• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

CÓ AI THẤY EM MÈO NÀY K Ạ?

chubi

New Member
( Hình bé ở cuối bài nha mn)
Bé mèo nhà mình do ham chơi bị té từ nóc nhà hàng xóm xuống cũng đã 1 tháng nay và ngày nào mình cũng đi tìm em ấy cả. Em ấy k biết đường về nhà, những người có thấy em ấy nói em ấy kêu rất to như muốn gọi chủ vậy, nghe mà xót xa quá. Ai chỉ chỗ nào mình cũng đi tìm, nhưng chưa may mắn được thấy bé. Gia đình minh yêu thương em ấy như thành viên trong nhà, lo cho em quá mà không biết phải làm sao. Nhiều người thấy mình đi tìm bé suốt thì khuyên bỏ nuôi con khác, nhưng bé bị lạc, nhớ nhà và cố tìm đường về , làm sao mình nỡ....

Nhà mình ở Nguyễn Đình Chiểu, Q3. Mong các bạn nhà ở NĐC, hay Nguyễn Thượng Hiền, CMT8 hay các nơi lân cận thương bé mà để ý giúp mình xem có thấy bé không. Chỗ người ta chỉ có thấy bé cũng hơi xa nhà mình, nên mình lo bé đi tìm đường về nhưng lại bị lạc xa hơn :sad:. Hay có bạn nào vô tình thấy bé ( hay nghi là bé) ở những chỗ bán chó mèo thì đt dùm mình để mình lên chuộc bé. Mình cảm ơn lắm.

Bạn nào có thông tin về bé xin liên lạc sđt sau vào bất kỳ lúc nào ( tks) : 0938.356.405

Mình rất cảm ơn và hậu tạ.

Đặc điểm nhận dạng:

Mèo cái màu trắng đốm đen, tầm 2kg, ức và bụng trắng, đuôi đen dài, 6 đốm đen trên lưng, đeo vòng cổ bằng thun trắng có bảng tên nhỏ ghi sđt và điểm dễ nhận ra nhất là CÓ VẾT BỚT ĐEN RẤT TO NGAY GIỮA MẶT.
 
Top