• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Cần tìm mua mèo tất trắng

Angel Ly

Member
Chào các bạn, hiện tại mình đang ở Hà Nội và muốn nuôi 1 nhóc mèo tất trắng màu lông vằn vàng hoặc vằn xám. Không quan trọng là giống gì nhé, chỉ cần có tất trắng và lông đừng quá dài vì mình đi làm cũng không có nhiều thời gian chăm chút bộ lông cho mấy nhóc lông dài như mèo mặt tịt hoặc anh lông dài. Bạn nào có mèo trắng tuyền và mắt 2 màu nếu muốn tìm nhà mới cho bé cũng có thể liên lạc với mình.:le_luoi:
Nhìn mấy em mèo anh lông ngắn màu xám xanh hay lilac cũng thèm lắm :m021: nhưng giá cho mấy nhóc đó toàn vài tr/nhóc bằng cả tháng lương rồi, ko với tới đc (mặc dù biết là các bạn sẽ có fix giá cho những ai thật sự quan tâm chăm sóc các bé). :m095:

Hạn mức tối đa của mình khi đón mấy nhóc là từ 500k đến 1tr/nhóc và có xu hướng muốn nuôi là 1 nhóc đẹp zai độ tuổi từ khoảng 2 - 3 tháng nhé (nuôi từ bé sẽ tình cảm hơn là nhớn rồi mới đón về).
Bạn nào có con zai con gái như trên mà muốn tìm nhà mới yêu thương và chăm sóc thì hoàn toàn có thể yên tâm liên lạc với mình theo số 0978170718. Mình tên Ánh ở Long Biên.
Cho mình xin đầy đủ thông tin của nhóc như ngày sinh, tình hình sức khỏe, ảnh, và đừng quên giá nhé ^^

Bạn nào có mèo anh lông ngắn mà thương mình sinh viên mới ra trường đi làm nên để giá mềm cũng comment nhiệt tình nhé :03:
 

Angel Ly

Member
cho mình xin thêm thông tin của nhóc: giới tính, hình và giống nhé. Còn về giá thì bạn có thể fix cho mình thêm ko?
 

Zin xu

Member
M có e này, 2 tháng, mèo đực, mèo nga lai anh, mèo nhà đẻ nên sk tốt, m để giá rẻ thuiimage.jpg , bn thik thì ll vs m nhé, 0973.073.389
 

Attachments

Top