• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cún lười ăn =.="

Min_Nguyễn

New Member
Bé cún nhà mình khá lười ăn ns đúng ra là bé kén ăn :ngoi_xom: .Bthg thì m cho bé ăn 3 bữa/ ngày .Sáng thì cho bé ăn ké phở ,cháo,bún....Trưa thì ăn cơm trộn thịt vs rau ,nhà có j ăn đấy nhưng luôn có thịt .Chiều ăn vặt *có hôm ko ăn vì ko thik cho bé ăn vặt* .Bé rất ghét ăn trái cây .Chỉ thích ăn thịt :co_y_tuong_xau: . Bé thik ăn những thứ bơ sữa như là sữa chua ,bánh kem *chỉ thich ăn phần kem * :Onion34:có sở thích hơi bệnh là rất thích ăn thịt sống :hoc_mau: .Bé tên là Toto . 2,5 tuổi .Nặng 3 kg .Chiều dài lưng là 48cm .Chân dài tầm 20 cm . giống shih tzu . :phew: .Mọi ng có cách nào cho bé dễ ăn vs tăng cân hơm .Tks hazzz :143163ljogging: :143163ljogging: :143163ljogging:
 

Beezy

Member
2.5 tuồi rồi không cần đến 3 bữa/ngày đâu bạn ạ! Nó kén ăn là vì nhõng nhẽo mình mang đồ ngon ra cho nó thôi mà. Bạn thử cho nó nhịn 1 vài bữa để tập cho nó ăn quen đồ ăn của nhà đi, không sao cả. Bạn ra tiệm mua cho nó vitamin B1, kẽm với lysine ấy, mấy chất này có tác dụng kích thích sự thèm ăn của nó dùng rất hiệu quả! Mà nó ăn thịt sống cũng không sao đâu bạn. Với lại chó ăn hay không ăn trái cây gì cũng không quan trọng lắm. Còn sữa chua nếu bạn cho nó ăn nên cho vào sau bữa ăn khoảng 1-2h, như vậy sẽ hiệu quả hơn nhé. Với lại chó của bạn lông dài ăn hột vịt lộn sẽ đẹp lắm đó! Chúc bạn thành công! :154:
 

Pham hoang ngoc tram

Vẫn Fa đấy tám đi :/
Giống cún mình. Bạn cứ cho bé ăn thức ăn khô, khoảng 1-2 th, sau đó cho bé ăn lại cơm thì chắc chắn bé sẽ khoái mê lun. Cho bé ăn cơm 1-2 th rùi chuyển sang ăn hạt khô, bé lại thích ngay ý mà
 
Top