• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

CẢNH BÁO BUÔN BÁN NHÉ MỌI NGƯỜI !

tnlovelypetshop

YTC Developer
Huy Bờm said:
A cũng chỉ đợi e làm cái topic này để a có chỗ lật bộ mặt thật của e lên thôi Tuấn ạ ^^, bởi vì a cũng muốn e làm lớn chuyện này lên để a còn có chỗ để cho mọi người hiểu rõ ai mới là người lừa đảo trong chuyện này, chứ a sợ chỉ có a với e làm việc với nhau thì nó kín kẽ quá lại ko làm rõ đc bộ mặt của e khiến cho e bị ấm ức ^^ Xin nói với e là a cũng đang đợi ông chú công an gì gì đó của e qua làm việc với a, và a cũng đợi cái tay anh chị giang hồ gì đó ở hà đông hà tây của e sang shop của a để đập shop của a như lời e nói đấy ^^ Nhân tiện a nói thẳng ra luôn cho e biết là bọn a người lớn làm ăn thì tất nhiên chữ tín là hàng đầu, a ko phải trẻ con để đi lừa 7,8 cái triệu bạc của e đâu.
Suốt ngày anh cứ bảo là em lộ rõ bộ mặt thật :))) chẳng biết là ntn nữa :| Anh ở ngoài đấy, nói gì mà chả dc nhỉ ? Còn về phần cái tay anh chị ở Hà Đông và Hà Tây là do bạn em nó quá ko hài lòng trước cái giọng điệu giang hồ của chị Nam đấy. Đừng bảo là em hù dọa trước nhé, chị Nam bảo cho người vào đập cả người lẫn cún trước cơ mà anh ? Sao anh ko nói gì về việc đó ? Mà em chẳng phải nói là dân anh chị gì sang đập shop cả, em chỉ bảo là cho người qua nói chuyện thôi ^^ Anh bảo nhân tiện anh là người giữ chữ tín, vậy thì chữ tín của anh có thật ko ? Trong mọi trường hợp anh bán buôn ntn đi nữa, dù có lời qua tiếng lại thì nếu như có uy tín, anh cũng sẽ phải đền bù cho người khác thôi, đằng này em thấy có vẻ như anh ko mún đền bù gì đâu ^^
 

tnlovelypetshop

YTC Developer
Huy Bờm said:
Mời e và mọi người xem ảnh này giúp a xem con chow này có to gấp 30,40 lần con Beagle chưa? em chow này chỉ là em chow 2 tháng tuổi và nặng chỉ có 4,5kg trong khi bé beagle là khoảng 3kg, e nói đè lên nghe có chấp nhận đc ko, hay việc này ngay từ đầu đã nằm trong kịch bản của e, e chỉ muốn nói quá lên để đổ ngay lỗi cho a từ đầu là vì bị em chow đè lên nên trong ruột bé beagle toàn máu là máu như lời e nói hả Tuấn? :-j và tiện thể e xem luôn cái ảnh thứ 2 có thấy nó có vẻ gì là ốm yếu hay hoảng loạn ko, mọi ng có thể nhìn thấy nó rất bt. Bởi vì bên a làm việc cẩn thận và chuyển hàng vào sg cũng như các tỉnh khác cho khách rất nhiều nên mọi giao dịch khi khách nhận cún ở sân bay bên người của a đều có chụp ảnh lại để đảm bảo đúng khách nhận cún và thật may nó cũng là bằng chứng giúp a trong chuyện này.
Em bảo con Chowchow to gấp 3-4 lần, ko fải 30-40 lần, đã nói thì nói cho chính xác, Beagle nặng chính xác là 2.28kg, đừng bảo là khoảng 3kg vs em ở đây,2.28kg là bao gồm cả máu bao tử đây ! Việc này ngay từ đầu nằm trogn kịch bản của em hay của anh :)))) Mọi người chỉ nhìn hình chụp thôi thì có biết gì ko ? Chụp ảnh lại ko rõ ràng nữa anh à, anh chỉ chụp con Beagle có 1 tư thế đứng, và anh bảo rằng nó rất khỏe mạnh, anh có nói quá ko ạ ? Em là người đi nhận cún, có sao nói vậy, đừng bảo là kịch bản hay ko gì ở đây ^^ Khi mang nó ra khỏi chuồng là mặt nó cứ đơ đơ ra rồi, vừa mang về nhà là ói ra nước, tới nửa đem nôn ra máu. Sao anh ko giải thích đi, hay anh bảo em bịa đặt ?
 

