• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần mua 1 bé cún giá tầm 1-3 triệu.1-2 tháng tuổi.Loài cỡ lớn nhé!

bogbeauty_hl95

New Member
--- Mình tên Phạm Kim Hoa, 17 tuổi, ở Hạ Long - Quảng Ninh. Số điện thoại: 01647. 154. 995. YH: bogbeauty_hl95. FB:https://www.facebook.com/bogbeauty

--- Mình rất yêu động vật đặc biệt là mèo và cún. Ngày trước bố mẹ không cho nuôi vì nghĩ mình còn bé không có thể chăm sóc chúng được nhưng giờ mình tự tin mình có đủ khả năng và trách nhiệm để nuôi dưỡng và yêu thương 1 bé pet nên muốn có một bé cún để làm bạn.

--- Mình muốn mua một bé dễ thương và dễ nuôi, sức khỏe tốt, không khuyết tật hay mắc bệnh gì giá tầm 1-3 triệu.Bé khoảng 1- 2 tháng, lớn hơn 1 tẹo cũng không sao, nhưng khi bé lớn lên thì dáng to cao một tí để có thể đi chạy bộ với mình, hề hề.

--- Bạn nào có nhu cầu bán thì đăng ảnh và giá lên cho mình coi nhé, hoặc liên lạc với mình qua các địa chỉ trên.giá thỏa thuận dao động từ 1-3tr nhé! :")

--- Mình rất thích bé Samoyed và Hushky Alaska và cũng tìm hiểu nhiều về chúng. Nhưng 2 bé này giá thị trường mắc quá, thuần chủng thì mắc hơn. Riêng với 2 bé này nếu bạn nào không có điều kiện nuôi và muốn đổi chủ cho bé thì có thể bán lại cho mình với mức giá 4-5tr được không?

---Mình không có yêu cầu này với những người buôn bán chó vì lợi nhuận.Bởi vì mình biết 2 bé này là giống chó đẹp, đắt, và chỉ có những đại gia mới mua về để làm cảnh cho phù hợp với đẳng cấp.

---Mình không đủ tài chính để có thể mua được 1 trong 2 bé ( chục triệu chứ có phải ít đâu) và không mơ mộng hão huyền rằng có thể mua được chúng với giá rẻ mạt. Nhiều người thường hay mua rẻ và bán lại đắt, mình tham khảo qua nhiều trang bán thú cưng mình biết. Nhưng mình không phải con buôn, mifnnh thực sự muốn có chúng. Nếu bạn nào vì lí do nào đó mà không thể nuôi 1 trong 2 bé này được nữa và muốn tìm một người chủ mới có tình thương và trách nhiệm cho chúng thì có thể giao phó cho mình! :") - mình đảm bảo sẽ nuôi dạy chúng thật tốt!View attachment 49572
 
Top