• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Cần bán mèo Thần Tài (tam thể đực) cực quý hiếm

trung anh 203

New Member
Nếu tìm hiểu về mèo thần tài (mèo tam thể đực) thì bạn sẽ hiểu giá trị mà chú mèo thần tài đó mang lại cho gia chủ là sự phát tài phát lộc, may mắn trong làm ăn buôn bán vì 99,9% tam thể là giống cái.
Hiện tại mình có 1 em mèo thần tài đã được hơn 1 tháng tuổi nguồn gốc mèo ở quê đẻ gần khu vực rừng Cúc Phương cho nên lai 1 ít mèo rừng. Em nó ăn tốt, sức khỏe tốt cứng cáp, lông ngắn đẹp, nghịch ngợm, tự uống đc sữa. Nay muốn cho em nó về với chủ mới. Các bạn xem hình sẽ rõ màu lông em nó rất đẹp phân biệt hẳn 3 màu chứ ko như tam thể đực khác đc 1 chút màu thứ 3 trên người. Hiện tại e nó đang ở trên Hà Nội với mình. Bạn nào muốn mua hoặc qua xem mèo trước thì liên hệ mình qua số điện thoại. Tú 0971108686. Giá: 189tr, ai nhiệt tình thì mình có fix ra lộc may mắn cho gia chủ làm ăn phát đạt thịnh vượng1
 

Cantion

New Member
mình thấy hài phết đẩy bạn . nếu nó là mèo quý thật :)) bạn chụp ntn ai tin và chụp ntn ai biết bé là đực hay là cái ??
 
Vấn đề là nó đẹp hay không chứ quý thì không ai dám tin vì nếu quý thì bạn nuôi thử xem nó có phát lộc hay tiền tài cho bạn ko mà giá của nó tới trăm triệu đồng.
 
Top