tnlovelypetshop

YTC Developer
Huy Bờm said:
còn đây là e Beagle mà bạn Tuấn nói lúc nhận rất mệt mỏi, ko nhúc nhích phản ứng gì, mọi ng có thể hoàn toàn thấy cún khoẻ mạnh có thể đứng đi lại đc.
Em bảo là nó đơ đơ ra, rất hoảng loạn, kiểu như chưa quen người lạ, ko fải bảo nó nằm chết một chỗ và ko phản ứng nhúc nhích ! Cún bệnh nhưng đi đứng là vẫn có thể, nếu nó ko đi đứng dc thì lúc đó em còn nhận cún nữa hả anh ?


Huy Bờm said:
Thứ 2 là việc e nói Cún bị parvo, a có xác nhận là e báo cho a cún bị bệnh, nhưng lúc e nói là bị viêm đường ruột, lúc sau lại nói bị parvo, và cuối cùng e chốt hạ cho a là bị care, e nói là cún bị bệnh thì a biết là cún bị bệnh, e gửi cho a các mẫu thử kia thì ừ a cũng ngĩ là e đi làm các xét ngiệm đấy, nhưng cuối cùng a lại biết là e giở trò sau lưng a, chắc là e cũng muốn lừa a để lấy lại 1 chút tiền viện phí đề bù lại vào tiền e mua cún, hoặc là e muốn a đền cho e thêm 1 con nữa để e bán lại cho khách khác nữa hả Tuấn? đấy là chưa kể đến việc e chưa nói rõ với a mọi chuyện cụ thể như nào, ra sao e đã lên các page hội những người yêu chó để rêu rao là shop a bán chó bệnh, rồi bảo sẽ có 1 bài viết riêng cho shop a, sau đó a gọi điện thì e nói là e ko nói gì cả, người ta hỏi thì e nói, a cũng ko ngĩ là e lật lọng nhanh thế, ngay sau khi a cúp máy thì e đã xoá các comment đấy đi và đấy là điều a thấy tiếc nhất vì ko chụp lại những comment đó của e để mọi người có thể thấy rõ hơn. Còn e muốn biết lí do vì sao thì e và mọi người xem các ảnh dưới đây sẽ rõ thôi:
Anh lật lọng trong lời nói này vừa vừa thôi nhé :))) Em đã bảo là ban đầu em đem ra thú y đầu tiên, bác sĩ nghi ngờ có thể là nhiễm trùng đường ruột. Em có chắc chắn với anh là bị bệnh này chưa mà bây h anh lại bảo là em báo cho anh chính xác là nó bị viêm đường ruột ? Lúc sau lại nói là parvo ??? Ủa, vậy những hình ảnh chứng cớ em chụp lại theo lời chị Nam kêu là phải test cho chính xác rồi chụp lại để làm gì ? Em test xong, chụp lại, bây h anh lại bảo là với chút quan hệ của em thì em có thể làm dc điều này ??? :)))) Chốt hạ carre là ai nói vậy anh :)))) Em bảo vs bạn Sapphire Nguyễn rằng cún em mua bị dính parvo, bạn ấy nhìn nhầm, bảo là carre đấy :))) để xíu em lên fb chụp ảnh cho anh xem nhé =)))) Àh, về phần cái topic mà anh bảo là em rao lên các hội là bên a bán chó bệnh, đó là cái topic khởi xướng của Sapphire Nguyễn, em comment vào, em ko hề xóa comment, vì sau khi comment xong, em nhận dc cuộc gọi đt từ anh, anh đưa cho 1 anh khác bên vận chuyển nói chuyện với em, dù đang bận vì bệnh viện hẹn đúng giờ lên nhưng em vẫn tiếp chuyện với anh ấy, kết thúc đoạn hội thoại, em còn nói vs anh ấy là bây h em fải lên viện thăm con Beagle tới tối mới về mà. Và khi về, em lục lại thì chẳng còn cái topic đó nữa, chứ đừng nói chi là comment !!! Topic ai lập thì người đó mới xóa dc, vậy trong trường hợp này chỉ có Sapphire Nguyễn là xóa dc, và chắc chắn là nó thể theo yêu cầu của anh chứ ko ai cả :)))) Anh bảo vs bạn ấy là em xóa topic đó đi, để người khác họ vào than phiền nữa, em yên tâm đi, bên anh bán cún bảo đảm thuần và an toàn lắm, sau khi topic dc xóa, bây h anh nói gì vs em mà chả dc, anh bảo rằng em rêu rao lung tung khắp page, rất tiếc là anh ko chụp hình dc vì em đã xóa comment rồi àh :)))) Trắng trợn vậy luôn đó hả anh ??? Còn cái việc bên em bán buôn ntn là chuyện bên em, bên em chỉ chuyên dòng kéo xe, nhưng có 1 anh khách đã tin tưởng và đặt Beagle tại đây, nên em phải kiếm nguồn khác về nhập cho họ, em bán buôn ntn thì bên em chịu với anh, còn anh bán cho em ntn thì anh vs em làm việc với nhau, đừng lôi vào đây làm gì cả :))) Anh đừng bảo với em là bên anh bán cún nhập Thái luôn nhé ??? Cũng chỉ là trung gian lấy cún ở các đầu mối khác rồi đem bán lại thôi, em biết 1 chị trong Hà Nội, chị đó biết rõ lắm nên anh yên tâm đi ạ ^^
 

