• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cún đáng thương cần giúp đỡ !

Dimn_imass

New Member
Mình mới có em Fox hươu mới được hơn 2 tháng tuổi.Những ngày đầu về em nó còn khỏe,quấn người yêu lắm.Nuôi được khoảng hơn 1 tuần thì thấy em nó bắt đầu khọt khẹt,mắt có rỉ.Đi khám thì bác sĩ cho xét nghiệm và bị 2 vạch Carre !! Bác sĩ bảo là bệnh này bác sĩ ko nhận chữa.Thây U cứ muốn bỏ đi,mình thương quá,không chịu,lên mạng tìm thì thấy topic này ở diễn đàn http://www.yeuthucung.com/topic/3994-b%E1%BB%87nh-carre/ . Còn nước còn tát thì mình cố gắng chữa cho em nó đến cùng. Các bác cho mình hỏi cái địa chỉ để mình có thể mua các loại thuốc này với ,hoặc có địa chỉ Thú Y nào nhận chữa bệnh này thì càng tốt ạ! Cầu mong phép lạ cho em nó :(( !!
 

khanh nhi

New Member
bạn ơi, mình cũng có con chó con bị care nè, nhưng nhà mình kiên trì đưa đi BSTY khoãng 4 ngày, nó khỏi rồi.
hơn 2 tháng, mình nghĩ có thể cứu đó.
giờ bạn cho nó uông gói tên farazel ( tiệm thuốc cho người) nói là gói thuốc có hình bao tử đó, cho nó uống sẽ giúp chó bảo vệ ruột, tránh bị tổn thương.
ủ ấp cho chó, tránh nơi có gió.
không cho ăn
nói chung là bạn đem lại trạm thú y. ở đó người ta truyền dịch cho nó( do ko ăn đc), bạn đem đi càng sớm càng tốt, do chó ko ăn, cơ thể sẽ càng yếu
 

rubidium

New Member
Tội em ấy,nhưng mà care chữa được đó, mình có người bạn có chó bị care nhưng rồi chữa khỏi mà, bạn cố gắng chữa cho em ấy nhé.
 
Top