• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bỏ túi địa chỉ tin cậy mua ghế mátxa toàn thân tại Bắc Ninh

Bỏ túi địa chỉ tin cậy mua ghế mátxa toàn thân tại Bắc Ninh

Showroom Okusaki Bắc Ninh - địa chỉ Bán sỉ ghế mátxa đáng tin cậy

Showroom Okusaki là liên hệ chính hãng trao gửi niềm tin đi khách hàng. Đây là 1 trong những showroom Bán ghế mát xa toàn thân to và chính hãng được phổ biến quý khách tin tưởng chọn lọc.

Tọa lạc tại tới với vị trí vàng, tiện lợi cho xe pháo chuyển động. ghế massage okusaki giá rẻ cửa hàng to, thoáng mát, mang chỗ đậu xe tuyệt vời, shop mau chóng thu hút được lượng khách đầy đủ.

ở đây, những mẫu ghế mátxa luôn được cập nhật và làm mới thường xuyên đem lại những trải nghiệm lý tưởng cho người vận hành. cộng sở hữu việc đẩy mạnh đầu cơ cho hệ thống showroom, shop cũng chú trọng đầu tư mở mang danh mục sản phẩm và chủng loại sản phẩm sở hữu mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm đương đại chất lượng và an toàn.

ứng dụng công nghệ công nghệ vào từng sản phẩm, ghế mát xa toàn thân của Okusaki nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người vận hành, sở hữu công nghệ massage không trọng lực, chức năng đặc biệt lùi tường thông minh Zero Wall cộng các chương trình mátxa được tích hợp sẵn mang lại cho bạn những thực tế massage lý tưởng.





Top ba mẫu ghế mát xa được mua rộng rãi ở Bắc Ninh

Dưới đây là 3 mẫu ghế massage toàn thân được Bán sỉ phổ biến tại địa chỉ tìm ghế mát xa Bắc Ninh các showroom của Okusaki Bắc Ninh mà chúng tôi đã tụ họp để bạn dễ theo dõi và tham khảo:

Ghế mátxa Okusaki AM-112

Ghế mátxa Okusaki AM-112 là mẫu ghế mátxa toàn thân đang được Bán phổ biến ở hệ thống showroom của Okusaki. Nhỏ gọn, tối ưu không gian và phù hợp có tất cả môi trường sống, dù bạn với đặt ghế ở phòng khách hay phòng ngủ cũng đều im tâm vì nó thích hợp có đa số đồ đoàn, nội thất tiếp giáp với nhà của bạn.

tuy nhiên, với con lăn mát xa 3D, ghế matxa Okusaki AM-112 sở hữu công năng thực hiện các động tác mátxa chuyên nghiệp, bài vùng cao, giúp xoa dịu những cơn đau và hỗ trợ giải tỏa những căng thẳng, sự mệt mỏi và áp lực cho cuộc sống hằng ngày.

cộng có con lăn là hệ thống túi khí hoạt động liên tục, bóp nhả cực chất làm cho dịu bớt đến những cơn đau, trả lại cho bạn sự êm ái và nhẹ nhõm. Túi khí hoạt động theo nguyên lý xả - nén giúp tăng cường tuần hoàn máu thân thể, massage thư giãn và giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Okusaki AM-112 là mẫu ghế rất đáng có, và ghế hiện đang Bán lẻ ở showroom Okusaki tại Bắc Ninh.

Ghế massage toàn thân Okusaki AM-12

Ghế mát xa toàn thân Okusaki AM-12 là mẫu ghế mát xa toàn thân phổ biến rất được ưa thích ở hệ thống showroom của Okusaki trên toàn quốc. okusaki viet nam Ghế matxa toàn thân Okusaki AM-12 được tích hợp với 6 chương trình mát xa toàn thân tự động, hệ thống con lăn matxa 3D hoạt động nhịp nhàng.

Ghế mát xa Okusaki AM-12 còn được thiết bị mang chức năng đặc biệt mátxa chân và trâm bóp vai chuyên sâu, giúp giảm chuyên chở áp lực cho cơ thể, nâng cao cường tuần hoàn máu, cực kỳ hữu ích với những đối tượng người cao tuổi.

mang thể kể ghế mát xa toàn thân A-12 hiện đang là mẫu ghế mátxa Bán chạy tại showroom Okusaki Bắc Ninh. Để sở hữu mẫu ghế matxa cho cả gia đình, nơi ngay địa chỉ tại 89 Minh Khai - Đông nghìn - từ Sơn - Bắc Ninh.

Ghế massage Okusaki AM-228

Ghế mátxa toàn thân Okusaki AM-228 là 1 trong những mẫu ghế mátxa toàn thân cao cấp được Bán chạy ở Okusaki. với kỹ thuật mát xa toàn thân 4D đương đại, công nghệ mátxa độc quyền, con lăn matxa tới đâu, cả thân thể được thả lỏng ngay nơi ấy. Con lăn massage theo tuyến đường ray SL mang đến cảm xúc matxa hài hòa, thư giãn nhanh chóng cơ thể.

cùng với đấy là hệ thống túi khí co bóp cực chất thoa bóp ăn nhịp giúp bạn mau chóng hưởng thụ cảm nhận massage toàn thân nhẹ nhàng chất lượng. tính năng nổi trội Zero Gravity cũng được trang bị mau chóng đưa bạn vào trạng thái phi hành gia tình trạng mátxa phải chăng giúp cả cơ thể được thả lỏng tối đa. mua AT-228 tới ngay Okusaki Bắc Ninh.
 
Top