• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Cần tìm chủ cho các em mèo Exotic lai Batư :x

Cám ơn 2 bạn đã góp ý.

Mèo nhà mình bản thân mèo mẹ là exotic lai, mèo bố là mèo 34. Việc mèo con có con mặt tịt và con ko tịt là điều dễ hiểu. Như em Heo mặt tịt và em Cừu mặt không tịt. Và k phải vì thế mà mình k thể nói đây là Exotic lai 34.

Mình cũng k phải dân bán mèo chuyên nghiệp. Chỉ là nhà k có điều kiện để nuôi hết cả đàn nên mới bán. Giá thì mình cũng tham khảo trên diễn đàn rồi mới đưa ra. Nếu mèo exotic thuần chủng chắc các bạn cũng hiểu giá sẽ như thế nào.

Chúc vui.
 

bbtrung

Member
thì mình bảo đây ko phải là mèo exotic thôi chứ ko bàn về vấn đề giá cả.giá mèo nhà bạn đưa ra cũng là hợp lý rồi.nếu là mèo exotic thì giá nó tầm 5tr đổ lên là ít.còn mèo nhà bạn theo bạn nói bố nó là ba tư mà ko con nào mặt có "tí tí" giống bố là tn???hay mèo mẹ tòm tem nhà hàng xóm:))
 
Mèo mẹ là mèo lai mà bạn. Việc mèo con ít giống bố hoặc mẹ thì chắc do số mình đen :p về sinh học gen trội gen lặn thì mình ko rành lắm :p bản thân mình nuôi bọn nó từ nhỏ nên mình vẫn thấy có nét giống nhau. Cám ơn bạn đã quan tâm và phân tích ;)
 
Top