• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần nhận nuôi hoặc mua 1 e cún Bug, Alaska,... giá mềm ! :(

rooney99

YTC Developer
Chả giấu gì... Mình mới mua 1 em Bug đực 2th cho có bạn với em cún nhà mình. Vậy mà ko hiểu sao nữa nuôi Bu gần 1 tuần thì Bu die mất. Mình chỉ sổ giun hui, người bán kiu đợi vài ngày chích ngừa bệnh, vậy mà bữa trước Bu bị bệnh ( sổ mũi, mắt có gèn, ị chảy ) mình gọi BS xuống chích được 2 ngày thì hôm qua thấy Bu kiu to , mình chạy vào xem chuồng thì em nó nằm im ( Bu ko còn thở, mình sờ bụng thì thấy mềm nhão lắm ) , ko biết nói sao nữa, buồn kinh khủng :lac_dau: :lac_dau: :lac_dau: .... Ai từng bị như mình sẽ hiểu cái cảm giác đó... Lúc đem về em nó khỏe mà khôn lắm, chạy lên lầu xuống lầu bình thường luôn....

Mình viết bài này mong sẽ tìm được 1 chú cún để có bạn với em nhà mình. Các bạn ai có cún Bug,BK,...có thể cho mình xin hoặc bán lại cho mình, dù cún bệnh cũng được :hmmm: :hmmm: ... mình sẽ điều trị tốt cho cún bạn...

Trước cũng liên hệ anh thienvu gì ấy mà chưa có tiền liền nên chẳng nhận em Alaska của ảnh về được... !!! Tiếc quá.....

Bạn nào hảo tâm thì cứ cmt mình sẽ liên lạc liền...Tiền thì mình ko có nhiều do mới mua em Bug hết 3tr mà ai ngờ đy mất. :sadcorner:
Tuy mình là sv nhưng đảm bảo nuôi các bé ko hề thiếu thốn , 999.9% thịt,cá,sữa được ăn uống hàng ngày + mình chơi đùa , dắt đi dạo hoài luôn..- vì giờ mẹ mình đã đồng ý cho mình nuôi thêm vài bé nữa, mà mẹ mình rất cưng cún nên mình rất mong sẽ tìm được 1 bé .

Rất cám ơn các bạn đã xem bài của mình............................................................ :khoc_nhung_ko_chiu_thua: :khoc_nhung_ko_chiu_thua: :khoc_nhung_ko_chiu_thua:
À quên SĐT mình là 0979 370 330 ( Minh 20T - SV trường ĐHCN TPHCM )

Cứ cho địa chỉ mình sẽ qua liền , ko ngại xa xôi miễn ở TPHCM là được ạ !

MONG 1 EM BUG QUÁ :lac_dau: :khoc_nhung_ko_chiu_thua: :khoc_nhung_ko_chiu_thua:
 

rooney99

YTC Developer
chúc cả nhà YTC 1 đêm ngủ ngon nha...................

À mà có ai xài mạng Vinaphone không ? Thằng bạn mình mua nhầm 3cái card mà giờ đổi không được. Khổ nổi ở nhà mình + bạn bè chẳng ai xài Vinaphone cả, 2cái 200k, 1 cái 100k. Mình gửi nó mua car Viettel 500k mà nó mua sao ra 3 cái Vina mới hay chứ... Bạn nào xài Vina thì mình share lại 2cái Vina 200k nha. Thẻ còn nguyên hết, các bạn nạp thoải mái gọi điện tổng đài kiểm tra cũng được không sao.
 

binlun.smile9x

• Bin bướng bĩnh
Dạo này sao có nhiều người xin aslaska thế nhỉ . Mình nói vậy thôi có gì k phải máy bạn bỏ qua cho ^.^ . Loại Chó đó đâu có rẻ đâu =.= mình thấy lâu lâu mới có người bán rẻ lại . Nhưng mặt dù có bệnh Ng ta cũng k nở đem đi cho không máy triệu . Mình cũng rất thích nui 2 loại như bạn . Nhưng vì ba mẹ k cho tiền để mua . Mình Cũng là Ng lập pic để xin mua chó lại giá rẻ nên mình hĩu tâm trạng của những người vậy lắm . Chúc bạn kiếm đc cún ưng ý nhé .
 

Sinhvien

YTC Developer
rooney99 said:
mong 1 em bug quá................ chúc cả nhà ngủ ngon.........................................
mình có 1 cặp chihuahua bán 3.5 triệu. 2 con đều đã 8 tháng rồi. bạn liên hệ 0985036912 mình bằng tuổi nhá. thâ
 
Top