• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bé gái Toy Poodle size tiny tìm chủ <3

milan211089

New Member
Tessphan said:
Nhà mình hiện có 2 bé poodle khoảng 2.5 tháng tuổi, size tiny, đã sổ lãi và chích ngừa đầy đủ. Do ko thể để nuôi cùng với chó cha và chó mẹ (vì lớn lên sợ nhảy với nhau trùng huyết) nên mẹ mình quyết định tìm chủ mới cho bé.

Lúc trước mình có đăng tin để tìm chủ cho bé trai, và giờ thì bé trai đã có chủ rước em đi rồi.

Bé gái vốn là đã có người cọc trước cả bé trai, nhưng vì lý do giờ chuẩn bị giao thì họ lại di dân nên ko thể rước em nữa :< , vậy nên mình đăng lên đây để tìm chủ mới cho em nhé.

Chó cha và chó mẹ của 2 bé là chó nhập từ Thái Lan, có giấy tờ chứng nhận đàng hoàng nên các bạn có thể yên tâm về độ thuần chủng nhé! Vì các e còn bé nên lông vẫn chưa chuẩn, giống chó này mình thấy càng lớn càng đẹp ấy! Khoảng 1 tuổi thì lông và dáng sẽ chuẩn, rất ít rụng lông, thông minh và rất ngoan nữa!

Mình post hình bé gái lúc còn bé và hình dạo gần đây cho các bạn tham khảo, gần đây nhà mình có cắt đi khoảng 2/3 lông sữa của bé, vì giống chó này cần cắt đi như thế để lông sau này ra đẹp! Hình cuối mình post kèm luôn hình chó cha - chó mẹ để các bạn xem ha.

Về giá các bạn liên hệ: 0903618988 (chị Châu)











Đây là hình sau khi bé bị cắt bớt lông, thiệt tội e!! :sadcorner:



















Và đây là chó cha và chó mẹ nhé
 
Top