tnlovelypetshop

YTC Developer
Huy Bờm said:
E định bán thêm cho khách mấy bé Beagle a gửi trả bảo hành nữa hả Tuấn? Sao vội rao sớm thế?
Xem kĩ lại ngày rao đi rồi hẵn nói :))) Cái này là bài post từ chiều 2.5 đấy :))) tối 2.5 em mới đi lấy cún bên anh mà :))) Trả bảo hành là cái lều gì vậy :))) Em đâu biết là mua về chó sẽ bệnh chêt sớm để trả bảo hành gì đâu =))) Anh xem ngày còn ko kỹ rồi còn rêu rao ở đây nữa hả anh ???


Huy Bờm said:
A đã chụp ảnh và quay clip trước khi cún đưa ra sân bay để gửi cho e, đây là việc a làm thường xuyên trc khi gửi cún cho khách vì để đề phòng nếu có chuyện gì thì a vẫn xác nhận đc với khách là trc khi gửi cún hoàn toàn bình thường, nếu ai nuôi cún thì biết nếu cún bị parvo thì đầu tiên sẽ là bỏ ăn, nôn mửa, đi phân lỏng, sau đó 3-4 ngày mới bắt đầu có triệu chứng đi phân ra máu và sau đó là mất, nhưng a mới gửi e từ trưa đến tối e đã báo a là cún đi phân ra máu rồi nôn mửa ra máu rồi bỏ ăn trong khi đó a ko hề thấy 1 tấm ảnh nào chứng minh rằng cún bị đi ra máu, giả sử nếu có bệnh thật thì cũng ko thể phát bệnh ra ngay khi ở ngoài hn mới lúc trưa còn đi phân bình thường, ăn uống bt ko hề bỏ ăn mà đến tối đã bị đi ra máu luôn rồi die luôn. Huống chi là a cũng ko dám chắc liệu có phải cún bị parvo thật hay ko vì với những giấy tờ e chụp lại thì a hoàn toàn cũng có thể làm đc với mối quan hệ sự quen biết của mình, huống chi e cũng là dân bán chó thì a ngĩ làm 1 cái giấy xác nhận cún bị parvo như thế này chắc cũng ko hề khó lắm, và kể cả là que test e gửi thì liệu bao nhiêu % độ chính xác là của bé beagle?
Đấy đấy, anh đừng nghĩ là em chẳng biết gì :))) bên chợ chó HCM em, có nhiều chỗ, bán toàn chó bệnh, chỉ tiêm kháng sinh để duy trì sự sống thôi. Ra xem tận mặt con cún còn thấy nó khỏe mạnh và đi phân bình thường, bảo họ rằng mình cọc tiền lấy con này, nhờ họ nuôi 1 tuần rồi mới đem về, 1 tuần sau cún vẫn khỏe mạnh, vừa đem về nhà là chết ! Hiện tượng gì vậy anh ??? Tiêm kháng sinh cho chó mỗi ngày duy trì sự sống -> khách đem về nhà, ko có kháng sinh -> Chết ngay khi vừa đem về nhà là chắc chắn ! Vả lại em đã bảo rồi, em để cún ở nhà, nó đi ngoài ra máu cực tanh luôn, chưa bao h em gặp trường hợp ntn nên rất lo, ba mẹ em cũng kêu la nên em phải dọn dẹp ngay, chứ ko đứng yên 1 chỗ bình thản để chụp ảnh lại đâu. Còn khi đem ra thú y, như em đã nói, bsĩ cho vừa rút cây đo nhiệt độ trong hậu môn ra là máu tuôn ra rất nhiều, để tránh lây lan thì bsĩ đã lau và khử trùng bằng cồn ngay lúc đó rồi nên ko chụp ảnh dc. Và anh cũng đừng bảo là giấy tờ là ngụy biện :))) Viện NewPetHospital chứ có fải đùa đâu anh, anh cho người qua HCM lên bệnh viện xin hồ sơ xác nhận đi, đừng có làm ba cái trò mèo ngồi từ xa bảo rằng em lật lọng rồi làm giả giấy tờ gì =)))) Ngay từ đầu khi anh và chị Nam bảo em phải xét nghiệm xem chắc chắn cún bị bệnh gì và chụp ảnh lại thì em đã làm và chụp ảnh rồi, làm xong, bây h lại bảo em lật lọng, em lộ rõ bản chất, em ngụy tạo nên giấy tờ =))) Em đéo tin dc luôn đấy :))))
 

