• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Còn 1 pé đực exotic. Mèo bố 34 exotic, mèo mẹ xiêm thuần . Giá hạt dẻ.

Bé mèo

Member
Tuần trước mình có đăng bán 3 pé rùi, giờ còn lại 1 pé đực thui nhé cả nhà ^^ . Trước có người hỏi mà chưa nỡ bán, sợ mèo mẹ buồn, giờ có thể để pé về với chủ mới rồi nha. Pé sinh ngày 5/3 , được gần 1 tháng rưỡi rồi nhé :17:
Pé là mèo đực, đã có thể tách bầy rồi nha. Cả 3 em đều có mắt xanh biếc long lanh y chang mẹ và lông xù + màu đẹp giống cha nhé, hihi :22:
Cha là 34 exotic bao to , bao đẹp . Mẹ là mèo xiêm thuần nha. Có kèm hình cả mèo cha và mèo mẹ :3_002:
Giá công khai : 1tr bao ship lên SG

Các pé đều đã ăn cơm + hạt được rồi nha. Mình ở Rạch Giá, Kiên Giang. Nhận ship lên SG ( các bạn ra bến xe miền tây nhận mèo nha ). Bạn nào ở Kiên Giang thì qua trực tiếp nhà mình xem và bắt mèo luôn nhé, có fix cho bạn nào đồng hương nè, hihi :143163ljogging:
Add FB or Zalo / viber của mình để thêm hình và clip nha. Mình ko up hình lên bài viết được, huhu . Search Sdt : 098.369.3567 là ra cả FB , viber và Zalo nhé. Làm ăn đàng hoàn, uy tín ko giấu giếm nè , hihi ^^


[/URL][/IMG]

 
Last edited:

Bé mèo

Member
uppppppp , mình ko up hình dc , cảm phiền các bạn inbox zalo / viber / FB qua sdt : 098.369.3567 để mình send hình nhé. Tks
 
Top