• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bận việc quá ,mình phải bán bớt một bé Xiêm cái xịn và một chú Maine coon madein USA trưởng thành

caobeo68

Member
1- Bé mèo Xiêm cái mình nuôi từ nhỏ đẹp ,hiền lành dịu dàng,bé được 12 tháng tuổi và đã sẵn sàng để làm mẹ của những đứa con xinh xắn. mình để giá 2,7 giảm còn 2,1tr các bạn nhé ,lúc trước mình mua ở campuchia về giá là 150 $ cơ mà mới có 3 tháng tuổi.

2-Còn chú mèo Mỹ mình mua của một gia đình rất đam mê và yêu mèo thuần chủng .Họ thấy mình cũng yêu và thích chú bé này quá nên để cho mình với điều kiện là đến 6 tháng tuổi thì phải triệt sản chỉ nuôi vì yêu quí bé thôi chứ ko đc phối giống.Mình thích bé nên chấp nhận và bây giờ chú đã lớn -12 tháng tuổi -nặng hơn 6kg rôì ,vì bé ko vướng chuyện yêu đương nên bé rất thông minh và trộm vía ;bé khoẻ vô cùng.Nếu có điều kiện và hoàn cảnh bây giờ bất khả kháng thì mình sẽ ko bao giờ xa bé cả.Mình chỉ lấy 1/2 giá bé lúc mua thôi ko tính công nuôi bé cho bạn nào yêu mèo là 4,5 tr thôi cũng giảm còn 3,5 các bạn à

Cảm ơn các bạn đã đọc tin của mình.Các bạn quan tâm xin liên hệ :Quang 0989060286.


Đây là Tomy-Maine coon-usa



Còn đây là ảnh tham khảo những chú maine coon nổi tiếng ở Mỹ ,quê hương của chú.
 

caobeo68

Member
meodepdepdep said:
Em meo my dep the ma bi ....... Tiec qua
Mình chỉ muốn nuôi bé làm bạn với mình thôi .nhưng nay phải chia tay bé vì ko có nhiều thời gian chăm sóc và chơi với bé đc nữa.
 

caobeo68

Member
hnam902005 said:
oi em maine coon thích quá quá ... cơ mà em lớn thế mang về đánh nhau vs cháu ở nhà mất .. : ((
E tomy nhà mình rất thích chơi với trẻ nhỏ ,mèo nhỏ,cả chó nhỏ nữa bạn à.Nó thông minh ,và rất vui vẻ -E đã có bác đặt mua về làm quà cho hai cô công chúa rồi
các bạn à.Mình sẽ rất buồn và nhớ Tomy vì ko biết sau này có lại còn gặp đc bé nào khôn như tôm nũa ko ?Tuy nhiên cũng rất may là bé đc làm bạn với hai công chúa trong một gia đình chắc sẽ yêu mến bé.
 

bes1ore

New Member
Bạn mua bé mèo xiêm ở campuchia về thì có giấy tờ và hóa đơn mua bán ko ạ?
Nếu có chính xác như bạn nói thì còn xem xét đc, chứ ko có thì nó cũng như bao bé mèo xiêm khác mà ở Hà Nội bán chỉ có 1 triệu 1 bé thôi, bạn nên tham khảo lại nhé.
 
Top