tnlovelypetshop

YTC Developer
Huy Bờm said:
Đấy là còn chưa nói đến việc mọi chuyện còn chưa rõ ngã ngũ ra sao, như nào thì e đã 1 mực đòi a đổi cho e 1 bé Beagle màu nâu chứ màu đen này thì e ko lấy? Thế a có đc ngĩ là e sẽ làm mọi chuyện để a phải đền cho e 1 bé Beagle màu nâu đúng như khách của e yêu cầu hay ko? Còn chuyện đền bù thì a nói với e là đến cả chowchow hay Dogo a lấy cho khách có vấn đề thì a cũng vẫn đền cho khách bình thường nếu cún thật sự có vấn đề chứ đừng nói là e Beagle của e mà a ko đền đc lại đi lừa e chỉ để lấy vài triệu bạc cho cái uy tín của shop a, nhưng ngay hôm đó a đã nói với e là chỉ riêng việc e nói xấu ko đúng sự thật hạ uy tín shop a và lôi kéo chèo kéo shop của a đã ko đủ xứng đáng để a phải đền bù cho e,nếu ai là dân làm ăn liệu có chấp nhận những điều như thế với cửa hàng của mình ko? đấy là còn chưa kể rằng liệu bao nhiêu % những điều e tố cáo shop a là đúng sự thật vì e nói cún bị bệnh mà vẫn rao bán trên shop của e? nếu mod hay admin có đọc đến đây mà muốn xác minh rằng thật sự shop mình có đền cún cho khách ko thì có thể liên hệ với mình sđt 0947727555 mình sẽ cung cấp thông tin, số đt những khách mua cún ở mình bị care hay parvo chết mà mình đã đền cho khách. Còn những ai đọc đc topic này, đọc đc bài viết này mà đã đừng mua cún của mình thì có thể nói cho mọi người, cho mod, cho admin, cho bạn Tuấn này biết thái độ và quy cách làm việc bên mình như thế nào? Shop mình cũng đã bán đc 1 thời gian, cũng đã có khách hàng quen tin tưởng nên mình cũng ko vì 1 em beagle vài triệu bạc mà có thể đánh đổi tất cả, mình chỉ mong mod, admin và mọi ng có thể giúp mình xem rõ trong chuyện này ai đúng ai sai giúp mình, và mình cũng nói luôn là bạn Tuấn cũng lên tiếng đe doạ mình này nọ nhưng cũng thôi mình cho qua vì mình cũng ko chấp vặt vài ba cái chuyện ngựa non háu đá, mình chỉ mong mọi ng xem xét rõ để xem việc này ai là ng đúng ai là ng sai giúp mình.
Vậy ý anh là bây h anh cho rằng, khi em giao cún cho khách, khách ko đồng ý màu đen này, nên em đi giết con Beagle, để anh fải đền lại 1 con Beagle nâu khác hả ??? Còn chuyện lôi kéo, chèo kéo khách bên shop anh qua bên em mua thì ko có đâu nhé =)))) Bạn Sapphire Nguyễn hỏi rằng bên em bán Sam bao nhiêu, em bảo là 12tr. Bạn ấy mới nói là "nếu biết như vậy thì mình mua bên shop bạn rồi". Em cũng chẳng phải chèo kéo gì, em còn giới thiệu cho bạn ấy 1 shop uy tín bậc nhất ở HCM này là SC Dog Shop nữa cơ mà =)))) Đừng nhờn với em, bảo rằng em chèo kéo gì khách anh nhé :))) Bán buôn cái gì cũng phải đi lên từ từ, đi từ 2 bàn tay trắng, ko chơi ba cái trò bẩn thỉu ấy đâu ạ :))) Anh bán với khách bên anh, là khách ở HN, anh ko đền chắc cũng ko xong với họ đâu =)))) Còn ở đây là HCM, anh bán buôn ở xa, anh nói gì mà chả dc, chị Nam cứ nghĩ là hù dọa em đập em, làm em sợ, thì cái miệng của em sẽ câm nín lại àh :)))) Lầm rồi đấy =))))
 

