• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cún Bắc Kinh thuần chủng 1 tháng tuổi xinh xắn dễ thương

00hth

New Member
Chào các bạn ^_^

Nhà mình có nuôi 2 vợ chồng cún Bắc Kinh, do là yêu nhau quá nên cái gì đến nó đến (^_^)' và cho ra đời 5 bé cún con này (2 bé đực, 3 bé gái)

Do là nhà mình nhỏ và không có thời gian để chăm sóc nên mình cũng mong muốn những bạn nào có nhu cầu quan tâm và thật sự yêu thương mấy bé có thể rước các bé, chi phí cho mỗi bé là 2.000.000đ nha các bạn

Bữa nay thì mấy bé gần được 4 tuần, do gia đình mình chăm sóc rất kỹ nên bé nào cũng cứng cáp và sạch sẽ đáng yêu

Liên hệ:
Chị Ngọc
Số đt: 0907577063
Email: lengoc1605@gmail.com
Địa chỉ: 91 đường 11, P.11, Q. Gò Vấp TPHCM



 

dh240495

New Member
mụ chủ kiêu căng vậy =)))))), người ta chỉ nói thế thôi, chắc gì bố mẹ đã là thuần BK, BK mặt gãy rõ rệt nhìn thuần là biết =))))
kiêu căng, đanh đá với giá đó chó lai chắc chẳng ai dám =))))))))))

Góp ý =))))))
 

CHÓ_ÔNG_GIÀ

New Member
Hình chó mẹ kìa màu vàng cam , mũi hĩnh , chân trắng đó.Mà bạn này hên,đẻ 1 bầy toàn màu trắng,tuyệt đẹp,chắc nhắn tin xin FIX

giá.Hốt 1 chú về cưng mới được.HeHe :lac_dau:
 

boluv

Pek & Pom
lyly34ro said:
oi... cai mat the kia thi lai rui ban oi... nghieng nga
ngta nói đúng đấy bạn ơi..rãnh thì đi kiếm zì đó mà làm..đừng phá topic ngta như vậy..làm loãng hết nhà ngta..thiệt ko hỉu nổi bạn là loại người zì nữa..
 

boluv

Pek & Pom
love_babyox said:
bit nhin chó hả nói. ai bán cung nói chó lai. rảnh quá đi ngủ đi pà .
ngta rãnh rỗi sinh nông nổi bạn ơi..thôi kệ vậy..mình cũng là 1 nạn nhân của cái loại dư thừa time mà thiếu iot đó đây..=.=..chúc mừng bác thớt nha..mấy pé xinh quá à..mau về nhà mới với chủ iu thương nha..
 

jas89

New Member
Mới đón 1 e về nhà, đã check chó cha và chó mẹ....Nhìn yêu kinh khủng. Thêm cả bà ngoại yêu thương mấy bé nữa... Vote cho đàn Bắc Kinh đẹp :D
 
Top