• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần bán chú phốc hươu thuần ạ đc 4th tuổi trong nước mắt

Skynb

New Member
như tít ạ. trc nhất em xjn trình bày như sau
chú phốc này em trc đây gấu ( h là ex) em mua của thầy giáo em. nhưng nhà gấu k cho nuôi thế là để cho em nuôi. e cũng nuôi đc hơn 2th rưỡi rồi ạ. e đã mua lồng nhỏ nhỏ, áo cho cún ( e đặt là tôm). tôm ăn khỏe uống khoẻ, nghịch giời lại phàm ăn nữa. e thì nuôi nhưng lại thương sợ Tôm đói nên cứ cho tôm ăn thoải mái nên h tôm đc gần 3kg rồi. dạo này cũng ăn thế nhưng k tăng cân nữa. Đã tiêm phòng liều 7 mũi rồi, tiêm cả chống ký sinh trùng giun sán.... nữa nen rất yên tâm.

Nhưng nay, xuân đến thu qua, lòng người phai nhạt, gấu nhất quyết đòi ra đi ( k biết có theo thăng # k) và đòi lại quà =)).... đòi lại chú cún. Nhưng đỏi thì e trả ngay nhưng lại làm khó em bắt e nhất quyết đem Tôm đi bán lấy tiền. tình nghĩa mấy tháng nuôi dưỡng thú thực e cũng chả muốn bán đâu. e viết ra đây đang còn rưng rưng nc mắt :((. E cũng muón giữ lại nó lắm nhưng k có tiền mà đưa cho ex e ạ. ( thú thực e trai tỉnh lẻ lên hn làm điều dưỡng ngoài phòng khám lương tháng 3tr thì ăn k đủ. tằn tiện lắm mới nuôi đc con cún híc)
Thôi, số mình nghèo khó, gấu đi, chó thì cũng k cho nuôi đành phải bán e ấy mà đưa tiền cho ex em.Mình nghèo thì thôi nó đi đôi chữ hèn thôi. Ngậm ngùi cho Tôm đi tìm chủ mới ạ. E cũng chỉ mong ai ở hn mua rồi thi thoảng e được sang thăm em nó chứ k có nó em nhớ lắm
Địa chỉ em: trung 0969 969 490 số nhà 53 ngõ thống nhất đại la. Gần kinh tế quốc dân
e cũng chả biết đưa giá là bao nhiêu cả thôi e cứ để nó là 2.5tr. anh chị nào mua sau này thì có điều kiện e xjn chuộc lại sau. e cảm ơn
Ảnh đây ạ

 

Ma Bư Béo

Super Moderator
Staff member
Super Moderator
Đọc bài này thấy buồn thật
Nh
 

Dodolala

YTC Developer
Nó bắt đi bán chó ma cũng nghe. Bạn ngu thật. Sao bạn ko bảo mày dại trai thì cho mày chết. Ko trả đấy. Đọc xong bài của bạn tớ vừa thương vừa tức.
 

rùa đất

T.Viên Năng Động
:157: ko yêu trả bà con chó :lau_mo_hoi: . đúng là cuộc đời nhiều chuyện éo le :dead:
 

Xù Babie

YTC Developer
Chia tay E đòi lại quà....hí hí
Ơ mà Xù tò mò EX nghĩa là zì thế @@
 

Ma Bư Béo

Super Moderator
Staff member
Super Moderator
Xù Babie said:
Chia tay E đòi lại quà....hí hí
Ơ mà Xù tò mò EX nghĩa là zì thế @@
Ng iu cũ
 

Ma Bư Béo

Super Moderator
Staff member
Super Moderator
hoanlong25081990 said:
có tin dc ko nhỉ.mà ny bạn bắt trả bn.bạn bán rẻ quá là phải bù đấy.kk
Like mạnh
Ng như thế cũng chẳng đáng yêu đâu nhỉ b nhỉ
 
Top