tnlovelypetshop

YTC Developer
Nói xong rồi đấy, đi học đây =)))) Sáng sớm bỏ ra 1 tiết học Luật Kinh Tế để làm ba cái bài viết này =)))) Anh nói gì thì nói, giải thích giúp em mấy cái ảnh xác của con Beagle luôn nhé ^^ Em phải nói là em đ*o tin được luôn anh ạh =))) :)))
 

milu123

YTC Developer
nói j thì nói nhưng sự thật là bé cún đả mất rồi một người yêu cún ko thể nào nhẫn tâm giết bé, đằng này mình thấy bạn tuấn củng mong bé sơm mau bình phục chẳng lẻ bạn ấy lại giết bé để đc bé khác.
 
milu123 said:
nói j thì nói nhưng sự thật là bé cún đả mất rồi một người yêu cún ko thể nào nhẫn tâm giết bé, đằng này mình thấy bạn tuấn củng mong bé sơm mau bình phục chẳng lẻ bạn ấy lại giết bé để đc bé khác.
Chẳng ai yêu cún mà lại làm như vậy đâu ... Mình cầm xác nó trên tay mà chịu ko nổi ...
 

mylinh

Member
Cảm ơn bài viết của bạn! Đời có nhân quả cả bạn chủ Top ạ! Bạn đã làm hết lòng vì cún thì cũng ko có gì phải ân hận cả!
Mình cũng đang có ý định mua 1 cún để nuôi mà vào các diễn đàn mua bán thú thấy ảo nhiều quá! Mua bán chả có giá cả gì cứ up mở dền dứ tin nhắn gọi điện cò cưa! Nhiều nơi nói chó nhà mà xuống xem thấy ghép mấy đàn lại với nhau, chó con nhung nhúc lẫn tạp! Vội lùi xe chuồn cho nhanh vì quá nản!
 

nvt89

Member
Tren dien dan nay hoi co may ai la that tinh.khong nen tin ai ca.bán chó bị bệnh là 90 phần trăm rồi.mình cũng gặp rồi.ai bán chó cũng zay thôi.chỉ biết có tiền thôi.có ai nhu cầu đi trung quốc mua chó không chó ở đó rẻ lắm nhưng mua hên xui thôi vì chó ở đó bệnh nhiều nhưng mua bên đó đỡ tức hơn.
 

nvt89

Member
Tren dien dan nay hoi co may ai la that tinh.khong nen tin ai ca.bán chó bị bệnh là 90 phần trăm rồi.mình cũng gặp rồi.ai bán chó cũng zay thôi.chỉ biết có tiền thôi.có ai nhu cầu đi trung quốc mua chó không chó ở đó rẻ lắm nhưng mua hên xui thôi vì chó ở đó bệnh nhiều nhưng mua bên đó đỡ tức hơn.
 

