• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần gả và nhận gạch vài bé chihuahua gia phả nhà chú Phát Hàn Hải Nguyên

be xinh

YTC Developer
Nhà mình đến hôm nay còn 2 thằng Đực
1 . em chó vàng đã tiêm 2 mũi 7 bệnh và tẩy giun 2 lần sinh ngày 26/1 . Con của sooshi có ông ngoại là Sun nhà chú Phát .
2. em chó vàng sẫm hay gọi là béo phì con của linda lông dài nhà chú Phát . Em này lông demi sinh ngày 14/2



Mọi chi tiết và giá cả thỏa thuận xin liên hệ với Yến 0904332993 . Xem cún vào buổi tối vì ban ngày mình đi làm
 

be xinh

YTC Developer
Đã inbox tất cả các bạn rồi nhé . Nhà mình ở phòng 505 nhà 42B ngõ 64 phố Hồng Mai ( khu tập thể Bưu Điện ).
 

be xinh

YTC Developer
giá các bé khác nhau và mình bán tùy theo độ yêu quí các bé. Ai quan tâm qua nhà mình chơi xem xét ưng đứa nào mới có giá cụ thể được
 

be xinh

YTC Developer
Lên nóc nhà để bắt con gà nào . Hic các bạn có thể quan tâm hỏi thăm nhưng trả giá quá đáng và có những tin nhắn kiểu nói chó nhà mình là fox xin lỗi mình sẽ không trả lời nhé .
 

be xinh

YTC Developer
mấy ngày bận bù đầu không có lúc nào vào up bài cho các con . mấy ngày qua rất nhiều bạn nhắn tin hay gọi điện thoại hỏi thăm các bé nhưng câu đầu tiên bao giờ cũng là giá cả thế nào ? Nói thật là có sự quan tâm muốn mua có thể đến xem ưng hay không . Gia phả là 1 chuyện mà cún sinh ra có đẹp tương xứng với gia phả của nó hay không lại là chuyện khác . Giá cả có thể thỏa thuận tùy thuộc vào độ yêu quí mong muốn nuôi cún mà quyết định giá . các bạn muốn có 1 chú cun đẹp + gia phả nhưng lại không muốn xem mà chỉ hỏi giá cả cũng không hỏi tiêm chủng hay gì . Mình không để giá để tránh những comment không cần thiết nhưng cứ kiểu này chắc nên để giá cho nó nhiều gạch ngói để các con xây chuồng mới .
 

be xinh

YTC Developer
Chó trắng đầu đàn đã về nhà mới . Tối nay em Hĩm cũng theo chị chủ xinh đẹp về . Chỉ còn lại 3 thằng đực nhé .
 
Top