%. Vì vậy, trứng và gà con cũng được bán với giá rất cao. Hiện, một quả trứng gà Đông Tảo có giá 50.000 đồng, gà con mới nở giá 100.000 đồng, gà giống từ 20 ngày đến 1 tuổi tháng cũng được bán với giá 250 - 300.000 đồng/con. Có thời điểm, một quả trứng gà Đông Tảo được bán tới 200.000 đồng nhưng cũng không đủ hàng để bán.


Gà Đông Tảo chế biến được nhiều món như da gà bóp thính, gà hấp nấm, chân gà hầm thuốc bắc, …




 

tranlaiitdlu

New Member
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

- Chúng tôi nhận giao hàng giỏ quà tết miển phí cho các đơn hàng tại quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận...

- Nhận giao hàng khu vực nội thành TPHCM với giá trị đơn hàng trên > 7.500.000 VND miễn phí.

- Đơn hàng chuyển phát thường có thời hạn giao hàng tối đa là trong 48h làm việc

Chính sách giao hàng ngoại thành TPHCM

- Với khu vực ngoại thành TPHCM, Tính phí vận chuyển là 18,000 VNĐ/km.

- Đối với mặt hàng giảm giá, khuyến mại

- Đối với các hàng hóa thuộc các chương trình khuyến mại, giảm giá: Phí giao hàng áp dụng là 80.000 VNĐ/đơn hàng.

Đối với một số sản phẩm không có bảo hành của nhà sản xuất: Nếu sản phẩm Quý khách đã mua có sai sót, chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí để sửa chữa sản phẩm trong một thời gian được quy định phù hợp với từng sản phẩm.

Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của nhà sản xuất: Siêu thị sẽ có trách nhiệm thực hiện bảo hành theo các quy định được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

Xem danh sách giỏ hàng tết tại kho http://gioquatet.net/kho-gio-qua-tet.html

Các trường hợp không được bảo hành

Các sản phẩm không có phiếu bảo hành của nhà sản xuất.

- Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

- Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản. Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Mất Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Lai Trần

 
Top