Memory01

New Member
Mình ở Nha Trang định lên đây tìm mua một e Bắc Kinh rồi ship vào Nha Trang nhưng đọc topic này xong thỳ thấy ớn quá...chẳng bik tin thế nào đc....trong khi mình ở xa k có test trực tiếp đc...sợ lại mua e cún bệnh về rồi lại chứng kiến cảnh ra đi nữa...haizzzzz
 

leeyounghoo

YTC Developer
mylinh said:
Cảm ơn bài viết của bạn! Đời có nhân quả cả bạn chủ Top ạ! Bạn đã làm hết lòng vì cún thì cũng ko có gì phải ân hận cả!
Mình cũng đang có ý định mua 1 cún để nuôi mà vào các diễn đàn mua bán thú thấy ảo nhiều quá! Mua bán chả có giá cả gì cứ up mở dền dứ tin nhắn gọi điện cò cưa! Nhiều nơi nói chó nhà mà xuống xem thấy ghép mấy đàn lại với nhau, chó con nhung nhúc lẫn tạp! Vội lùi xe chuồn cho nhanh vì quá nản!
bán gì cũng có trả giá,mặc cả mà bạn,dù có đưa giá ra bạn gọi điện cũng trả giá mà? nếu muốn mua tiếc chi 1 cuộc gọi nc vs nhau cho nó nahnh chóng. bạn mua chó nhà đẻ chỉ mua từ lúc bé mới sinh đanh còn bú sữa nhận gạch thì mới chắc ăn thui.

chia bùn cùng chủ topic,hy vọng vụ việc sẽ sớm giải quyết, những người buôn bán k có lương tâm sẽ nhanh chónh lộ mặt dần...
 

BảoTrung

thích nuôi cún
bệnh care có trường hợp thời gian ủ bệnh kéo dài, lên đến 1 tháng. vậy tại sao nhiều nơi bảo hành có 1 tuần nhỉ? sau 1 tuần rồi thì có gì tự chịu...trên diễn đàn có những bạn bảo hành care & pavovirus đến 1 tháng
 

mylinh

Member
satan6661108 said:
hiazzzz có những con ngưòi sống đếch bằng con chó! gieo nhân nào gặp quả ấy thôi! đừng buồn nữa nhé bạn! :ngoi_xom:
Bạn nói vậy là xúc phạm mấy con cún quá! Chó là loài sống tình nghĩa, không lừa lọc và rất trung thành. Những thành phần kinh doanh buôn bán như trường hợp chủ Top nêu thì sẽ có nhân quả cả thôi, làm gì có nhân cách !


leeyounghoo said:
bán gì cũng có trả giá,mặc cả mà bạn,dù có đưa giá ra bạn gọi điện cũng trả giá mà? nếu muốn mua tiếc chi 1 cuộc gọi nc vs nhau cho nó nahnh chóng. bạn mua chó nhà đẻ chỉ mua từ lúc bé mới sinh đanh còn bú sữa nhận gạch thì mới chắc ăn thui.

chia bùn cùng chủ topic,hy vọng vụ việc sẽ sớm giải quyết, những người buôn bán k có lương tâm sẽ nhanh chónh lộ mặt dần...
Đành rằng là sẽ có gọi điện mặc cả. Nhưng người bán cứ post giá lên để mọi người cùng chém, gía sẽ về gần giá trị thực. Cộng đồng mua bán sẽ thấy thoải mái hơn mà!
 
alaskavssam said:
Chia buồn cùng bạn
Trong HCM thiếu gì người bán Beagle, chó nui tại trại HCM luôn sao bạn ko mua mà ra tận HN mua vậy bạn, ở dưới CỦ Chi có 1 trại chó Beagle to đùn ở dưới, connào con đó to như con voi giá cũng đâu có trên trời đâu, tầm 5 6 triệu gì đó 1 pé cún con 3 4 tháng tuổi,
Đó là trại chó Hòa Nguyên của bác Hòa, mình cũng có tham khảo rồi nhưng bác í bảo là hết đàn rồi, 3-4 tháng nữa mới có nên ko mua dc :( hix ... còn 1 trại gia đình bán beagle bên Q7 thì có giấy tờ đàng hoàng thì giá lại hơi cao nên mình ko mua dc :( ...
 
Top