• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM bắc kinh giá hot 2tr2 (Lừa đảo)

lelinh27021988

T.Viên Năng Động
Thưc tình thì mình ko biết con nào là bắc kinh con nào là chó Nhật! Mình rất yêu chó lông xù và mình chỉ muốn có một em để bầu bạn mà thôi! Nhưng mình nghĩ để mua được 1 con thì còn phải có duyên với nó nửa! Vã lại mình ở kiên giang nên rất khó ship! Cám ơn các bạn đã giúp mình phân biệt thuần chủng hay ko! Nhưng mình cũng mong các bạn đừng vì chuyện đó mà làm mất đi hòa khí cũng như nét đẹp văn hóa của gia đình yêu thú cưng nhé!!!...
Bạn ơi con chó không có tội, con chó nào cũng đáng yêu hết về nhà mới với chủ mới chúng đều yêu chủ mới và rất mực trung thành.
Tội là ở chủ hiện tại của nó, chửi bới rủa lác người khác thể hiện sự tột cùng của vô văn hóa. Không ai làm mất hòa khí hết bạn ạ. vì chủ nó ăn nói thô lỗ nên tôi lên tiếng. Đoàn kết vui vẻ hòa nhã với những người nhã nhặn còn thứ vô văn hóa buôn bán chụp giật như vậy thì nên tẩy chay.
Nhưng đó là con chó nhật mượt bạn ạ, lớn lên lông ngắn mặt dài.
 
Last edited:

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Gặp những bài bán cún lai mà người bán KHÔNG NÓI RÕ hoặc nói là CÚN THUẦN các bạn nhấn "Báo cáo bài viết sai phạm" để BQT diễn đàn tiện xử lý nhé. Mỗi ngày có nhiều bài viết, BQT diễn đàn, mỗi ng cũng chỉ thạo 1 vài lĩnh vực, nên không thể kiểm soát hết được. Vì vậy chúng ta cùng hợp tác để diễn đàn ngày càng phát triển theo chiều hướng tích cực nhé.
 
Thật lòng cám ơn lêlinh27021988 và các bạn đã nhiệt tình giúp đở cho những người mới tập tành nuôi cún giống như mình! Mình mong sẽ sớm tìm được 1 bé để có thể tiếp tục được các bạn tư vấn hướng dẩn mình làm sao để bé có cuộc sống và sức khỏe tốt nhất! Cám ơn gia đình yêuthucưng rất nhiều! Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ..
 

buikhiet

Member
olanhi dùng từ " chế " , vậy chắc là người gốc Hoa, mình cũng quen bạn là người gốc Hoa tính tình cũng dễ thương lắm, mà sao bạn này độc mồm độc miệng quá, đọc qua vài dòng comment của bạn này đã nổi hết da gà. Ở ngoài ai mà sống gần bạn này mà lỡ làm phật ý bạn ấy chắc là ... khổ tâm lắm lắm.
 

herohungg

New Member
Nó đã bán chó lai, người ta góp ý thì chửi..... Để tiêu đề là bán chó Bắc Kinh mà đâu phải thà rằng nó để là bán chó Bắc Kinh lai đi nói thật chẳng ai vào đây mà xỉa xói châm chọc nó làm gì. Vì có nhiều bạn yêu chó nhưng mà kinh nghiệm người ta không có nên dễ bị lừa vào đây góp ý thì nó chửi đủ kiểu mong admin xoá bài này lock nick nó lại để khỏi lừa người ta.....
 
Top