• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Cần bán 2 đàn husky nâu đỏ và đen trắng cực chất

loveroman

New Member
Chào các bạn !

Mình đã đăng bán husky khá nhiều cho bà cô của mình, và trộm vía, các bé husky đều tìm được chủ khá nhanh sau những tin rao bán của mình.
Vâng, bà cô mình là cô Hà voi, 1 người yêu động vật và khá có tiếng trong giới thú cưng, đã từng nhận nuôi voi vì tình yêu thương chú voi bị đau ốm. Mọi người có thể sear google cụm từ "Mẹ của khăm bun" sẽ ra 1 loạt bài báo viết về cô Hà, toàn từ báo điện tử có tiếng như Tiền Phong, VTC đăng tải chứ không phải là báo lá cả vớ vẩn. Hoặc các bạn có thể click vào đường link để tìm hiểu thêm về con người của cô mình.
http://vtc.vn/nguoi-dan-ba-khoc-voi-kham-bun.394.259897.htm

http://www.tienphong.vn/van-nghe/gap-lai-me-cua-kham-bun-548202.tpo

http://www.tienphong.vn/xa-hoi-phong-su/me-cua-kham-bun-162335.tpo

Với 1 người yêu động vật như vậy thì các bạn hoàn toàn yên tâm với những bé husky được nuôi dưỡng từ bàn tay, tấm lòng của cô rồi đúng không ạ.

Husky mẹ là được cô tự nuôi và đã cho ra lò rất nhiều đàn husky con trước đó. Đợt lứa lần này, 2 husky mẹ lần lượt cho ra đời những bé husky tuyệt vời, mũm mĩm, xinh đẹp và cực kì cute ^^!

Cô nuôi các bé husky ở khu biệt thự sinh thái ở Tân Châu - Hưng Yên, nên bạn nào mua có thể về tận nơi để kiểm chứng môi trường sống của các bé. Nếu các bạn ko về được thì cô mình mang chó lên HN (nhưng phải 100% chắc chắn mua mới mang lên).

Hiện tại cô mình chỉ còn 2 bé nâu đỏ, 2 bé đen trắng nhé, và cô đã cho cả 4 bé lên nhà con trai cô ở Hà Nội (địa chỉ ở Hoàng Mai) nên các bạn mua không cần phải về tận Hưng Yên xem và bắt husky nữa.


Các bé có nguồn gốc rõ ràng, sổ tiêm chủng đầy đủ, nên các bạn cực kì yên tâm sẽ mua được giống cho khỏe mạnh, sinh ra tại đất này chứ không sợ mua phải của dân buôn, mua phải chó Trung Quốc nhé.

Bạn nào mua thì cứ alo cho mình nhé: 090.4040.213
Nhà mình ở ngay gần chân cầu Vĩnh Tuy, cạnh Time City nhé các bạn.

Hiện đàn husky nâu đỏ đã 2 tháng tuổi và xuất được chuồng: Giá 8 triệu/ bé

Còn đàn husky mầu đen trắng gần 2 tuổi, chắc qua tết là xuất được chuồng: Giá 7,5 triệu/ bé

Đây là hình husky mẹ và các bé husky nè :

(Mình ngại chưa lên nhà con trai cô chụp lại). Hình này cô chụp lúc các bé mới hơn 1 tháng tuổi, giờ các bé đã 2 tháng tuổi rùi, nặng 6 7kg rồi các bạn nhé, giờ các bé đẹp long lanh hơn ảnh nhiều ạ



























 
Last edited:
Top